Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 17 illu

Lợi ích của live chat

Thúc đẩy các hoạt động hỗ trợ khách hàng hiện tại bằng live chat đã cho thấy là mang lại nhiều lợi ích. Đầu tiên, nó làm cho hình ảnh doanh nghiệp trở nên uy tín và đáng tin cậy hơn. Ví dụ, báo cáo cho biết rằng 63% khách hàng có khả năng quay lại những trang web có hỗ trợ live chat. Hơn nữa, 79% doanh nghiệp cho biết việc triển khai live chat làm tăng lòng trung thành của khách hàng, gia tăng bán hàng và doanh thu.

Thứ hai là live chat cho phép các doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ chủ động. Theo Statista, 70% khách hàng có cái nhìn tích cực hơn về các thương hiệu cung cấp dịch vụ khách hàng chủ động. Hơn nữa, 60% thương hiệu cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chủ động báo cáo doanh số bán hàng tăng lên. Việc tăng doanh số bán hàng là kết quả trực tiếp của việc hỗ trợ theo thời gian thực. Trả lời các câu hỏi của khách hàng ngay trước khi họ thanh toán có thể loại bỏ bất kỳ sự đắn đo hoặc sợ hãi nào của khách hàng, đưa họ đến phễu mua hàng (sales funnel). Vì vậy, live chat giúp doanh thu mỗi giờ chat tăng 48% và tỷ lệ chuyển đổi tăng 40%.

#SupportIncreasesSales
#ProactiveCustomerSupport

60%

các thương hiệu báo cáo doanh số bán hàng tăng nhờ phương thức hỗ trợ khách hàng chủ động.

Super Office

#ChatIncreasesConversions

Live chat giúp tăng

48%

doanh thu mỗi giờ chat và 40% tỷ lệ chuyển đổi.

Super Office

research 17 48percent

#ProactiveCustomerService

70%

khách hàng có cái nhìn tích cực hơn về các thương hiệu cung cấp dịch vụ khách hàng chủ động.

Statista

research 17 70percent

#ChatImproves

79%

doanh nghiệp cho biết việc triển khai live chat giúp tăng mức độ trung thành của khách hàng, doanh số bán hàng và doanh thu.

Super Office

research 17 79percent

#BrandLoyalty

63%

khách hàng có nhiều khả năng quay lại những trang web có hỗ trợ live chat hơn.

Emarketer

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo