Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa thân thiện với người dùng.

Mọi thứ trở nên thật dễ dàng với khả năng phối hợp làm việc nhóm từ xa.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
helpdesk software animation
Helpdesk software

Tìm kiếm một phần mềm chuyên viên hỗ trợ từ xa?

Làm việc từ xa với sự trợ giúp của phần mềm hỗ trợ từ xa đang trở thành thường thức mới đối với hầu hết mọi người trên toàn cầu. Kể cả trước khi COVID-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã đang trên đà phát triển.

Các ông chủ ngày càng linh hoạt hơn, và hiểu được các nhân viên tiêu chuẩn, chăm chỉ là một tài sản đối với công ty họ không liên quan tới địa điểm nơi họ làm việc. Sự thật là, theo như PRNewswire, 83% các doanh nghiệp đã giới thiệu một chính sách không gian làm việc linh hoạt, hay đang lên kế hoạch để thực thi nó. Tại sao vậy? Hãy đọc tiếp để hiểu rõ.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
undraw real time collaboration c62i

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ từ xa là gì?

Phần mềm được dùng cho công việc từ xa cho phép bạn cộng tác với nhóm của bạn và phục vụ các khách hàng cùng một thời điểm.

Phần mềm hỗ trợ từ xa phù hợp nên có các chức năng giúp bạn giao tiếp với các đồng nghiệp và khách hàng từ vô số kênh, điều khiển tự động tiến độ công việc, theo dõi số lượng công việc hoàn thành, và giúp bạn tạo ra các báo cáo toàn diện.

Tại sao sử dụng phần mềm làm việc từ xa có được nhiều lợi ích?

activity

Gia tăng hiệu suất nhân viên

Theo như khảo sát thường niên của FlexJob, 65% người trả lời là làm việc tại phòng làm việc ở nhà họ thì năng suất hơn là tại nơi làm việc truyền thống vì ít bị gián đoạn và phân tâm hơn.

heart

Gia tăng mức độ hài lòng công việc

Theo như nghiên cứu của Amerisleep, 57% các nhân viên từ xa cảm thấy hài lòng với công việc của họ hơn những người Mỹ trung bình.

tune

Giảm cấp độ áp lực của nhân viên

Nghiên cứu của Amerisleep cũng cho thấy, gần 80% các nhân viên từ xa mô tả cấp độ áp lực bình thường của họ trong suốt tuần làm việc là “không áp lực” hay chỉ “áp lực vừa phải.”

temperature weather

Khỏe mạnh hơn

Các nhân viên từ xa có xu hướng ít xin nghỉ ốm hơn. Theo như Khảo Sát Làm Việc Từ Xa của Indeed, 50% các nhân viên từ xa nói rằng làm việc tại nhà giảm số ngày nghỉ bệnh của họ và 56% nói nó giảm bớt số lần vắng mặt của họ.

undraw Savings dwkw

COVID-19 có ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn?

Nếu bạn đang đối mặt với những thời điểm khó khăn bởi vì vi-rút corona, chúng tôi đảm bảo cho bạn. Chúng tôi cung cấp các lựa chọn tín dụng cho các khách hàng không thể trả phí đăng ký LiveAgent hàng tháng của họ. Liên lạc với chúng tôi qua live chat, hoặc gửi cho chúng tôi một email mô tả tình huống của bạn, và chúng tôi sẽ làm việc với bạn.

Tính năng chính của phần mềm chuyên viên hỗ trợ từ xa

Phần mềm theo dõi công việc từ xa phù hợp sẽ cho phép bạn giám sát mọi thứ từ các thống kê sử dụng và thành tích của nhân viên đến mức độ hài lòng của khách hàng. Tạo ra các báo cáo toàn diện theo thời gian, bộ phận, nhân viên, thẻ, hay kênh. Đọc thêm…

Phần mềm quản lý công việc nên giúp bạn quản lý các nhiệm vụ của bạn, khối lượng công việc, và nhân viên qua các tính năng điều khiển tự động để phân phối trách nhiệm, khối lượng công việc tối ưu, phân phối chỉ định, kiểm tra sự va chạm của nhân viên, và hơn nữa. Đọc thêm…

Phần mềm cộng tác từ xa nên hỗ trợ các cuộc gọi video và giọng nói cả nội tuyến và ngoại tuyến. Cuộc gọi nội tuyến cho phép bạn giao tiếp với đồng nghiệp mà không phải dùng bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào, và cuộc gọi ngoại tiếp để bạn có thể phục vụ khách hàng khi đang thoải mái ở nhà. Đọc thêm…

Phần mềm hỗ trợ từ xa nên cho phép bạn giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp từ bảng điều khiển. Tận dụng live chat để trợ giúp khách hàng theo thời gian thực, và sử dụng chat nội bộ để giao tiếp với đồng nghiệp để phần mềm từ xa làm việc nhóm. Đọc thêm…

Làm thế nào bạn có thể sử dụng LiveAgent để làm việc từ xa?

LiveAgent là một điểm dừng duy nhất cho tất cả nhóm hỗ trợ khách hàng từ xa.

Dùng LiveAgent ngay hôm nay

Chúng tôi đang trợ giúp các doanh nghiệp phát triển và chăm sóc khách hàng của họ kể từ năm 2004. Chúng tôi có mọi thứ cần thiết để đưa dịch vụ khách hàng từ xa của bạn lên một cấp cao hơn.

Web icon

Hơn cả một phần mềm làm việc từ xa

Nó là điểm dừng duy nhất cho tất cả những gì dịch vụ khách hàng của bạn cần với phiếu, live chat, trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ truyền thông xã hội.

Stars

Được đánh giá nhiều nhất & xếp hạng #1

LiveAgent là giải pháp phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ và trung bình trong năm 2019 & 2020.

Statistic icon

Nhiều tính năng và linh hoạt

Công cụ được gói gọn với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và gần như vô số lựa chọn tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Phần mềm máy tính hỗ trợ từ xa tốt nhất là gì?

Để xác định phần mềm chuyên viên hỗ trợ từ xa tốt nhất cho công ty của bạn, hãy xem qua các nền tảng đánh giá như Capterra. Hơn nữa, hãy so sánh tính năng, mức giá, và thiết kế riêng. Chọn ba cái tốt nhất và kiểm nghiệm bản dùng thử của họ. Mọi công ty danh tiếng cung cấp giải pháp chuyên viên hỗ trợ đều có bản thử nghiệm.

Phần Mềm Hỗ Trợ Từ Xa Là Gì?

Phần mềm hỗ trợ từ xa cho phép nhân viên của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng từ hầu hết mọi nơi với một liên kết internet đơn giản. Hơn nữa, nó là một phần mềm dịch vụ khách hàng tập trung, nơi bạn có thể điều khiển tự động nhiệm vụ của nhân viên, phân tích báo cáo và phản hồi hiệu quả cho khách hàng từ một nơi.

Làm thế nào đảm bảo nhân viên dịch vụ khách hàng từ xa làm việc được?

Một phần mềm chuyên viên hỗ trợ từ xa chính xác hiển thị các công cụ báo cáo, nó cho phép bạn xem và theo dõi biểu hiện của nhân viên hàng ngày nếu cần.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo