Phần mềm chat Shopify hoàn hảo

Bắt đầu hỗ trợ khách hàng của bạn

trong thời gian thực ngay hôm nay.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Xin chào, tôi là John, tôi có thể giúp gì cho bạn?

Tôi muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình.

Rất sẵn lòng, vui lòng cung cấp ID đơn hàng của bạn.

ID đơn hàng của tôi là GQ34566



Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Mang lại cảm giác cởi mở và thân thiện từ cửa hàng trực tuyến của bạn với phần mềm chat của LiveAgent. Hướng dẫn khách hàng tiềm năng qua một phễu bán hàng (sales funnel) và giải quyết tức thì mọi thắc mắc hay câu hỏi của họ.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tập trung vào hiện tại

Kết nối với các khách hàng theo thời gian thực trực tiếp từ cửa hàng trực tuyến Shopify của bạn. Với một tích hợp siêu nhanh và dễ, bạn có thể bắt đầu chat ngay lập tức.

Lợi ích của hỗ trợ bằng live chat

Live chat trở thành một nền tảng giao tiếp ưu tiên cho những người mua sắm trực tuyến trong khi tìm kiếm và mua trực tuyến. Chat hỗ trợ của LiveAgent có nhiều lợi ích ấn tượng cho đội ngũ của bạn để mang lại dịch vụ khách hàng cá nhân hóa và hiệu quả hơn.

Giảm số lượng yêu cầu và phiếu hỗ trợ

Tăng tương tác và doanh số bán hàng

Cải thiện hiệu quả về trải nghiệm khách hàng

Tất cả kênh hỗ trợ trong cùng một nơi

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ của LiveAgent tích hợp nhiều kênh giao tiếp và cung cấp gần 200 tính năng.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tính năng chính

Tạo nút chat của bạn theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn và đặt nó ở bất cứ đâu trên trang web của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn một nút thiết kế sẵn từ bộ sưu tập nút của chúng tôi. Đọc thêm…

Trả lời mọi câu hỏi của khách hàng, hoặc cho họ lời khuyên để đưa ra các quyết định chính xác hơn theo thời gian thực. Chuẩn bị sẵn trước cả khi các khách hàng nhấn gửi với chế độ xem chat thời gian thực. Đọc thêm…

Liên hệ và giúp đỡ những khách truy cập trực tuyến của bạn bằng cách mời họ tham gia live chat với một nhân viên. Tự tạo hoặc chọn từ bộ sưu tập lời mời chat của chúng tôi. Đọc thêm…

Để khách hàng của bạn lướt web mà không bị gián đoạn bằng cách cung cấp một lựa chọn để gắn khung chat. Khung chat có thể được gắn vào bên trái hoặc bên phải của trang. Đọc thêm…

Có sự hiểu biết toàn diện về số lượng người truy cập lướt web, địa chỉ địa lý, hay loại URL họ đang dùng. Sắp xếp thủ công các nhân viên hiện có phụ thuộc vào số lượng khách hàng đang xếp hàng chờ để chat. Đọc thêm…

Xem tất cả đoạn chat trước đây, vấn đề của khách hàng, dữ liệu, và thông tin. Gắn các thẻ vào các đoạn chat cụ thể để tìm kiếm nhanh hơn. Sử dụng dữ liệu đã thu thập để giải quyết vấn đề. Đọc thêm…

Tập trung và giám sát sự tương tác của khách truy cập trực tuyến với trang web của bạn và thời gian họ dùng để lướt web. Chủ động chuẩn bị một cuộc trò chuyện bằng cách tiếp thu thông tin về khách hàng tiềm năng. Đọc thêm…

Cài đặt cách phân phối chat của bạn theo một lộ trình định sẵn để tối ưu hóa và giúp việc giao tiếp được nhanh chóng và chính xác. Đọc thêm…

Đo lường độ ảnh hưởng của live chat và các nhân viên vào tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bằng cách theo dõi các buổi live chat. Đọc thêm…

Nhắn tin tức thì giúp các đội ngũ hoặc bộ phận giao tiếp nội bộ hiệu quả hơn. Bắt đầu cuộc trò chuyện trực tiếp từ một phiếu hay một cuộc chat đang tiếp diễn. Đọc thêm…

Hơn 30.000 doanh nghiệp là nhân chứng

Xem các nhân chứng và câu chuyện thành công của chúng tôi để tìm hiểu cách LiveAgent đẩy mạnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và làm các đối tác kinh doanh của bạn vui hơn.

Giải pháp live chat giàu tính năng

“Live chat hoạt động tuyệt vời, và tôi trông đợi có thể chat bằng nhiều ngôn ngữ khác biệt với các khách hàng tiềm năng.”

Kết quả tốt nhất với số tiền bỏ ra

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2020. Kết nối với khách hàng của bạn qua mọi kênh giao tiếp, với nhiều tính năng bổ sung.

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Live chat xuất sắc cho trang web Shopify là gì?

Live chat xuất sắc cho trang web Shopify là LiveAgent. LiveAgent là một công cụ live chat trọn tính năng giúp bạn hỗ trợ và theo dấu khách truy cập trang web trong thời gian thực.

Live chat của LiveAgent có những tính năng nào?

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ giàu tính năng, chẳng hạn như chat nội bộ, theo dõi chat được nhúng, chế độ xem chat thời gian thực, khách truy cập trực tuyến, lịch sử chat, tổng quan chat, và hơn thế nữa .

Related Articles to Phần mềm live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify
Liveagent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của nhiều mẫu doanh nghiệp khác biệt. Liveagent có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bắt đầu dùng thử miễn phí dùng thử 14 ngày. Không yêu cầu thẻ tín dụng. Khám phá làm thế nào liveagent phù hợp với thể loại công ty của bạn, edu và ngo dựa vào liveagent.

Một giải pháp phức tạp cho các loại doanh nghiệp khác biệt

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và đáng đồng tiền hơn nhiều với nhiều tính năng và hỗ trợ tốt. Nhiều người dùng đánh giá cao LiveAgent và chuyển từ các công cụ hỗ trợ khách hàng khác như Zendesk. Mức giá phải chăng, dễ sử dụng và các tính năng tự động hóa tiên tiến là những điểm nổi bật của LiveAgent. Những người dùng đã trải nghiệm LiveAgent đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ hỗ trợ từ đội ngũ của họ.

Liveagent là phần mềm hỗ trợ có giao thức smb (Khối thông điệp máy chủ) được xếp hạng #1 vào năm 2019 và 2020. Hãy tham gia cùng các công ty như Huawei, BMW, Yamaha để cung cấp cho khách hàng của bạn dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp thế giới.

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ Tawk đến LiveAgent?

Tawk cho phép chuyển đổi dữ liệu nhân sự, phiếu yêu cầu hỗ trợ và thẻ của bộ phận.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Phần mềm LiveAgent được xây dựng để làm hài lòng khách hàng. Nó cung cấp các công cụ để quản lý chuyên viên dịch vụ và có khả năng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, hỗ trợ cho thương hiệu của bạn.

Đang tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Front sang một giải pháp khác? Hãy xem qua LiveAgent và những lợi ích. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển đổi từ Front?

LiveAgent cung cấp miễn phí chuyển đổi dữ liệu từ Front để giúp bạn sử dụng bộ công cụ mới hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Nhóm chúng tôi sẽ giúp bạn làm quen với phần mềm và giao diện mới. Bạn có thể dùng thử LiveAgent toàn diện bằng cách nhấn nút dưới đây.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi người trên thế giới. Kể cả trước khi Covid-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã tăng nhanh chóng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cho phép giám sát sử dụng và thành tích của nhân viên và mức độ hài lòng của khách hàng, cũng như tạo ra các báo cáo toàn diện. Nó cũng giúp quản lý công việc, phân chia trách nhiệm, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và hỗ trợ các cuộc gọi video, live chat và chat nội bộ.

Giáo dục và NGO thường tập trung trong việc xây dựng các mối quan hệ cá nhân mạnh mẽ, vì đó là nơi họ vận hành. Tuy nhiên, bảo đảm các hoạt động cá nhân của họ với LiveAgent sẽ là một ý kiến hay đối với họ để tiết kiệm các nguồn lực thời gian vận hành.

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các cơ quan Edu & NGO

LiveAgent được đánh giá cao hơn so với ZenDesk bởi nhiều khách hàng. Họ hài lòng với mức giá phải chăng, đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời và tính năng tự động hóa cao. LiveAgent cung cấp rất nhiều alias email và hỗ trợ bảng tính trong email. Nhiều người dùng lựa chọn LiveAgent thay vì ZenDesk vì tính năng gửi email và trò chuyện trực tiếp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo