Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá tính năng Tạm dừng của LiveAgent, giúp nhân viên nghỉ ngơi mà không ảnh hưởng đến cuộc gọi hay trò chuyện. Tăng hiệu suất và tạo sự thoải mái cho nhân viên. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay, không cần thẻ tín dụng. Tham gia cùng cộng đồng khách hàng hài lòng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời với LiveAgent!
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.