Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 2 illu

Chi phí của dịch vụ khách hàng yếu kém

Bạn đã từng nghe câu nói vợ vui, cả đời hạnh phúc chưa? Dịch vụ khách hàng (khách hàng vui vẻ, cuộc sống hạnh phúc) cũng không khác gì. Khách hàng là nền tảng của mọi doanh nghiệp. Họ là những gì giữ cho doanh nghiệp tồn tại, vì vậy lợi ích tốt nhất của bạn là giữ được khách hàng ở lại càng lâu càng tốt. Để làm như vậy, bạn cần phải đáp ứng hoặc thậm chí vượt quá mong đợi của khách hàng. Nếu không, bạn có nguy cơ làm ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của mình và mất đi doanh thu cũng như khách hàng lâu dài.

1/3 người tiêu dùng cho biết họ sẽ cân nhắc việc chuyển đổi sang nhãn hàng khác chỉ sau một lần trải nghiệm dịch vụ khách hàng tồi tệ. Hơn nữa, hầu hết người tiêu dùng Mỹ đã quyết định từ bỏ giỏ hàng do trải nghiệm dịch vụ khách hàng yếu kém. Kết quả là các doanh nghiệp Mỹ bị thiệt hại hơn $62 tỷ USD mỗi năm.

Điều tồi tệ nhất là 91% khách hàng chỉ đơn giản là rời bỏ đi mà không hề có bất kỳ lời phàn nàn nào – khiến doanh nghiệp mất cơ hội cải thiện và hoàn thiện dịch vụ của mình thông qua những trải nghiệm tích cực khác. Không chỉ vậy – 4 trong số 10 khách hàng không hài lòng sẽ khuyên những người khác không nên mua hàng nếu doanh nghiệp đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng yếu kém.

Vậy chính xác thì trải nghiệm khách hàng tồi tệ là gì? Sau đây là một số lý do:

  • Phản hồi chậm
  • Không phản hồi (65% email của khách hàng bị bỏ qua.)
  • Bỏ qua các phản hồi/tin nhắn từ những khách hàng không hài lòng (79% người tiêu dùng đã chia sẻ những điều phàn nàn về trải nghiệm khách hàng tồi tệ của mình lên trên mạng khi chúng bị doanh nghiệp bỏ qua).
  • Thiếu thông tin (22% khách hàng từ bỏ giỏ hàng do thiếu thông tin.)
  • Nhiều nhân viên CSKH cùng yêu cầu một thông tin
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng thô lỗ
  • Các hoạt động tương tác với doanh nghiệp đòi hỏi khách hàng phải tốn nhiều công sức

Nếu thiếu các công cụ hỗ trợ phù hợp, việc ngăn chặn trải nghiệm dịch vụ khách hàng tồi tệ sẽ vô cùng khó khăn. Gần như là không thể theo dõi tất cả các kênh giao tiếp theo cách thủ công và hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực. Đó là lúc phần mềm hỗ trợ khách hàng trở nên hữu ích. Bằng cách đầu tư vào một phần mềm mạnh mẽ nhưng đơn giản, bạn có thể duy trì sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất. Đừng quên rằng việc giữ cho khách hàng trung thành của bạn hài lòng sẽ ít tốn kém và mất thời gian hơn so với việc thu hút những khách hàng mới.

#CustomersChurn

91%

khách hàng không hài lòng với nhãn hàng sẽ bỏ đi mà không hề có bất kỳ một phàn nàn kèm theo nào. Theo Kolsky

#CustomerService

Các công ty Hoa Kỳ đã mất hơn

$62

tỷ đôla

hàng năm do dịch vụ khách hàng yếu kém.

NewVoiceMedia

#CustomerService

Phần lớn người Mỹ quyết định không mua hàng vì có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tồi tệ.

Americanexpress

research 2 badexperience

#NegativeWord

4/10

người tiêu dùng sẽ khuyên những người khác không nên mua một sản phẩm nào đó nếu doanh nghiệp đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng yếu kém.

Dimensional Research

research userstalking

#CustomerComplaints

65%

email của khách hàng bị bỏ qua.

Forbes

research emailsignored

#CustomerExperience

1/3

người tiêu dùng cho biết họ sẽ cân nhắc chuyển sang doanh nghiệp khác chỉ sau một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tồi tệ.

Americanexpress

#IgnoredComplaints

79%

người tiêu dùng phàn nàn rằng các khiếu nại của họ đã bị bỏ qua.

Harris Interactive

#LackOfInformation
#ShoppingCartAbandonment

22%

khách hàng đã từ bỏ giỏ hàng do thiếu thông tin.

Tyche Softwares

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo