Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 8 illu

Đầu tư vào phần mềm tổng đài cuộc gọi

Mỗi doanh nghiệp nên cố gắng tạo ra một trải nghiệm thật đặc biệt cho khách hàng về một tổng đài cuộc gọi. Trải nghiệm khách hàng càng tích cực, thì khả năng khách hàng sẽ tiếp tục gắn bó và trung thành sẽ càng cao. Người tiêu dùng thân thiết có tỷ lệ mua hàng thường xuyên hơn 90%, chi tiêu nhiều hơn tới 60% cho mỗi giao dịch và có tỷ lệ cao hơn gấp 5 lần khách hàng thông thường khi cho biết thương hiệu mà họ trung thành là duy nhất sẽ được tiếp tục tin dùng trong tương lai. Hơn nữa, những khách hàng có trải nghiệm tích cực sẽ chi tiêu nhiều hơn 140% so với những khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tồi tệ.

Theo Temkin Group, những khách hàng thiện cảm (promoters) có tỷ lệ tiếp tục mua hàng cao gấp 4.2 lần, khả năng bỏ qua sai lầm của doanh nghiệp cao hơn 5.6 lần và khả năng dùng thử một sản phẩm mới cao hơn 7.2 lần so với khách hàng có trải nghiệm tiêu cực. Khách hàng thân thiết cũng có nhiều khả năng trở thành người quảng bá và giới thiệu khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn. Họ cũng dễ dàng tha thứ và bỏ qua những trải nghiệm tiêu cực hơn.

Như bạn có thể thấy, khách hàng thân thiết rất quý giá. Hãy tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng và giữ họ trung thành với thương hiệu của bạn. Hãy nhớ rằng, chỉ tăng 5% tỷ lệ giữ chân khách hàng có thể giúp tăng lợi nhuận lên đến 95% về dài hạn.

#CustomerRetention
#Profits

5%

tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng có thể giúp tăng lợi nhuận lên đến 95% về dài hạn.

HBS

#CustomerStatistics

Người tiêu dùng thân thiết có tỷ lệ mua sắm

90%

thường xuyên hơn, chi tiêu nhiều hơn 60% cho mỗi giao dịch và tỷ lệ quay lại tiếp tục mua hàng cao hơn gấp 5 lần cũng như đây là thương hiệu duy nhất mà họ sẽ tin dùng trong tương lai.

Rosetta

#CustomerSupport

Những khách hàng có trải nghiệm khách hàng tốt sẽ chi tiêu

140%

hơn những người có trải nghiệm tiêu cực.

Harvard Business Review

research 8 140percent

#NPSPromoter

Khách hàng thiện cảm (promoter)

4.2

lần quay lại tiếp tục mua hàng

5.6

lần tha thứ và bỏ qua sai sót của doanh nghiệp

7.2

lần sẽ thử một sản phẩm mới so với những khách hàng tiêu cực

Temkin Group

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo