Cổng thông tin khách hàng của LiveAgent bao gồm cơ sở tri thức, diễn đàn cộng đồng cùng thông tin dữ liệu phản hồi của khách hàng.
LiveAgent giúp cho công việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Thời gian phản hồi cho khách hàng của chúng tôi nhanh hơn tới 26% .
Eva Kianickova, Head of Customer Service
Cổng thông tin khách hàng giúp bạn lưu trữ các bài viết cung cấp kiến thức, các bài đăng trên diễn đàn cũng như các phản hồi và góp ý từ khách hàng. Xem thêm…
Bạn có thể sử dụng tất cả tính năng của cổng thông tin khách hàng và hỗ trợ khách hàng ngay cả khi nhân viên CSKH đang ở chế độ offline với mức phí dịch vụ rất hợp lý của chúng tôi.
Phổ biến nhất
Phần mềm cổng thông tin khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng hỗ trợ.
Using Contact Groups to Answer VIP Customers Faster
Using Contact Groups allows prioritizing VIP customers, creating specialized departments, and triggering rules for faster customer support.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team