Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn

Giúp khách hàng tiếp cận kho kiến thức của doanh nghiệp cùng tính năng theo dõi trạng thái ticket.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Customer portal animation
Customer Portal Software

Phần mềm cổng thông tin khách hàng giúp bạn cắt giảm chi phí

Một cổng thông tin khách hàng hoàn chỉnh gồm một hệ cơ sở tri thức, các diễn đàn cộng đồng và các trang câu hỏi thường gặp (FAQ). Các ứng dụng tự hỗ trợ (self-service) sẽ giúp cắt giảm thời gian và chi phí giao tiếp với khách hàng cũng như cho phép khách hàng giám sát kiểm tra tiến độ giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của mình mà không cần phải liên hệ với bộ phận CSKH. Với LiveAgent, mọi thứ đều trở nên thật dễ dàng.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Phần mềm cổng thông tin khách hàng là gì?

Phần mềm cổng thông tin khách hàng hay còn gọi client portal software, cho phép bạn chia sẻ kho kiến thức của mình với khách hàng. Cổng thông tin khách hàng cũng trao cho khách hàng quyền tiếp cận thông tin về tình trạng xử lý các yêu cầu cũng như nhật ký ticket của họ, các thông tin chuyên sâu về sản phẩm hay dịch vụ cùng nhiều thông tin khác. Ví dụ, người dùng cổng thông tin khách hàng sẽ có thể tiếp cận với các bài viết trong kho kiến thức về sản phẩm hoặc diễn đàn cộng đồng người dùng. Nói ngắn gọn thì cổng thông tin khách hàng cung cấp cho bạn một kho dữ liệu kiến thức về sản phẩm, doanh nghiệp cũng như các công cụ tự hỗ trợ (self-service).
Customer portal software - LiveAgent
Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Phần mềm cổng thông tin khách hàng hoạt động như thế nào?

Phần mềm cổng thông tin khách hàng có tính bảo mật cao của LiveAgent cho phép khách hàng giám sát tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ của họ. Các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng tự động được chuyển thành ticket, khách hàng sẽ tìm thấy tất cả thông tin liên quan trong ticket. Nhờ tính năng này mà khách hàng không phải tốn thời gian liên hệ nhân viên dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ. Cổng thông tin khách hàng là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tiên tiến giúp trải nghiệm khách hàng online được thông suốt cũng như nâng cao khả năng tương tác của người dùng thông qua các diễn đàn, mẫu form phản hồi và một cơ sở tri thức có tính tương tác cao

Vì sao bạn nên có cổng thông tin khách hàng?

Dịch vụ khách hàng đã phát triển rất nhiều từ hàng chục năm qua. Bạn không còn phải chờ đợi các thông báo qua email để biết yêu cầu của mình đã được giải quyết hay chưa. Phần mềm cổng thông tin khách hàng cho phép người dùng tiếp cận thông tin họ cần mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên hỗ trợ. Các cổng thông tin hỗ trợ chuyên nghiệp này cũng cho phép người dùng tiếp cận nhật ký ghi nhận các ticket cũ, cơ sở tri thức, diễn đàn người dùng cùng tính năng phản hồi đánh giá. Cổng thông tin tự hỗ trợ trực tuyến này cũng là nơi để khách hàng tìm được các bài viết cung cấp thông tin hữu ích. Bạn không cần dùng đến Google Sheet để chia sẻ thông tin tài liệu với khách hàng. Những quy trình phức tạp này chỉ làm cản trở sự tương tác với khách hàng. Các công cụ tự hỗ trợ như các cơ sở tri thức, diễn đàn cộng đồng hay phản hồi của khách hàng giúp nhân viên CSKH không phải xử lý các câu hỏi thường gặp đồng thời cho phép họ tâp trung giải quyết các vấn đề khách hàng phức tạp hơn. Phần mềm cổng thông tin khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn lan tỏa các thông báo về các tính năng tiện ích, các kế hoạch công bố sản phẩm đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên ngay tức thì.
Customer Forum in Customer portal software - LiveAgent

Một cổng thông tin khách hàng hiệu quả phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Cổng thông tin khách hàng của LiveAgent bao gồm cơ sở tri thức, diễn đàn cộng đồng cùng thông tin dữ liệu phản hồi của khách hàng.

70% khách hàng thích tự giải quyết vấn đề của mình trước khi liên hệ bộ phận CSKH

Dễ dàng khởi tạo cổng thông tin khách hàng cùng giao diện sống động chỉ với vài cú click chuột. Thiết lập cơ sở tri thức cùng diễn đàn cộng đồng giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề của mình cũng như thảo luận các chức năng mới hoặc ý kiến góp ý cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ.
smiling woman with coffee

LiveAgent giúp cho công việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Thời gian phản hồi cho khách hàng của chúng tôi nhanh hơn tới 26% .

black Martinus logo

Giúp cho khách hàng của bạn tự giải quyết các vấn đề

Phần mềm cổng thông tin khách hàng giúp giảm số lượng ticket mà nhân viên CSKH cần phải xử lý, kết quả là tốc độ phản hồi yêu cầu của khách hàng sẽ nhanh hơn rất nhiều.
Self-service customer portal

Cổng thông tin khách hàng giúp bạn lưu trữ các bài viết cung cấp kiến thức, các bài đăng trên diễn đàn cũng như các phản hồi và góp ý từ khách hàng. Xem thêm…

Powerful knowledge base builder
Cơ sở tri thức là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cổng thông tin khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng truy cập các bài viết trong kho kiến thức cũng như các câu hỏi thường gặp. Xem thêm…
customer portal software by LiveAgent
Các diễn đàn này cho phép khách hàng hỗ trợ lẫn nhau, giúp nhau giải đáp các thắc mắc. Xem thêm…
Cho phép khách hàng gửi phản hồi cũng như góp ý kiến. Có thể khởi tạo và cài đặt nút phản hồi trên trang web của bạn. Xem thêm…

Phần mềm cổng thông tin khách hàng với mức phí hợp lý

Bạn có thể sử dụng tất cả tính năng của cổng thông tin khách hàng và hỗ trợ khách hàng ngay cả khi nhân viên CSKH đang ở chế độ offline với mức phí dịch vụ rất hợp lý của chúng tôi.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent | Live Agent05:07Youtube video: Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent
Live Agent

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bị quá tải?

Có một thực tế là khách hàng luôn có vô vàn các câu hỏi, thắc mắc cũng như yêu cầu khác nhau. Thời gian chính là nguồn tài nguyên quý giá nhất mà bạn sở hữu lúc này, tận dụng thời gian mọi cách có thể sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển vượt bậc. Nhiều doanh nghiệp đã mất hàng triệu đô la mỗi năm vì đầu tư không đúng chỗ. Đừng để mình trở thành một trong số họ.

Cổng thông tin dành riêng cho nhân viên của bạn

Lợi ích rõ ràng mà cổng thông tin khách hàng mang lại chính là các công cụ self-service (tự hỗ trợ) dành cho khách hàng. Tuy vậy, giải pháp cổng thông tin khách hàng của LiveAgent còn có thể giúp bạn khởi tạo một hệ thống quản lý thông tin nội bộ dành riêng cho nhân viên của mình. Như đã nói ở trên, cổng thông tin khách hàng bao gồm cơ sở tri thức và diễn đàn cộng đồng. Cả hai hình thức này đều có thể áp dụng cho khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp. Cơ sở tri thức cung cấp các kiến thức chuyên sâu chính là một phương cách tuyệt vời để chia sẻ thông tin tài liệu hỗ trợ trong nội bộ doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ kiến thức nội bộ thông qua diễn đàn. Diễn đàn nội bộ là nơi duy nhất để thảo luận các chủ đề cụ thể thay vì nhắn tin hỗ trợ giữa các nhân viên với nhau. Trên tất cả, cổng thông tin nội bộ giúp quá trình tương tác của đội nhóm cũng như của doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Agents in Help desk software - LiveAgent

Hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi đã nói lên tất cả

LiveAgent là một phần mềm đa dạng các tính năng và toàn diện, bao gồm cả cổng thông self-servive “tự hỗ trợ”. Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và đánh giá của khách hàng, để hiểu vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ tin tưởng của đối tác kinh doanh.
knowledge base designs in LiveAgent

Tùy chỉnh giao diện theo yếu tố thương hiệu

Quá trình cài đặt cổng thông tin khách hàng chỉ trong tích tắc. Khởi tạo cơ sở tri thức và tùy chỉnh theo thiết kế của doanh nghiệp mà không cần đến mã code. Chỉ với một vài cái click chuột là bạn có thể tạo ra một diễn đàn cho khách hàng của mình, nơi họ có thể trao đổi thảo luận các tính năng mới, hỏi đáp trợ giúp cũng như đóng góp ý kiến để cải thiện một vấn đề nào đó.

Cho phép khách hàng liên hệ qua biểu mẫu yêu cầu tùy chỉnh

Biểu mẫu ticket (yêu cầu) cho phép khách hàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của bạn qua cổng thông tin khách hàng. Vậy lợi ích mang lại của biểu mẫu yêu cầu là gì? Giúp cho LiveAgent lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng thông qua hệ thống CRM. Vì vậy, bất cứ khi nào khách hàng liên hệ qua cổng thông tin khách hàng, các tư vấn viên sẽ có thêm thông tin về khách hàng. Từ đó, họ có thể trợ giúp khách hàng một cách hiệu quả. Nói ngắn gọn thì đây là một ứng dụng dịch vụ khách hàng giúp nâng cao khả năng tương tác khách hàng cũng như quy trình hỗ trợ nội bộ.
Customer portal software - submit ticket - LiveAgent

Lợi ích có được từ cổng thông tin khách hàng?

Sau đây là các lợi ích có được khi sử dụng phần mềm cổng thông tin khách hàng:

Giảm chi phí hỗ trợ khách hàng

Chi phí trả cho nhân sự lớn hơn nhiều chi phí đầu tư cổng thông tin khách hàng với cùng một công năng là hỗ trợ khác hàng.

Tiết kiệm thời gian của nhân viên hỗ trợ

Giảm bớt thời gian hỗ trợ của tư vấn viên qua điện thoại, email và live chat.

 Trợ giúp thông tin 24/7

Cổng thông tin trực tuyến tạo thuận lợi cho khách hàng tìm kiếm các thông tin mà họ đang cần.

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ

Phần mềm cổng thông tin khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng hỗ trợ.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Bài viết liên quan đếnPhần mềm cổng thông tin khách hàng
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Khám phá LiveAgent

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x