Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn

Giúp khách hàng tiếp cận kho kiến thức của doanh nghiệp cùng tính năng theo dõi trạng thái ticket.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Customer portal animation
Customer Portal Software

Phần mềm cổng thông tin khách hàng giúp bạn cắt giảm chi phí

Một cổng thông tin khách hàng hoàn chỉnh gồm một hệ cơ sở tri thức, các diễn đàn cộng đồng và các trang câu hỏi thường gặp (FAQ). Các ứng dụng tự hỗ trợ (self-service) sẽ giúp cắt giảm thời gian và chi phí giao tiếp với khách hàng cũng như cho phép khách hàng giám sát kiểm tra tiến độ giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của mình mà không cần phải liên hệ với bộ phận CSKH. Với LiveAgent, mọi thứ đều trở nên thật dễ dàng.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Phần mềm cổng thông tin khách hàng là gì?

Phần mềm cổng thông tin khách hàng hay còn gọi client portal software, cho phép bạn chia sẻ kho kiến thức của mình với khách hàng. Cổng thông tin khách hàng cũng trao cho khách hàng quyền tiếp cận thông tin về tình trạng xử lý các yêu cầu cũng như nhật ký ticket của họ, các thông tin chuyên sâu về sản phẩm hay dịch vụ cùng nhiều thông tin khác. Ví dụ, người dùng cổng thông tin khách hàng sẽ có thể tiếp cận với các bài viết trong kho kiến thức về sản phẩm hoặc diễn đàn cộng đồng người dùng. Nói ngắn gọn thì cổng thông tin khách hàng cung cấp cho bạn một kho dữ liệu kiến thức về sản phẩm, doanh nghiệp cũng như các công cụ tự hỗ trợ (self-service).
Customer portal software - LiveAgent
Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Phần mềm cổng thông tin khách hàng hoạt động như thế nào?

Phần mềm cổng thông tin khách hàng có tính bảo mật cao của LiveAgent cho phép khách hàng giám sát tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ của họ. Các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng tự động được chuyển thành ticket, khách hàng sẽ tìm thấy tất cả thông tin liên quan trong ticket. Nhờ tính năng này mà khách hàng không phải tốn thời gian liên hệ nhân viên dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ. Cổng thông tin khách hàng là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tiên tiến giúp trải nghiệm khách hàng online được thông suốt cũng như nâng cao khả năng tương tác của người dùng thông qua các diễn đàn, mẫu form phản hồi và một cơ sở tri thức có tính tương tác cao

Vì sao bạn nên có cổng thông tin khách hàng?

Dịch vụ khách hàng đã phát triển rất nhiều từ hàng chục năm qua. Bạn không còn phải chờ đợi các thông báo qua email để biết yêu cầu của mình đã được giải quyết hay chưa. Phần mềm cổng thông tin khách hàng cho phép người dùng tiếp cận thông tin họ cần mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên hỗ trợ. Các cổng thông tin hỗ trợ chuyên nghiệp này cũng cho phép người dùng tiếp cận nhật ký ghi nhận các ticket cũ, cơ sở tri thức, diễn đàn người dùng cùng tính năng phản hồi đánh giá. Cổng thông tin tự hỗ trợ trực tuyến này cũng là nơi để khách hàng tìm được các bài viết cung cấp thông tin hữu ích. Bạn không cần dùng đến Google Sheet để chia sẻ thông tin tài liệu với khách hàng. Những quy trình phức tạp này chỉ làm cản trở sự tương tác với khách hàng. Các công cụ tự hỗ trợ như các cơ sở tri thức, diễn đàn cộng đồng hay phản hồi của khách hàng giúp nhân viên CSKH không phải xử lý các câu hỏi thường gặp đồng thời cho phép họ tâp trung giải quyết các vấn đề khách hàng phức tạp hơn. Phần mềm cổng thông tin khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn lan tỏa các thông báo về các tính năng tiện ích, các kế hoạch công bố sản phẩm đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên ngay tức thì.
Customer Forum in Customer portal software - LiveAgent

Một cổng thông tin khách hàng hiệu quả phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Cổng thông tin khách hàng của LiveAgent bao gồm cơ sở tri thức, diễn đàn cộng đồng cùng thông tin dữ liệu  phản hồi của khách hàng.

70% khách hàng thích tự giải quyết vấn đề của mình trước khi liên hệ bộ phận CSKH

Dễ dàng khởi tạo cổng thông tin khách hàng cùng giao diện sống động chỉ với vài cú click chuột. Thiết lập cơ sở tri thức cùng diễn đàn cộng đồng giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề của mình cũng như thảo luận các chức năng mới hoặc ý kiến góp ý cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ.
smiling woman with coffee

LiveAgent giúp cho công việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Thời gian phản hồi cho khách hàng của chúng tôi nhanh hơn tới 26% .

black Martinus logo

Giúp cho khách hàng của bạn tự giải quyết các vấn đề

Phần mềm cổng thông tin khách hàng giúp giảm số lượng ticket mà nhân viên CSKH cần phải xử lý, kết quả là tốc độ phản hồi yêu cầu của khách hàng sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Cổng thông tin khách hàng giúp bạn lưu trữ các bài viết cung cấp kiến thức, các bài đăng trên diễn đàn cũng như các phản hồi và góp ý từ khách hàng. Xem thêm…

Cơ sở tri thức là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cổng thông tin khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng truy cập các bài viết trong kho kiến thức cũng như các câu hỏi thường gặp. Xem thêm…
Các diễn đàn này cho phép khách hàng hỗ trợ lẫn nhau, giúp nhau giải đáp các thắc mắc. Xem thêm…
Cho phép khách hàng gửi phản hồi cũng như góp ý kiến. Có thể khởi tạo và cài đặt nút phản hồi trên trang web của bạn. Xem thêm…

Phần mềm cổng thông tin khách hàng với mức phí hợp lý

Bạn có thể sử dụng tất cả tính năng của cổng thông tin khách hàng và hỗ trợ khách hàng ngay cả khi nhân viên CSKH đang ở chế độ offline với mức phí dịch vụ rất hợp lý của chúng tôi.

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form
Youtube video: Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bị quá tải?

Có một thực tế là khách hàng luôn có vô vàn các câu hỏi, thắc mắc cũng như yêu cầu khác nhau. Thời gian chính là nguồn tài nguyên quý giá nhất mà bạn sở hữu lúc này, tận dụng thời gian mọi cách có thể sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển vượt bậc. Nhiều doanh nghiệp đã mất hàng triệu đô la mỗi năm vì đầu tư không đúng chỗ. Đừng để mình trở thành một trong số họ.

Cổng thông tin dành riêng cho nhân viên của bạn

Lợi ích rõ ràng mà cổng thông tin khách hàng mang lại chính là các công cụ self-service (tự hỗ trợ) dành cho khách hàng. Tuy vậy, giải pháp cổng thông tin khách hàng của LiveAgent còn có thể giúp bạn khởi tạo một hệ thống quản lý thông tin nội bộ dành riêng cho nhân viên của mình. Như đã nói ở trên, cổng thông tin khách hàng bao gồm cơ sở tri thức và diễn đàn cộng đồng. Cả hai hình thức này đều có thể áp dụng cho khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp. Cơ sở tri thức cung cấp các kiến thức chuyên sâu chính là một phương cách tuyệt vời để chia sẻ thông tin tài liệu hỗ trợ trong nội bộ doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ kiến thức nội bộ thông qua diễn đàn. Diễn đàn nội bộ là nơi duy nhất để thảo luận các chủ đề cụ thể thay vì nhắn tin hỗ trợ giữa các nhân viên với nhau. Trên tất cả, cổng thông tin nội bộ giúp quá trình tương tác của đội nhóm cũng như của doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Agents in Help desk software - LiveAgent

Hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi đã nói lên tất cả

LiveAgent là một phần mềm đa dạng các tính năng và toàn diện, bao gồm cả cổng thông self-servive “tự hỗ trợ”. Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và đánh giá của khách hàng, để hiểu vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ tin tưởng của đối tác kinh doanh.
knowledge base designs in LiveAgent

Tùy chỉnh giao diện theo yếu tố thương hiệu

Quá trình cài đặt cổng thông tin khách hàng chỉ trong tích tắc. Khởi tạo cơ sở tri thức và tùy chỉnh theo thiết kế của doanh nghiệp mà không cần đến mã code. Chỉ với một vài cái click chuột là bạn có thể tạo ra một diễn đàn cho khách hàng của mình, nơi họ có thể trao đổi thảo luận các tính năng mới, hỏi đáp trợ giúp cũng như đóng góp ý kiến để cải thiện một vấn đề nào đó.

Cho phép khách hàng liên hệ qua biểu mẫu yêu cầu tùy chỉnh

Biểu mẫu ticket (yêu cầu) cho phép khách hàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của bạn qua cổng thông tin khách hàng. Vậy lợi ích mang lại của biểu mẫu yêu cầu là gì? Giúp cho LiveAgent lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng thông qua hệ thống CRM. Vì vậy, bất cứ khi nào khách hàng liên hệ qua cổng thông tin khách hàng, các tư vấn viên sẽ có thêm thông tin về khách hàng. Từ đó, họ có thể trợ giúp khách hàng một cách hiệu quả. Nói ngắn gọn thì đây là một ứng dụng dịch vụ khách hàng giúp nâng cao khả năng tương tác khách hàng cũng như quy trình hỗ trợ nội bộ.
Customer portal software - submit ticket - LiveAgent

Lợi ích có được từ cổng thông tin khách hàng?

Sau đây là các lợi ích có được khi sử dụng phần mềm cổng thông tin khách hàng:

Giảm chi phí hỗ trợ khách hàng

Chi phí trả cho nhân sự lớn hơn nhiều chi phí đầu tư cổng thông tin khách hàng với cùng một công năng là hỗ trợ khác hàng.

Tiết kiệm thời gian của nhân viên hỗ trợ

Giảm bớt thời gian hỗ trợ của tư vấn viên qua điện thoại, email và live chat.

 Trợ giúp thông tin 24/7

Cổng thông tin trực tuyến tạo thuận lợi cho khách hàng tìm kiếm các thông tin mà họ đang cần.

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ

Phần mềm cổng thông tin khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng hỗ trợ.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Câu hỏi thường gặp

Cổng thông tin dịch vụ khách hàng là gì?

Cổng thông tin dịch vụ khách hàng cho phép khách hàng tự tìm cách giải quyết các vấn đề của mình mà không phải liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng. Cổng thông tin dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7 hỗ trợ các thông tin liên quan đến các chính sách của doanh nghiệp, hóa đơn thương mại, giao hàng, đơn hàng và thanh toán online.

Điều gì tạo nên một cổng thông tin khách hàng tốt?

Cổng thông tin khách hàng tốt giúp nâng cao chất lượng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng hơn.

Các tính năng phổ biến của cổng thông tin khách hàng?

Các tính năng của cổng thông tin khách hàng bao gồm (nhưng không giới hạn) dịch vụ self-service tự hỗ trợ 24/7, tính năng tùy chỉnh mang yếu tố thương hiệu, dễ dàng cài đặt vào trang web của bạn, khả năng truy cập sao kê ngân hàng và thanh toán trực tuyến, tính năng đọc/viết thông tin cũng như chỉnh sửa giao diện bằng CSS.

Mục đích của cổng thông tin điện tử?

Mục đích của cổng thông tin điện tử là nhằm tạo ra một kho dữ liệu thông tin duy nhất về chính sách công ty, hóa đơn thương mại, thông tin thanh toán hoặc các bài viết hướng dẫn. Một cổng thông tin điện tử tốt cho phép khách hàng tự tìm được các thông tin họ đang cần mà không phải liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp.

Cách thức sử dụng cổng thông tin khách hàng?

Cổng thông tin khách hàng được sử dụng cho các bài viết trong cơ sở tri thức, diễn đàn, các góp ý cũng như các bảng phản hồi đánh giá của khách hàng. Hơn thế, nó còn lưu trữ cả quá trình giải quyết của các ticket cũ của khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng có thể xem lại các yêu cầu hỗ trợ cũ của họ cũng như liên hệ lại nếu cần.

Các lợi ích của phần mềm cổng thông tin khách hàng?

Ngày nay, khách hàng kỳ vọng các trang web có cung cấp công cụ tự hỗ trợ (self-service). Công cụ tự hỗ trợ là lựa chọn đầu tiên khi khách hàng cần tìm kiếm thông tin. Nếu không có cổng thông tin khách hàng/cơ sở tri thức, bạn có thể nhanh chóng mất đi lợi thế cạnh tranh. Lợi ích quan trọng nhất của một cổng thông tin khách hàng chính là dịch vụ khách hàng 24/7, giúp bạn gia tăng hoạt động bán hàng cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Phần mềm cổng thông tin khách hàng
Bạn muốn thay đổi nhà cung cấp phần mềm của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi này sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi

Để tìm phần mềm tổng đài phù hợp, việc quyết định các tính năng cụ thể là rất quan trọng. Bạn cần xác định loại hình và quy mô doanh nghiệp của mình, các tính năng khả dụng và cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Công cụ lập bản đồ tư duy như MindNode hoặc Freemind có thể giúp bạn quyết định các tính năng cần thiết.

Helpdesk hoặc hỗ trợ kỹ thuật là một hệ thống thông tin và liên lạc quan trọng tập trung chủ yếu vào việc giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nhấp để tìm hiểu thêm.

Cổng Helpdesk

Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như đặt kỳ vọng, kiểm tra email và tất cả thư từ, giám sát cuộc gọi, đánh giá các nhận xét, phân tích câu hỏi của khách hàng, tuyển dụng khách hàng bí ẩn, thảo luận kết quả với nhân viên, thừa nhận các yếu điểm, thiết lập mục tiêu cho tương lai và vận hành, theo dõi và cải tiến để cải thiện dịch vụ khách hàng.

Liveagent là giải pháp help desk tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, trong tâm thông tin cũng như tổng đài cuộc gọi, tất cả chỉ với một chi phí hợp lý. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng bạn cần sử dụng để tuỳ chỉnh phù hợp cho help desk của bạn.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với tính năng phong phú, giá đáng tiền và dễ sử dụng. Đánh bại các sản phẩm như Zendesk, Freshdesk, LiveZilla, Desk.com, Zopim, LiveAgent được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về giá cả và tính năng hỗ trợ khách hàng. Nhiều người dùng đã chuyển sang LiveAgent để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Sử dụng các mẫu email dành cho khách hàng của chúng tôi để mời người dùng tham gia cổng thông tin khách hàng, đặt lại mật khẩu, cung cấp phản hồi, v.v.

Mẫu email về cổng thông tin khách hàng

Việc thu thập và phân tích phản hồi khách hàng rất quan trọng. Trả lời nhanh chóng và tôn trọng các phản hồi tích cực và tiêu cực là chìa khóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Các mẫu email mời và mẫu email phản hồi giúp quảng bá và khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin khách hàng. Email yêu cầu phản hồi là một cách đơn giản và sáng tạo để tương tác với khách hàng và nhận được phản hồi của họ.

Tìm hiểu xem cổng thông tin hỗ trợ khách hàng cùng các tính năng của nó sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào. Đọc tiếp bài viết để tìm hiểu thêm.

Các tính năng của cổng thông tin khách hàng

Cổng thông tin khách hàng là phần trên trang web công ty cung cấp điểm truy cập duy nhất cho khách hàng vào thông tin sản phẩm/công ty. Nhiều cơ sở tri thức là tính năng tạo nhiều cơ sở kiến thức riêng biệt trên các miền khác nhau trong một tài khoản. Khi lựa chọn phần mềm cổng thông tin tự phục vụ, cần xem xét tính năng cần thiết, tính bảo mật, khả năng tùy chỉnh, chi phí và tính dễ dàng điều hướng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo