Dùng thử miễn phí
research_12_illu

Những kỳ vọng ưa thích của khách hàng

Mặc dù các công cụ tự hỗ trợ được ưu thích hơn nhưng đôi khi, việc liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng vẫn cần thiết. Khi nói đến các kênh hỗ trợ ưa thích thì CMO Council cho biết 86% khách hàng thích hỗ trợ qua email, 65% hỗ trợ qua điện thoại, 53% hỗ trợ trên web như live chat, 52% hỗ trợ bằng tin nhắn và 48% thích hỗ trợ trực tiếp.

70% khách hàng cũng đánh giá cao sự hỗ trợ chủ động và thường có cái nhìn thiện cảm dành cho các thương hiệu có dịch vụ mang tính chủ động này. Về thời gian phản hồi, khách hàng tin rằng tốc độ là điều quan trọng. Họ kỳ vọng doanh nghiệp trả lời email của họ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ và gần một nửa (46%) tổng số khách hàng mong đợi các doanh nghiệp sẽ phản hồi lại trong vòng 4 tiếng đồng hồ.

#ResponsePreferences
#FastRespond

46%

khách hàng kỳ vọng sẽ nhận được phản hồi từ doanh nghiệp trong vòng 4 tiếng đồng hồ.

Super Office

#CustomerCommunication

Các kênh giao tiếp được ưa thích của dịch vụ khách hàng:

CMO Council

#EmailPreferences

Khách hàng mong đợi doanh nghiệp sẽ trả lời email của họ trong vòng

1 tiếng

Toister Performance Solutions

research_12_an_hour

#BrandPerception

70%

khách hàng có cái nhìn tích cực hơn về các thương hiệu có dịch vụ khách hàng chủ động.

Statista

research_12_70%
Mục lục
Customer service statistics
Call center statistics
Help desk statistics
Live chat statistics
Knowledge base statistics

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo