Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Tiếp thị

Đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội nhé! Hãy nắm bắt cơ hội cùng LiveAgent – phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 về giải pháp SMB trong năm 2019.

Tiếp cận bán hàng đa kênh

Để khách hàng tự do liên lạc với bạn trên bất kỳ kênh nào họ thích– bất kể đó là trò chuyện trực tuyến, email, điện thoại hay mạng xã hội.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tăng 26% tỷ lệ chuyển đổi bằng cách tận dụng tính năng theo dõi khách truy cập trang web, trò chuyện trong thời gian thực và chủ động mời khách hàng trò chuyện.

Tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng nhớ

Cho khách hàng thấy rằng bạn quan tâm đến họ bằng cách nhanh chóng cung cấp dịch vụ hỗ trợ được cá nhân hóa và kiến thức hữu ích.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Chuyển đổi người lạ thành khách hàng

Xây dựng trên động lực mà bạn đã tạo ra từ chiến dịch tiếp thị tuyệt vời đó và chuyển đổi người lạ & người truy cập trang thành khách hàng tiềm năng & khách hàng chính thức. Tận dụng tiềm năng của phần mềm hỗ trợ – nhất là tính năng trò chuyện trực tuyến và cơ sở tri thức – để cho khách hàng có không gian đặt câu hỏi và nhận câu trả lời.

woman having a question-illustration
digital marketing-illustration

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn

Đặt tính năng trò chuyện trực tuyến theo thời gian thực trên trang web của bạn có thể trở thành một trong những yếu tố cải thiện đáng kể cho doanh nghiệp. Cung cấp kết nối với người thật có thể giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi, mở rộng cơ sở khách hàng trung thành, phát triển doanh nghiệp và tăng doanh thu.

Giúp khách hàng tự do lựa chọn

Việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu nên đóng vai trò quan trọng trong bộ phận tiếp thị của bạn. Chăm sóc khách hàng hiện tại là điều dễ dàng hơn nhiều so với việc thu hút khách hàng mới. Hãy cung cấp cho khách hàng các tùy chọn khác nhau để liên lạc với bạn thay vì gửi thư theo lối thông thường, lỗi thời. Kết nối với khách hàng thông qua phần mềm LiveAgent dành cho các nhà tiếp thị hàng đầu.

digital marketing customer profiles-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ trong ngành tiếp thị và viễn thông.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Viễn thông Tiếp thị
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở tri thức miễn phí, LiveAgent có thể giúp bạn với một công cụ miễn phí thanh toán. Hãy xem qua chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Tìm kiếm một phần mềm cơ sở tri thức miễn phí?

Bài viết đề cập đến cách thiết kế và cung cấp kiến thức cho khách hàng dễ tiếp cận. Giải pháp cơ sở tri thức của LiveAgent là công cụ mạnh mẽ, cho phép đính kèm tập tin vào các bài viết. Tùy chọn này giảm các vấn đề không cần thiết và cải thiện giao tiếp khách hàng.

LiveAgent đáp ứng nhu cầu của ngành giải trí thông qua các chức năng trò chuyện trực tuyến để người sử dụng sản phẩm có thể nhanh chóng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

Công cụ anh thu cho phép tùy chỉnh mọi khía cạnh, kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng, và theo dõi hiệu suất nhân viên để tăng giá trị khách hàng và doanh thu. Chúng tôi cung cấp trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng và thay đổi dữ liệu để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo