Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 23 illu

Twitter

Dịch vụ khách hàng trên Twitter có thể giúp cho hình ảnh doanh nghiệp trở nên đáng tin hơn, cũng giống như Facebook. Theo Twitter, 83% người dùng Twitter đã tweet cho một doanh nghiệp – và nhận được phản hồi – sẽ có thiện cảm hơn về doanh nghiệp đó và nhiều khả năng trở thành khách hàng của doanh nghiệp.

Dù Twitter không phải là kênh truyền thông xã hội phổ biến nhất, nhưng nó vẫn thường được sử dụng trong dịch vụ khách hàng. Theo Forrester, 31% khách hàng cho biết họ đã từng liên hệ với một doanh nghiệp qua Twitter.

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là chỉ có 3% các tweet về các vấn đề dịch vụ khách hàng sử dụng ký hiệu @ để đề cập tên tài khoản của doanh nghiệp, khiến việc đáp ứng kỳ vọng về thời gian phản hồi của khách hàng trở nên vô cùng khó khăn. Theo Lithium, 78% khách hàng có điều phàn nàn với một nhãn hàng nào đó trên Twitter, kỳ vọng là họ sẽ nhận được phản hồi từ doanh nghiệp trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

#Twitter

31%

khách hàng cho biết họ có liên hệ với doanh nghiệp qua Twitter. Theo Forrester

#Twitter

78%

khách hàng có khiếu nại vềi một nhãn hàng trên Twitter, kỳ vọng sẽ nhận được phản hồi của doanh nghiệp trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Lithium

#CustomerServiceIssues

3%

các tweet về các vấn đề dịch vụ khách hàng, là có sử dụng ký hiệu @ đề cập đến tên doanh nghiệp.

MarketingLand

research 23 3percent

#Twitter

83%

người dùng Twitter đã gửi tweet đến một doanh nghiệp – và nhận được phản hồi – cảm thấy tốt hơn về doanh nghiệp đó và nhiều khả năng trở thành khách hàng của doanh nghiệp.

Twitter

research 23 83percent

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo