Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 16 illu

Mức độ sử dụng live chat

Live chat là một công cụ hỗ trợ khách hàng phổ biến vì  khả năng dễ tiếp cận. Nó không yêu cầu người dùng phải đăng nhập vào các nền tảng khác nhau hoặc tải xuống bất kỳ phần mềm hoặc plugin bên ngoài nào. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần nhấp vào nút chat trên trang web của nhà cung cấp và nhận được sự trợ giúp trực tiếp từ các nhân viên CSKH. Do đó, hơn 42% khách hàng thích sử dụng live chat hơn là gửi email, 23% thích sử dụng mạng xã hội và 16% thích sử dụng các diễn đàn.

Live chat là một ứng dụng phổ biến ở tất cả các nhóm tuổi, với khách hàng từ 18-34 tuổi cho biết họ sử dụng tiện ích này “nhiều lần” và những người trên 35 tuổi thì chỉ sử dụng “một vài lần”.

Các doanh nghiệp B2B và B2C cũng sử dụng live chat, chủ yếu để bán hàng và hỗ trợ khách hàng. Theo báo cáo, gần 85% doanh nghiệp trong lĩnh vực B2B và 74% trong lĩnh vực B2C sử dụng kênh live chat để bán hàng.

Cũng giống như lúc cao điểm của tất cả các kênh hỗ trợ khác, nhân viên hỗ trợ live chat nhận được nhiều tin nhắn chat nhất trong khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều.

#ChatForSales

85%

doanh nghiệp trong lĩnh vực B2B và 74% trong lĩnh vực B2C sử dụng live chat để bán hàng. Theo Zoho

#LiveChatUsage

Khách hàng tuổi từ

18-34

sử dụng live chat “nhiều lần” và những khách hàng trên

35 tuổi

cho biết họ chỉ sử dụng live chat “vài lần” để nhờ hỗ trợ.

Help Scout

#BusinessChat

B2B & B2C

sử dụng live chat chủ yếu trong hoạt động bán hàng và hỗ trợ khách hàng.

Zoho

research 16 b2b

#ChatPeakHours

Giờ cao điểm của live chat là từ

11am

-

3pm

Zendesk

research 16 11 3

#ChatPreferences

42%

khách hàng thích sử dụng live chat hơn so với chỉ 23% của email và 16% đối với mạng xã hội hoặc các diễn đàn online. Theo Super Office

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo