Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm chat Shopify hoàn hảo

Bắt đầu hỗ trợ khách hàng của bạn

trong thời gian thực ngay hôm nay.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc

Xin chào, tôi là John, tôi có thể giúp gì cho bạn?

Tôi muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình.

Rất sẵn lòng, vui lòng cung cấp ID đơn hàng của bạn.

ID đơn hàng của tôi là GQ34566



Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Mang lại cảm giác cởi mở và thân thiện từ cửa hàng trực tuyến của bạn với phần mềm chat của LiveAgent. Hướng dẫn khách hàng tiềm năng qua một phễu bán hàng (sales funnel) và giải quyết tức thì mọi thắc mắc hay câu hỏi của họ.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Tập trung vào hiện tại

Kết nối với các khách hàng theo thời gian thực trực tiếp từ cửa hàng trực tuyến Shopify của bạn. Với một tích hợp siêu nhanh và dễ, bạn có thể bắt đầu chat ngay lập tức.

Lợi ích của hỗ trợ bằng live chat

Live chat trở thành một nền tảng giao tiếp ưu tiên cho những người mua sắm trực tuyến trong khi tìm kiếm và mua trực tuyến. Chat hỗ trợ của LiveAgent có nhiều lợi ích ấn tượng cho đội ngũ của bạn để mang lại dịch vụ khách hàng cá nhân hóa và hiệu quả hơn.

Sport icon

Giảm số lượng yêu cầu và phiếu hỗ trợ

Increase icon

Tăng tương tác và doanh số bán hàng

Tachometer icon

Cải thiện hiệu quả về trải nghiệm khách hàng

Tất cả kênh hỗ trợ trong cùng một nơi

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ của LiveAgent tích hợp nhiều kênh giao tiếp và cung cấp gần 200 tính năng.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tính năng chính

Tạo nút chat của bạn theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn và đặt nó ở bất cứ đâu trên trang web của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn một nút thiết kế sẵn từ bộ sưu tập nút của chúng tôi. Đọc thêm…

Trả lời mọi câu hỏi của khách hàng, hoặc cho họ lời khuyên để đưa ra các quyết định chính xác hơn theo thời gian thực. Chuẩn bị sẵn trước cả khi các khách hàng nhấn gửi với chế độ xem chat thời gian thực. Đọc thêm…

Liên hệ và giúp đỡ những khách truy cập trực tuyến của bạn bằng cách mời họ tham gia live chat với một nhân viên. Tự tạo hoặc chọn từ bộ sưu tập lời mời chat của chúng tôi. Đọc thêm…

Để khách hàng của bạn lướt web mà không bị gián đoạn bằng cách cung cấp một lựa chọn để gắn khung chat. Khung chat có thể được gắn vào bên trái hoặc bên phải của trang. Đọc thêm…

Có sự hiểu biết toàn diện về số lượng người truy cập lướt web, địa chỉ địa lý, hay loại URL họ đang dùng. Sắp xếp thủ công các nhân viên hiện có phụ thuộc vào số lượng khách hàng đang xếp hàng chờ để chat. Đọc thêm…

Xem tất cả đoạn chat trước đây, vấn đề của khách hàng, dữ liệu, và thông tin. Gắn các thẻ vào các đoạn chat cụ thể để tìm kiếm nhanh hơn. Sử dụng dữ liệu đã thu thập để giải quyết vấn đề. Đọc thêm…

Tập trung và giám sát sự tương tác của khách truy cập trực tuyến với trang web của bạn và thời gian họ dùng để lướt web. Chủ động chuẩn bị một cuộc trò chuyện bằng cách tiếp thu thông tin về khách hàng tiềm năng. Đọc thêm…

Cài đặt cách phân phối chat của bạn theo một lộ trình định sẵn để tối ưu hóa và giúp việc giao tiếp được nhanh chóng và chính xác. Đọc thêm…

Đo lường độ ảnh hưởng của live chat và các nhân viên vào tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bằng cách theo dõi các buổi live chat. Đọc thêm…

Nhắn tin tức thì giúp các đội ngũ hoặc bộ phận giao tiếp nội bộ hiệu quả hơn. Bắt đầu cuộc trò chuyện trực tiếp từ một phiếu hay một cuộc chat đang tiếp diễn. Đọc thêm…

Hơn 30.000 doanh nghiệp là nhân chứng

Xem các nhân chứng và câu chuyện thành công của chúng tôi để tìm hiểu cách LiveAgent đẩy mạnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và làm các đối tác kinh doanh của bạn vui hơn.

Giải pháp live chat giàu tính năng

“Live chat hoạt động tuyệt vời, và tôi trông đợi có thể chat bằng nhiều ngôn ngữ khác biệt với các khách hàng tiềm năng.”

GetApp Livechat Review

Kết quả tốt nhất với số tiền bỏ ra

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2020. Kết nối với khách hàng của bạn qua mọi kênh giao tiếp, với nhiều tính năng bổ sung.

Ticket+Chat

Ticket+Chat

Kết hợp live chat và hệ thống quản lý phiếu

$29/th
Ticket+Chat

Trọn gói

Bao gồm mọi tính năng

$39/th

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Live chat xuất sắc cho trang web Shopify là gì?

Live chat xuất sắc cho trang web Shopify là LiveAgent. LiveAgent là một công cụ live chat trọn tính năng giúp bạn hỗ trợ và theo dấu khách truy cập trang web trong thời gian thực.

Live chat của LiveAgent có những tính năng nào?

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ giàu tính năng, chẳng hạn như chat nội bộ, theo dõi chat được nhúng, chế độ xem chat thời gian thực, khách truy cập trực tuyến, lịch sử chat, tổng quan chat, và hơn thế nữa .

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo