Tri thức chính là sức mạnh. Việc thiết lập một cơ sở tri thức mang tính thông minh cùng khả năng tùy chỉnh sẽ trao cho khách hàng của bạn các công cụ giúp họ tự giải quyết các vấn đề của mình cũng như tạo thuận lợi cho quá trình hỗ trợ của nhân viên tư vấn.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Cơ sở tri thức là một kho tài nguyên kiến thức duy nhất có khả năng hỗ trợ khách hàng 24/7 mà không cần khách hàng phải chủ động tương tác. Về cơ bản, đây là một thư mục chứa đầy thông tin dữ liệu, giúp khách hàng khắc phục sự cố hoặc tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của mình.
Ngày nay, đây là một kênh thông tin khá phổ biến để giải đáp các câu hỏi thường gặp, vì vậy khách hàng không phải liên hệ với tư vấn viên cũng như phải chờ đợi không cần thiết. Thay vào đó, các tư vấn viên chỉ phải trả lời các câu hỏi mang tính lặp đi lặp lại bằng cách soạn sẵn các bài viết thông tin cho khách hàng.
Hệ cơ sở tri thức của LiveAgent là một bộ phận của cổng thông tin tự hỗ trợ (self-service portal). Bạn không chỉ có thể đăng các bài viết cung cấp kiến thức mà còn có thể khởi tạo các diễn đàn cộng đồng cũng như cho phép khách hàng theo dõi trạng thái và lịch sử truy vấn của họ.
Xây dựng nội dung cơ sở tri thức bằng các diễn đàn, hộp thư đánh giá của khách hàng, cũng như tận dụng nguồn dữ liệu từ các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Nền tảng cơ sở tri thức đóng một vai trò then chốt trong dịch vụ hỗ khách hàng của bạn.
Các bài viết trong cơ sở tri thức là một cách tuyệt vời giúp khách hàng có thể tự giải quyết vấn đề của mình 24/7. Nhưng nếu bạn muốn áp dụng phương thức này cho chính nội bộ doanh nghiệp của mình thì sao? LiveAgent đều có thể hỗ trợ bạn.
Cơ sở tri thức nội bộ của LiveAgent cho phép bạn tùy chỉnh thư viện online lưu trữ thông tin về quá trình đào tạo nhân sự, kiến thức về doanh nghiệp, các sự kiện, giải thưởng và chương trình khuyến mãi mới …
Cơ sở tri thức nội bộ có chức năng hoạt động tương tự như hệ cơ sở tri thức dành cho khách hàng của doanh nghiệp. Vì vậy, bạn có thể phân loại các chủ đề một cách rõ ràng cùng với công cụ tìm kiếm, để nhân viên của bạn có thể xem ngay được nội dung liên quan.
Hệ cơ sở tri thức nội bộ không chỉ nâng cao năng suất và quy trình làm việc của nhân viên mà còn trang bị cho bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn một công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp và nhanh chóng.
LiveAgent trang bị cho người dùng một diễn đàn cộng đồng nơi khách hàng có thể chia sẻ kiến thức với nhau. Đây là một phương thức tuyệt vời để khách hàng có thể tương tác và giúp nhau khắc phục sự cố cũng như nhận được phản hồi tức thì.
Hơn nữa, doanh nghiệp cũng có thể khởi tạo các diễn đàn nội bộ, giúp cải thiện đáng kể khả năng phối hợp làm việc nhóm. Ví dụ, diễn đàn nội bộ có thể là một phương tiện tuyệt vời để thảo luận các giải pháp và đề xuất với đồng nghiệp của họ. Ngoài ra, nhân viên của bạn cũng có thể xem lại các câu trả lời cũ cho các câu hỏi trước đây.
Phản hồi là một thành phần thiết yếu cần có của mọi doanh nghiệp. Ngay cả khi bạn không muốn, nó vẫn luôn tồn tại. Doanh nghiệp phải xem phản hồi của người dùng như một phương pháp hữu hiệu để cải thiện và phát triển dịch vụ/sản phẩm của mình. Hơn nữa, việc cho phép khách hàng phản hồi và đóng góp ý kiến khiến họ cảm thấy mình được lắng nghe, giúp doanh nghiệp cải thiện lòng trung thành của khách hàng.
LiveAgent trang bị nút phản hồi có độ tùy chỉnh cao và dễ sử dụng, đây là một tiện ích mạnh mẽ thúc đẩy khách hàng đưa ra phản hồi cũng như đề xuất các góp ý. Bằng cách này, doanh nghiệp chứng minh được rằng họ luôn sẵn sàng đón nhận các phản hồi và góp ý của khách hàng, từ đó nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Thanh công cụ tìm kiếm là một công cụ cần thiết để khách hàng có thể tìm thấy thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sắp xếp nội dung cơ sở tri thức theo danh mục là một cách tuyệt vời giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin, nhưng hầu hết khách hàng sẽ không dành thời gian để tìm kiếm bài viết có liên quan đến nội dung mình cần.
Hơn nữa, những bài viết chất lượng có trong hệ cơ sở tri thức là chưa đủ. Nếu khách truy cập không thể tìm thấy nội dung mình cần, họ sẽ phải liên hệ với nhân viên hỗ trợ một cách không cần thiết. Vì vậy, đừng đánh giá thấp chức năng tìm kiếm trong cơ sở tri thức, bạn có thể xem qua thanh tìm kiếm của LiveAgent với nhiều tùy chọn tùy chỉnh và dễ sử dụng .
Có được hệ cơ sở tri thức hiệu quả sẽ giúp khách hàng tìm được đúng nội dung mình cần. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên chú ý tới nhân viên của mình. Bảng điều khiển thân thiện với người dùng có trong ứng dụng quản trị tri thức là một tính năng quan trọng thường bị bỏ qua.
Giao diện của LiveAgent cho phép người dùng khởi tạo các bài viết mới mà không cần mất thời gian hướng dẫn. Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy dùng thử bản demo miễn phí của chúng tôi.
Lợi ích của phần mềm cơ sở tri thức là để giúp khách hàng dễ dàng tìm được thông tin. Tuy nhiên, doanh nghiệp càng tạo ra nhiều nội dung thông tin kiến thức thì hệ thống càng trở nên rối loạn. Do vậy, LiveAgent cho phép bạn tạo ra các danh mục để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin.
Các bộ phận dịch vụ CSKH thường phải chia sẻ các file tài liệu đính kèm với khách hàng, chẳng hạn như các file PDF hoặc các video hướng dẫn. Đây là lý do vì sao phần mềm quản lý cơ sở tri thức nên có chức năng chia sẻ file đính kèm – để bạn không còn gặp phải khó khăn trong việc gửi tài liệu qua Google Drive. Thay vào đó, bạn chỉ cần khởi tạo một bài viết có tệp đính kèm.
Đa cơ sở tri thức sẽ rất hữu ích nếu công ty của bạn kinh doanh nhiều sản phẩm, nhãn hàng hay dịch vụ khác nhau. Chỉ cần một tài khoản LiveAgent duy nhất là bạn có thể khởi tạo nhiều cơ sở tri thức không giới hạn với thiết kế độc đáo, các thuộc tính và nội dung riêng.
Cung cấp cho khách hàng các thông tin họ cần với tài liệu hướng dẫn chi tiết.
Để khởi tạo hệ cơ sở tri thức không phải là vấn đề khó khăn. Tất cả việc cần làm là xây dựng các danh mục cụ thể giúp khách hàng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Tiếp theo là khởi tạo nội dung cho các danh mục này bằng công cụ WYSIWYG. Thiết kế trang trí các tiêu đề, màu sắc, kiểu style và hình ảnh để bài đăng của bạn thu hút hơn. Tất cả đều trở nên đơn giản hơn.
Tri thức chính là sức mạnh. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải tốn hàng trăm đô la cho phần mềm cơ sở tri thức. Đây chính là mục tiêu đề ra khi chúng tôi xây dựng bảng phí dịch vụ cũng như lý giải vì sao phần mềm cơ sở tri thức của chúng tôi nằm trong phiên bản có mức phí thấp nhất.
Most Popular
Cơ sở tri thức chỉ là một phần nhỏ trong hệ sinh thái của LiveAgent. Hãy phát huy hết tiềm năng của bạn với phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh của LiveAgent.
Tổng đài ảo là một bộ phận của giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh. LiveAgent quy tất cả cuộc gọi trên trang web của bạn hay thiết bị điện thoại vào trong một nền tảng duy nhất. Xem thêm…
Tích hợp tài khoản mạng xã hội của bạn vào LiveAgent giúp bạn phản hồi bình luận, tin nhắn hay các tweet trực tiếp từ tài khoản LiveAgent của mình. Xem thêm…
Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và đánh giá của khách hàng, để hiểu vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ tin tưởng của đối tác kinh doanh.
70% khách hàng thích tự giải quyết các vấn đề của mình trước khi cần phải liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Quá trình cài đặt cơ sở tri thức chỉ trong tích tắc, khởi tạo các danh mục và bài viết, tùy chỉnh thiết kế theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không cần đến mã code.
Hỗ trợ mọi lúc cả khi offline
Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhất quán
Kho tri thức nội bộ doanh nghiệp
Hỗ trợ 24/7/365
Khả năng tự hỗ trợ
Công cụ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất
Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên phạm vi quốc tế, để có thể hỗ trợ khách hàng mà không phải tuyển thêm nhân viên có thể là một thách thức. Phần mềm cơ sở tri thức của LiveAgent là một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp dịch vụ tự hỗ trợ 24/7 tại nhiều quốc gia.
Tất cả những gì doanh nghiệp cần làm là khởi tạo các bài viết hữu ích và dịch ra nhiều ngôn ngữ dành cho khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Giải pháp này giúp nâng cao trải nghiệm và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp mà bạn có thể khởi tạo danh mục cho từng ngôn ngữ hoặc nếu bạn cần phát triển thêm nội dung, chúng tôi khuyên bạn nên xây dựng nhiều hệ cơ sở tri thức. Ngoài ra, bạn còn có thể áp dụng phương thức này cho hệ cơ sở tri thức nội bộ trong doanh nghiệp của mình.
Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn là một công ty đa quốc gia, thì hệ thống này sẽ đảm bảo tất cả nhân viên của bạn luôn được cập nhật tin tức mới nhất về doanh nghiệp cũng như các thông tin về sản phẩm và dịch vụ …
Bạn là người biết rõ khách hàng của mình nhất. Hãy cung cấp cho khách hàng thông tin họ đang cần, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Các bài viết hướng dẫn chất lượng chính là công cụ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Soạn thảo nội dung, thiết kế điều chỉnh các bài viết cung cấp thông tin kiến thức bằng công cụ WYSIWYG.
Các khách hàng bị tình trạng này dễ dàng rời bỏ doanh nghiệp. Để ngăn chặn điều này, khởi tạo câu hỏi thường gặp (FAQ) và các hướng dẫn kỹ thuật như là một bộ phận của cổng thông tin khách hàng.
Bạn muốn xây dựng dịch vụ khách hàng hoàn hảo với nguồn lực có hạn? Hệ cơ sở tri thức sẽ giúp bạn giảm khối lượng email và chat liên hệ của khách hàng.
Phần mềm cơ sở tri thức hay còn gọi là phần mềm hỗ trợ thông tin, giúp lưu trữ và chia sẻ tất cả dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp tại một nơi duy nhất, tạo thuận lợi cho khách hàng truy cập. Cơ sở dữ liệu self-service (tự hỗ trợ) này là một kênh hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và thuận tiện nhất cho bất cứ ai đang tìm thông tin về các sản phẩm của bạn.
Ứng dụng này có khả năng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, ngay cả khi tư vấn viên ở chế độ offline, giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được rất nhiều nguồn lực.
Các tính năng tùy chỉnh, khả năng thiết lập các cấu trúc quy củ, cùng chức năng dễ dàng tạo thêm nội dung mới là một số thành phần chính mà các công ty nên xem xét khi lựa chọn phần mềm cơ sở tri thức. Phần mềm được chọn nên hỗ trợ tính năng tích hợp với các kênh hỗ trợ khách hàng khác của bạn cũng như mang lại trải nghiệm khách hàng liền mạch. Phần mềm cơ sở tri thức của LiveAgent là một bộ phận của cổng thông tin khách hàng và phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh.
Hãy gia nhập cùng hàng ngàn doanh nghiệp đang dùng phần mềm LiveAgent để chia sẻ kiến thức với khách hàng của họ.
Phần mềm cơ sở tri thức của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng hỗ trợ.
Các công cụ của cơ sở tri thức là các kênh thông tin cho phép khách hàng tìm được các câu trả lời cho câu hỏi của họ mà không cần phải liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Các thành phần của cơ sở tri thức hiển thị trên trang web của doanh nghiệp dưới hình thức Câu hỏi thường gặp (FAQ), diễn đàn người dùng hoặc các bài viết hướng dẫn.
Quản trị cơ sở tri thức là một phần mềm được thiết kế để quản lý cơ sở dữ liệu và hỗ trợ người dùng. Các hệ cơ sở tri thức cung cấp các bài viết theo chủ đề hướng dẫn, câu hỏi thường gặp và các diễn đàn.
Bước đầu tiên để khởi tạo cơ sở tri thức là chọn lựa nội dung chọ cơ sở tri thức của bạn. Tiếp theo là quy định cấu trúc của cơ sở dữ liệu, và sau nữa là soạn thảo các bài viết hướng dẫn đầu tiên của bạn. Thêm các nội dung sống động như ảnh chụp màn hình hay các video hướng dẫn giúp nội dung các bài viết trở nên thân thiện hơn với người dùng. Thêm vào danh mục câu hỏi thường gặp và các diễn đàn. Cuối cùng là hiển thị công khai cơ sở tri thức của bạn, đón nhận các đánh giá phản hồi từ người dùng, từ đó xem xét nên có dữ liệu gì thêm.
Phần mềm cơ sở tri thức là một bộ phận của ứng dụng hỗ trợ khách hàng rộng lớn hơn. Phần mềm ở dạng self-service (tự hỗ trợ) dành cho khách truy cập/ khách hàng của bạn. Hơn thế, công ty của bạn có thể khởi tạo các bài viết, diễn đàn và các bảng góp ý để nâng cao tối đa trải nghiệm khách hàng.
Mỗi tài khoản đều gắn với một cơ sở tri thức/cổng thông tin khách hàng mẫu miễn phí, mà bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình. Để tùy chỉnh, bạn đến mục Customer Portal>General>Settings.
Các cơ sở tri thức quan trọng vì chúng giúp giảm khối lượng công việc của nhân viên CSKH cũng như tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Thay vì phải liên hệ với doanh nghiệp và chờ đợi phản hồi, khách hàng có thể nhanh chóng tìm ra câu trả lời họ cần trên trang web của doanh nghiệp mà không phải liên hệ bất kì ai.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Mức độ sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng
Việc sử dụng hệ thống hỗ trợ khách hàng đã phổ biến trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thêm thông tin trong bài viết nếu quan tâm đến số liệu thống kê chính xác.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống và cổng thông tin cho các yêu cầu hỗ trợ. Công ty có các giải thưởng và chứng nhận, đối tác VoIP và chương trình Affiliate, cùng với các công cụ kiến thức bao gồm blog, thuật ngữ, học viện và mẫu template. LiveAgent cũng cung cấp các phần mềm để quản lý khách hàng, tổng đài, thoại VoIP và quản lý khiếu nại. Công ty có các liên hệ bán hàng, mạng xã hội và đăng ký để nhận tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất từ LiveAgent. Điều khoản và điều kiện cũng như chính sách bảo mật được áp dụng.
Tổng đài dịch vụ khách hàng là trụ cột thiết yếu của doanh nghiệp. Có nhiều mẫu cho tổng đài để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, bao gồm mẫu nội dung kết thúc/tạm dừng cuộc gọi, email tiếp theo cuộc gọi, lần liên hệ đầu đến tổng đài, thư mời gọi điện, và hệ thống trả lời tự động. Ngoài ra, còn có các mẫu email thương mại điện tử, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng, email giới thiệu khách hàng, email cảm ơn khách hàng, email chào đón, và các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm. Các mẫu email kinh doanh cũng giúp tạo chiến dịch email nhanh chóng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày