Dùng thử miễn phí
research 26 illu

Những kỳ vọng đối với mạng xã hội

Mặc dù mạng xã hội là một trong những kênh dịch vụ khách hàng ít được ưa thích, nhưng nó vẫn có nhu cầu cao. Hơn 63% khách hàng mong đợi các công ty cung cấp dịch vụ khách hàng thông qua các trang mạng xã hội của họ – và 90% người dùng mạng xã hội có kết nối với thương hiệu hoặc doanh nghiệp thông qua nền tảng mà họ đã chọn.

Khi liên hệ với các thương hiệu trên mạng xã hội, 40% người tiêu dùng mong đợi nhận được phản hồi trong vòng 1 tiếng đồng hồ đầu tiên, trong khi 79% mong đợi câu trả lời trong 24 tiếng đầu tiên. Nếu kỳ vọng của họ được đáp ứng và có trải nghiệm tích cực, thì khả năng họ giới thiệu một thương hiệu cho người khác trên mạng xã hội cao hơn 71%.

#SocialMedia

63%

khách hàng thực sự kỳ vọng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng thông qua mạng xã hội của họ – và

90%

người dùng mạng xã hội đã kết nối với một thương hiệu hoặc doanh nghiệp thông qua nền tảng họ lựa chọn

Super Office

#GreatExperiences

Người tiêu dùng sẽ giới thiệu một thương hiệu trên mạng xã hội cho những người khác sau khi có trải nghiệm tích cực là khoảng

71%

Statista

research 26 71percent

#SocialMedia

40%

người tiêu dùng mong đợi các thương hiệu phản hồi trong vòng 1 tiếng đồng hồ đầu tiên sau khi liên hệ qua mạng xã hội, trong khi

79%

mong đợi nhận được phản hồi trong 24 tiếng đầu tiên.

Ambassador

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo