Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Cổng thông tin khách hàng của LiveAgent bao gồm cơ sở tri thức, diễn đàn cộng đồng cùng thông tin dữ liệu phản hồi của khách hàng.
LiveAgent giúp cho công việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Thời gian phản hồi cho khách hàng của chúng tôi nhanh hơn tới 26% .
Eva Kianickova, Head of Customer Service
Cổng thông tin khách hàng giúp bạn lưu trữ các bài viết cung cấp kiến thức, các bài đăng trên diễn đàn cũng như các phản hồi và góp ý từ khách hàng. Xem thêm…
Bạn có thể sử dụng tất cả tính năng của cổng thông tin khách hàng và hỗ trợ khách hàng ngay cả khi nhân viên CSKH đang ở chế độ offline với mức phí dịch vụ rất hợp lý của chúng tôi.
Most Popular
Phần mềm cổng thông tin khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng hỗ trợ.
Cổng thông tin dịch vụ khách hàng cho phép khách hàng tự tìm cách giải quyết các vấn đề của mình mà không phải liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng. Cổng thông tin dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7 hỗ trợ các thông tin liên quan đến các chính sách của doanh nghiệp, hóa đơn thương mại, giao hàng, đơn hàng và thanh toán online.
Cổng thông tin khách hàng tốt giúp nâng cao chất lượng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng hơn.
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng bao gồm (nhưng không giới hạn) dịch vụ self-service tự hỗ trợ 24/7, tính năng tùy chỉnh mang yếu tố thương hiệu, dễ dàng cài đặt vào trang web của bạn, khả năng truy cập sao kê ngân hàng và thanh toán trực tuyến, tính năng đọc/viết thông tin cũng như chỉnh sửa giao diện bằng CSS.
Mục đích của cổng thông tin điện tử là nhằm tạo ra một kho dữ liệu thông tin duy nhất về chính sách công ty, hóa đơn thương mại, thông tin thanh toán hoặc các bài viết hướng dẫn. Một cổng thông tin điện tử tốt cho phép khách hàng tự tìm được các thông tin họ đang cần mà không phải liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp.
Cổng thông tin khách hàng được sử dụng cho các bài viết trong cơ sở tri thức, diễn đàn, các góp ý cũng như các bảng phản hồi đánh giá của khách hàng. Hơn thế, nó còn lưu trữ cả quá trình giải quyết của các ticket cũ của khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng có thể xem lại các yêu cầu hỗ trợ cũ của họ cũng như liên hệ lại nếu cần.
Ngày nay, khách hàng kỳ vọng các trang web có cung cấp công cụ tự hỗ trợ (self-service). Công cụ tự hỗ trợ là lựa chọn đầu tiên khi khách hàng cần tìm kiếm thông tin. Nếu không có cổng thông tin khách hàng/cơ sở tri thức, bạn có thể nhanh chóng mất đi lợi thế cạnh tranh. Lợi ích quan trọng nhất của một cổng thông tin khách hàng chính là dịch vụ khách hàng 24/7, giúp bạn gia tăng hoạt động bán hàng cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày