Làm việc từ xa với sự trợ giúp của phần mềm hỗ trợ từ xa đang trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi người trên toàn cầu. Kể cả trước khi COVID-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã đang trên đà phát triển.
Các nhà tuyển dụng ngày càng linh hoạt hơn, và hiểu được các nhân viên chăm chỉ có kỹ năng là một tài sản đối với doanh nghiệp, bất kể họ làm việc từ đâu. Sự thật là, theo như PRNewswire, 83% các doanh nghiệp đã giới thiệu một chính sách linh hoạt tại nơi là việc, hay đang lên kế hoạch thực thi nó. Vì sao vậy? Chúng ta cùng đọc tiếp để hiểu rõ.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Phần mềm được dùng cho công việc từ xa, cho phép bạn làm việc với nhóm của bạn và phục vụ các khách hàng cùng lúc.
Phần mềm hỗ trợ từ xa phù hợp nên có các chức năng giúp bạn giao tiếp với các đồng nghiệp và khách hàng từ nhiều kênh giao tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, theo dõi số lượng công việc hoàn thành, cũng như giúp bạn tạo các báo cáo.
Theo như khảo sát thường niên của FlexJob, 65% người trả lời cho biết làm việc tại nhà đạt năng suất cao hơn là tại nơi văn phòng làm việc truyền thống vì ít bị gián đoạn và phân tâm hơn.
Theo như nghiên cứu của Amerisleep, 57% nhân viên làm việc từ xa cảm thấy hài lòng với công việc của họ hơn những người Mỹ đi làm bình thường.
Nghiên cứu của Amerisleep cũng cho thấy, gần 80% các nhân viên làm việc từ xa mô tả mức độ áp lực bình thường của họ trong suốt tuần làm việc là “không áp lực” hay chỉ là “áp lực vừa phải.”
Các nhân viên làm việc từ xa có xu hướng ít xin nghỉ ốm hơn. Theo như Remote Work Survey của Indeed, 50% các nhân viên làm từ xa nói rằng làm việc tại nhà giảm số ngày nghỉ bệnh của họ và 56% nói nó giảm bớt số lần vắng mặt của họ.
Nếu bạn đang đối mặt với những thời điểm khó khăn bởi vì virus corona, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Chúng tôi cung cấp các lựa chọn tín dụng cho những khách hàng không thể trả phí đăng ký LiveAgent hàng tháng. Liên lạc với chúng tôi qua live chat, hoặc gửi email cho chúng tôi mô tả tình huống của bạn, và chúng tôi sẽ cùng nhau giải quyết.
Phần mềm theo dõi công việc từ xa phù hợp cho phép bạn giám sát mọi thứ từ các thống kê sử dụng và thành tích của nhân viên đến mức độ hài lòng của khách hàng. Tạo ra các báo cáo toàn diện theo thời gian, bộ phận, nhân viên, thẻ tag, hay kênh giao tiếp. Đọc thêm về phân tích tổng quát.
Phần mềm quản lý công việc giúp bạn quản lý các tác vụ của mình, khối lượng công việc, và nhân viên qua các tính năng tự động giúp phân chia trách nhiệm, khối lượng công việc tối ưu, phân bổ công việc, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp, và hơn nữa. Đọc thêm về tính năng trách nhiệm.
Phần mềm phối hợp nhóm từ xa nên hỗ trợ các cuộc gọi video và âm thanh cả nội bộ lẫn ngoại tuyến. Cuộc gọi nội bộ cho phép bạn giao tiếp với đồng nghiệp mà không phải dùng bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào, còn cuộc gọi ngoại tuyến để bạn có thể chăm sóc khách hàng từ nơi làm việc tại nhà. Đọc thêm về phần mềm tổng đài cuộc gọi.
Phần mềm hỗ trợ từ xa nên cho phép bạn giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp từ bảng điều khiển. Tận dụng live chat để trợ giúp khách hàng theo thời gian thực, và sử dụng chat nội bộ để giao tiếp với đồng nghiệp để làm việc teamwork từ xa. Đọc thêm về live chat.
LiveAgent là một nền tảng tập trung cho tất cả nhóm hỗ trợ khách hàng từ xa.
Chúng tôi đang trợ giúp các doanh nghiệp phát triển và chăm sóc khách hàng của họ kể từ năm 2004. Chúng tôi có mọi thứ cần thiết để nâng tầm dịch vụ khách hàng từ xa của bạn.
Nó là nền tảng tập trung duy nhất cho tất cả những gì dịch vụ khách hàng của bạn cần đến với tính năng quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và hỗ trợ qua mạng xã hội.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2019 và 2020.
Một công cụ gói gọn với hơn 180 tính năng, hơn 40 tích hợp và gần như vô số lựa chọn tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Để xác định phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa tốt nhất cho công ty, bạn hãy xem qua các website đánh giá như Capterra. Hơn nữa, hãy so sánh tính năng, mức phí và khả năng tùy chỉnh. Chọn ra ba phần mềm tốt nhất và kiểm nghiệm bản dùng thử của họ. Mọi công ty danh tiếng cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng đều có các bản dùng thử.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cho phép nhân viên của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng từ hầu hết mọi nơi với một đường truyền internet cơ bản. Hơn nữa, nó là một phần mềm dịch vụ khách hàng mang tính tập trung, nơi bạn có thể tự động hóa các tác vụ của nhân viên, phân tích báo cáo và phản hồi hiệu quả cho khách hàng từ một nơi duy nhất.
Một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa phù hợp hiển thị các công cụ báo cáo, cho phép bạn xem và theo dõi biểu hiện của nhân viên hàng ngày nếu cần.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày