Phần mềm chat Shopify hoàn hảo

Bắt đầu hỗ trợ khách hàng của bạn

trong thời gian thực ngay hôm nay.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Xin chào, tôi là John, tôi có thể giúp gì cho bạn?

Tôi muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình.

Rất sẵn lòng, vui lòng cung cấp ID đơn hàng của bạn.

ID đơn hàng của tôi là GQ34566



Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Mang lại cảm giác cởi mở và thân thiện từ cửa hàng trực tuyến của bạn với phần mềm chat của LiveAgent. Hướng dẫn khách hàng tiềm năng qua một phễu bán hàng (sales funnel) và giải quyết tức thì mọi thắc mắc hay câu hỏi của họ.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tập trung vào hiện tại

Kết nối với các khách hàng theo thời gian thực trực tiếp từ cửa hàng trực tuyến Shopify của bạn. Với một tích hợp siêu nhanh và dễ, bạn có thể bắt đầu chat ngay lập tức.

Lợi ích của hỗ trợ bằng live chat

Live chat trở thành một nền tảng giao tiếp ưu tiên cho những người mua sắm trực tuyến trong khi tìm kiếm và mua trực tuyến. Chat hỗ trợ của LiveAgent có nhiều lợi ích ấn tượng cho đội ngũ của bạn để mang lại dịch vụ khách hàng cá nhân hóa và hiệu quả hơn.

Giảm số lượng yêu cầu và phiếu hỗ trợ

Tăng tương tác và doanh số bán hàng

Cải thiện hiệu quả về trải nghiệm khách hàng

Tất cả kênh hỗ trợ trong cùng một nơi

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ của LiveAgent tích hợp nhiều kênh giao tiếp và cung cấp gần 200 tính năng.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tính năng chính

工作

Tạo nút chat của bạn theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn và đặt nó ở bất cứ đâu trên trang web của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn một nút thiết kế sẵn từ bộ sưu tập nút của chúng tôi. Đọc thêm…

Database illustration

Trả lời mọi câu hỏi của khách hàng, hoặc cho họ lời khuyên để đưa ra các quyết định chính xác hơn theo thời gian thực. Chuẩn bị sẵn trước cả khi các khách hàng nhấn gửi với chế độ xem chat thời gian thực. Đọc thêm…

Purchaes frequency

Liên hệ và giúp đỡ những khách truy cập trực tuyến của bạn bằng cách mời họ tham gia live chat với một nhân viên. Tự tạo hoặc chọn từ bộ sưu tập lời mời chat của chúng tôi. Đọc thêm…

What is live chat software

Để khách hàng của bạn lướt web mà không bị gián đoạn bằng cách cung cấp một lựa chọn để gắn khung chat. Khung chat có thể được gắn vào bên trái hoặc bên phải của trang. Đọc thêm…

personalization features of LiveAgent

Có sự hiểu biết toàn diện về số lượng người truy cập lướt web, địa chỉ địa lý, hay loại URL họ đang dùng. Sắp xếp thủ công các nhân viên hiện có phụ thuộc vào số lượng khách hàng đang xếp hàng chờ để chat. Đọc thêm…

Website Monitoring by LiveAgent

Xem tất cả đoạn chat trước đây, vấn đề của khách hàng, dữ liệu, và thông tin. Gắn các thẻ vào các đoạn chat cụ thể để tìm kiếm nhanh hơn. Sử dụng dữ liệu đã thu thập để giải quyết vấn đề. Đọc thêm…

0-24-támogatás

Tập trung và giám sát sự tương tác của khách truy cập trực tuyến với trang web của bạn và thời gian họ dùng để lướt web. Chủ động chuẩn bị một cuộc trò chuyện bằng cách tiếp thu thông tin về khách hàng tiềm năng. Đọc thêm…

Hívásátirányítás előnyei

Cài đặt cách phân phối chat của bạn theo một lộ trình định sẵn để tối ưu hóa và giúp việc giao tiếp được nhanh chóng và chính xác. Đọc thêm…

Person with chart behind him exxplainig the data

Đo lường độ ảnh hưởng của live chat và các nhân viên vào tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bằng cách theo dõi các buổi live chat. Đọc thêm…

LiveAgent Login

Nhắn tin tức thì giúp các đội ngũ hoặc bộ phận giao tiếp nội bộ hiệu quả hơn. Bắt đầu cuộc trò chuyện trực tiếp từ một phiếu hay một cuộc chat đang tiếp diễn. Đọc thêm…

Hơn 30.000 doanh nghiệp là nhân chứng

Xem các nhân chứng và câu chuyện thành công của chúng tôi để tìm hiểu cách LiveAgent đẩy mạnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và làm các đối tác kinh doanh của bạn vui hơn.

Giải pháp live chat giàu tính năng

“Live chat hoạt động tuyệt vời, và tôi trông đợi có thể chat bằng nhiều ngôn ngữ khác biệt với các khách hàng tiềm năng.”

Kết quả tốt nhất với số tiền bỏ ra

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2020. Kết nối với khách hàng của bạn qua mọi kênh giao tiếp, với nhiều tính năng bổ sung.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnPhần mềm live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify
Tính năng theo dõi khách truy cập mạng trong phần mềm hỗ trợ cho phép bạn xem URL hiện tại của khách hàng trên chat, và nhận thông báo khi họ chuyển sang các trang mạng.

Theo Dõi Người Truy Cập Mạng

Trang mạng hỗ trợ Ladesk cung cấp IVR để hỗ trợ khách hàng với trung tâm cuộc gọi. Chat nội bộ và tin nhắn ngoại tuyến cũng có sẵn.

Giám sát mức độ sẵn sàng của các Nhân viên trong công ty bạn. Hãy thử tính năng của LiveAgent - Mức độ sẵn sàng của nhân viên. Nhận thông tin tổng quan khi nhân viên của bạn trực tuyến. Đọc thêm về tính năng này

Mức độ sẵn sàng của nhân viên

The importance of specific features and determining the type and scale of business is emphasized for selecting call center software. Mind mapping tools can assist in identifying necessary features. Evaluating customer service involves various activities such as setting expectations, monitoring calls and emails, and analyzing feedback. LiveAgent offers comparison and ranking features, as well as integrated support for data movement and management systems. Common features include customer service software and inbound call centers. The company provides knowledge through their blog and e-learning resources.

Nhận Báo cáo kênh và biết phương thức phổ biến nhất được khách hàng dùng để liên hệ với bạn. LiveAgent cung cấp cho bạn hiểu biết chuyên sâu chi tiết về mọi kênh.

Báo cáo kênh

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh với nhiều tính năng như tin nhắn soạn sẵn và hệ thống ticketing để cải thiện dịch vụ hỗ trợ. Cung cấp 15 tính năng chat trực tiếp và Chat Trực Tuyến.

Tính năng chuyển cuộc gọi sẽ giải quyết các cuộc gọi của bạn. Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi.

Chuyển cuộc gọi

Cải thiện sự vui vẻ của khách hàng với tính năng Attended Call Transfer, IVR, và ACD. Tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng độ hài lòng của khách hàng.

Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

Điểm tiếp xúc

Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

Giờ làm việc của LiveAgent cấu hình các Mức độ SLA để chỉ hoạt động trong khoảng thời gian được chỉ định với khả năng loại trừ các ngày lễ. Đọc thêm.

Giờ làm việc

Thiết lập giờ làm việc và lịch trình thời gian trong phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent để hỗ trợ hiệu quả. (150 characters)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo