Dùng thử miễn phí
research_22_illu

Facebook

Trong suốt những năm qua, Facebook đã phát triển thành một kênh dịch vụ khách hàng quan trọng. Mỗi tháng, Facebook có hơn 20 tỷ tin nhắn trao đổi qua lại giữa người dùng và doanh nghiệp trên Facebook Messenger.

Theo nghiên cứu trong ngành, thì 59% khách hàng sử dụng Facebook để liên hệ với doanh nghiệp và 33% khách hàng liên hệ với doanh nghiệp có sử dụng Facebook và các trang xã hội tương tự.

Vì người tiêu dùng giao tiếp với gia đình và bạn bè qua Facebook, nên đây là một kênh hấp dẫn để phục vụ khách hàng. Hơn nữa, khách hàng cảm thấy rằng các doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ qua Facebook có uy tín và đáng tin cậy hơn, với gần 69% người tiêu dùng Hoa Kỳ cho biết điều đó khiến họ tin tưởng hơn về thương hiệu.

#Facebook

33%

khách hàng đã liên hệ với doanh nghiệp có sử dụng Facebook và các mạng xã hội tương tự.

Forrester

#Facebook

59%

khách hàng sử dụng Facebook để liên hệ với doanh nghiệp.

Khoros

research_22_59percent

#Facebook

20tỷ

tin nhắn được trao đổi giữa người dùng và doanh nghiệp qua Facebook Messenger mỗi tháng.

Mixpanel

#Facebook

69%

người dùng Facebook tại Hoa Kỳ, cho biết nhắn tin cho doanh nghiệp qua Facebook giúp họ thấy tin tưởng hơn về doanh nghiệp đó. Theo HootSuite

Mục lục
Customer service statistics
Call center statistics
Help desk statistics
Live chat statistics
Knowledge base statistics

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo