Dùng thử miễn phí

Tầm quan trọng của quản lý ticket

Hệ thống quản lý ticket sẽ giúp cải thiện hoạt động hỗ trợ khách hàng của cả nhân viên CSKH cũng như khách hàng.

Các hệ thống này có thể tích hợp với các ứng dụng của bên thứ 3, như các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM, giúp bạn dễ dàng thu thập, xem và chỉnh sửa thông tin theo ngữ cảnh về khách hàng. Về bản chất, hệ thống quản lý ticket cung cấp cho nhân viên CSKH một nền tảng hỗ trợ khách hàng hiệu quả để giúp họ thành công.

Hệ thống này cho phép họ cung cấp dịch vụ hỗ trợ mang tính cá nhân hóa, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và doanh thu của doanh nghiệp. Mối tương quan là không thể phủ nhận. Theo Forbes, 84% các doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng báo cáo đã có sự gia tăng doanh thu. Ngoài ra, sự hài lòng của khách hàng cũng giúp tăng doanh thu, một phần là do hiệu quả của marketing truyền miệng tích cực. Theo Salesforce, có tới 72% khách hàng hài lòng mong muốn chia sẻ trải nghiệm của họ với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và trên cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp cho rằng việc đầu tư vào phần mềm quản lý ticket là không cần thiết. Kết quả là toàn bộ hoạt động kinh doanh của họ đều bị ảnh hưởng – từ nhân viên CSKH cho đến doanh thu. Theo một cuộc khảo sát do Parature thực hiện, 42% nhân viên CSKH không thể giải quyết các truy vấn về dịch vụ khách hàng do hệ thống lỗi thời hoặc không kết nối đồng bộ. Điều này khiến khách hàng thất vọng, với 22% khách hàng sẽ từ bỏ giỏ hàng và 97% rời bỏ thương hiệu đang dùng mà không để lại bất kỳ phản hồi hoặc thông tin gì về lý do.

Hệ thống không kết nối và tương tác khách hàng không tốt cũng góp phần vào tỷ lệ nghỉ việc của nhân viên CSKH, trung bình khoảng 29% mỗi năm.

#TicketResolution

42%

nhân viên CSKH không thể giải quyết các thắc mắc của khách hàng do hệ thống lỗi thời hoặc không kết nối đồng bộ.

Parature

#CSRTurnoverRate

Tỷ lệ nghỉ việc trung bình hàng năm của một nhân viên CSKH là

29%

LinkedIn

research_13_29percent

#CustomersChurn

97%

khách hàng từ bỏ doanh nghiệp mà không để lại bất kỳ phản hồi hoặc lý do vì sao.

Mixpanel

research_13_97percent

#IncreaseInRevenue

84%

các công ty đang cải thiện trải nghiệm khách hàng báo cáo doanh thu của họ đã tăng lên.

Forbes

research_13_84percent

#PositiveWordOfMouth

72%

khách hàng sẽ chia sẻ những trải nghiệm tích cực của họ với những người khác.

Salesforce

research_13_72percent

#CustomerAbandonCarts

22%

khách hàng từ bỏ giỏ hàng do thiếu thông tin.

Tyche Softwares

research_13_22percent
Mục lục
Customer service statistics
Call center statistics
Help desk statistics
Live chat statistics
Knowledge base statistics

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo