Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa thân thiện với người dùng.

Mọi thứ trở nên thật dễ dàng với khả năng phối hợp làm việc nhóm từ xa.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation
Được tin dùng bởi

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?

Làm việc từ xa với sự trợ giúp của phần mềm hỗ trợ từ xa đang trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi người trên toàn cầu. Kể cả trước khi COVID-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã đang trên đà phát triển.

Các nhà tuyển dụng ngày càng linh hoạt hơn, và hiểu được các nhân viên chăm chỉ có kỹ năng là một tài sản đối với doanh nghiệp, bất kể họ làm việc từ đâu. Sự thật là, theo như PRNewswire, 83% các doanh nghiệp đã giới thiệu một chính sách linh hoạt tại nơi là việc, hay đang lên kế hoạch thực thi nó. Vì sao vậy? Chúng ta cùng đọc tiếp để hiểu rõ.

  • Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa? - LiveAgent is a fully-featured web-based live chat and helpdesk software. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center, and a robust customer service portal. Join companies like BMW, Yamaha, Huawei and Oxford University in providing world-class customer service.
  • Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa? - Profile - Liveagent
  • Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa? - Products - Liveagent - Reviews
  • Badge for front runner in real estate CRM software
real time collaboration - illustration

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa là gì?

Phần mềm được dùng cho công việc từ xa, cho phép bạn làm việc với nhóm của bạn và phục vụ các khách hàng cùng lúc.

Phần mềm hỗ trợ từ xa phù hợp nên có các chức năng giúp bạn giao tiếp với các đồng nghiệp và khách hàng từ nhiều kênh giao tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, theo dõi số lượng công việc hoàn thành, cũng như giúp bạn tạo các báo cáo.

Tại sao sử dụng phần mềm làm việc từ xa có được nhiều lợi ích?

activity - gif

Gia tăng hiệu suất nhân viên

Theo như khảo sát thường niên của FlexJob, 65% người trả lời cho biết làm việc tại nhà đạt năng suất cao hơn là tại nơi văn phòng làm việc truyền thống vì ít bị gián đoạn và phân tâm hơn.

heart turning black and white - gif

Gia tăng mức độ hài lòng công việc

Theo như nghiên cứu của Amerisleep, 57% nhân viên làm việc từ xa cảm thấy hài lòng với công việc của họ hơn những người Mỹ đi làm bình thường.

tune - gif

Giảm mức độ áp lực của nhân viên

Nghiên cứu của Amerisleep cũng cho thấy, gần 80% các nhân viên làm việc từ xa mô tả mức độ áp lực bình thường của họ trong suốt tuần làm việc là “không áp lực” hay chỉ là “áp lực vừa phải.”

temperature weather - gif

Khỏe mạnh hơn

Các nhân viên làm việc từ xa có xu hướng ít xin nghỉ ốm hơn. Theo như Remote Work Survey của Indeed, 50% các nhân viên làm từ xa nói rằng làm việc tại nhà giảm số ngày nghỉ bệnh của họ và 56% nói nó giảm bớt số lần vắng mặt của họ.

Savings illustration

COVID-19 có ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn?

Nếu bạn đang đối mặt với những thời điểm khó khăn bởi vì virus corona, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Chúng tôi cung cấp các lựa chọn tín dụng cho những khách hàng không thể trả phí đăng ký LiveAgent hàng tháng. Liên lạc với chúng tôi qua live chat, hoặc gửi email cho chúng tôi mô tả tình huống của bạn, và chúng tôi sẽ cùng nhau giải quyết.

Tính năng chính của phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa

Phần mềm theo dõi công việc từ xa phù hợp cho phép bạn giám sát mọi thứ từ các thống kê sử dụng và thành tích của nhân viên đến mức độ hài lòng của khách hàng. Tạo ra các báo cáo toàn diện theo thời gian, bộ phận, nhân viên, thẻ tag, hay kênh giao tiếp. Đọc thêm về phân tích tổng quát.

Phần mềm quản lý công việc giúp bạn quản lý các tác vụ của mình, khối lượng công việc, và nhân viên qua các tính năng tự động giúp phân chia trách nhiệm, khối lượng công việc tối ưu, phân bổ công việc, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp, và hơn nữa. Đọc thêm về tính năng trách nhiệm.

Phần mềm phối hợp nhóm từ xa nên hỗ trợ các cuộc gọi video và âm thanh cả nội bộ lẫn ngoại tuyến. Cuộc gọi nội bộ cho phép bạn giao tiếp với đồng nghiệp mà không phải dùng bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào, còn cuộc gọi ngoại tuyến để bạn có thể chăm sóc khách hàng từ nơi làm việc tại nhà. Đọc thêm về phần mềm tổng đài cuộc gọi.

Phần mềm hỗ trợ từ xa nên cho phép bạn giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp từ bảng điều khiển. Tận dụng live chat để trợ giúp khách hàng theo thời gian thực, và sử dụng chat nội bộ để giao tiếp với đồng nghiệp để làm việc teamwork từ xa. Đọc thêm về live chat.

Làm thế nào bạn có thể sử dụng LiveAgent để làm việc từ xa?

LiveAgent là một nền tảng tập trung cho tất cả nhóm hỗ trợ khách hàng từ xa.

Dùng LiveAgent ngay hôm nay

Chúng tôi đang trợ giúp các doanh nghiệp phát triển và chăm sóc khách hàng của họ kể từ năm 2004. Chúng tôi có mọi thứ cần thiết để nâng tầm dịch vụ khách hàng từ xa của bạn.

Web icon

Hơn cả một phần mềm làm việc từ xa

Nó là nền tảng tập trung duy nhất cho tất cả những gì dịch vụ khách hàng của bạn cần đến với tính năng quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và hỗ trợ qua mạng xã hội.

Hơn cả một phần mềm làm việc từ xa

Được đánh giá nhiều nhất & xếp hạng #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2019 và 2020.

Được đánh giá nhiều nhất & xếp hạng #1

Nhiều tính năng và linh hoạt

Một công cụ gói gọn với hơn 180 tính năng, hơn 40 tích hợp và gần như vô số lựa chọn tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm help desk từ xa tốt nhất là gì?

Để xác định phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa tốt nhất cho công ty, bạn hãy xem qua các website đánh giá như Capterra. Hơn nữa, hãy so sánh tính năng, mức phí và khả năng tùy chỉnh. Chọn ra ba phần mềm tốt nhất và kiểm nghiệm bản dùng thử của họ. Mọi công ty danh tiếng cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng đều có các bản dùng thử.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa là gì?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cho phép nhân viên của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng từ hầu hết mọi nơi với một đường truyền internet cơ bản. Hơn nữa, nó là một phần mềm dịch vụ khách hàng mang tính tập trung, nơi bạn có thể tự động hóa các tác vụ của nhân viên, phân tích báo cáo và phản hồi hiệu quả cho khách hàng từ một nơi duy nhất.

Làm thế nào đảm bảo nhân viên dịch vụ khách hàng từ xa làm việc hiệu quả?

Một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa phù hợp hiển thị các công cụ báo cáo, cho phép bạn xem và theo dõi biểu hiện của nhân viên hàng ngày nếu cần.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo