Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 18 illu

Kỳ vọng & thị hiếu

Khách hàng có những kỳ vọng khác nhau đối với mọi kênh hỗ trợ, trong đó có cả live chat. Bởi vì live chat có chức năng hỗ trợ thời gian thực, nên hầu hết khách hàng mong đợi nhận được câu trả lời cho truy vấn của họ gần như tức thì ngay sau khi gửi tin nhắn chat đầu tiên. Theo báo cáo Live Chat Benchmark Report, kỳ vọng của khách hàng về thời gian phản hồi chat cao hơn so với email. Thông thường, khách hàng mong đợi nhận được phản hồi chat trong vòng 6 đến 15 giây. Tuy nhiên, thực tế là thời gian chờ đợi trung bình của khách hàng là 45 giây.

Tuy nhiên, điều thú vị là 95% khách hàng đánh giá cao sự hỗ trợ kỹ lưỡng, chất lượng cao hơn là tốc độ khi nói đến live chat. Bởi vì điều này, hầu hết khách hàng (86%) cũng thích sự tương tác mang yếu tố con người hơn chatbot tự động, vì chúng bị hạn chế khá nhiều trong nội dung phản hồi và thường không cung cấp được sự hỗ trợ mà khách hàng cần đến. Kết quả là, 44% người tiêu dùng online đánh giá rằng nhận được câu trả lời trực tiếp từ một nhân viên thực sự khi đang mua hàng là một trong những tính năng quan trọng nhất mà trang web nên có.

#ResponseExpectations

Kỳ vọng của khách hàng về thời gian phản hồi qua chat cao hơn so với thời gian trả lời qua email – thời gian chờ chat trung bình là

45 giây

Live Chat Benchmark

Report 2017

#ResponseExpectations

Thời gian phản hồi đầu tiên trung bình của live chat được kỳ vọng là khoảng

6 - 15giây.

Freshworks

research 18 6 15sec

#HighQualitySupport

95%

khách hàng coi trọng sự hỗ trợ kỹ lưỡng, chất lượng cao hơn là tốc độ khi nói đến live chat.

Smallbiztrends

Research call center with stars

#Chatbots

86%

người tiêu dùng thích được nhân viên hỗ trợ trực tiếp hơn là các chatbot tự động.

Forbes

#RealTimeAssistance

44%

người tiêu dùng online đánh giá rằng câu hỏi của họ được một tư vấn viên trực tiếp trả lời khi đang mua hàng là một trong những tính năng quan trọng nhất mà một trang web nên có. Theo Super Office

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo