Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm ghi âmchuyên nghiệp

Trải nghiệm âm thanh trong trẻo và số lượng bản ghi âm vô hạn ngay hôm nay.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Bạn đang cần gấp phần mềm ghi âm cuộc gọi?

Cần giám sát chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp? Bạn muốn cải thiện các kỹ năng của nhân viên?

Hãy dùng phần mềm ghi âm cuộc gọi! Một công cụ hoàn hảo cho việc đảm bảo chất lượng, đào tạo nhân sự, duy trì sự minh bạch và lưu trữ cuộc gọi cho mục đích pháp lý.

Chúng tôi có bản dùng thử miễn phí 14 ngày, không yêu cầu thẻ tín dụng. Hãy dùng thử ngay hôm nay.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Phần mềm ghi âm cuộc gọi là gì?

Phần mềm ghi âm cuộc gọi là công cụ ghi âm các cuộc gọi điện thoại và lưu lại thành các file kỹ thuật số. Phần mềm ghi âm cuộc gọi thường hoạt động thông qua công nghệ VoIP hay PSTN.

Bên cạnh việc ghi âm cuộc gọi, phần mềm ghi âm còn có chức năng theo vết và lược sử chi tiết về cuộc gọi và người gọi.

Tại sao doanh nghiệp cần đến phần mềm ghi âm cuộc gọi?

Person icon

Đào tạo nhân sự

Các bản ghi âm của tổng đài có thể được dùng cho mục đích huấn luyện và đào tạo. Chọn những cuộc gọi tốt nhất để nhân viên mới nghiên cứu và học hỏi từ những gì họ nghe được.

Union icon

Bảo hộ pháp lý

Bản ghi âm cuộc gọi có thể bảo vệ doanh nghiệp của bạn khi gặp phải các vấn đề pháp lý. Chuẩn bị bằng chứng pháp lý bằng cách lưu trữ tất cả các cuộc gọi đi và đến. LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn các bản ghi âm.

Eye icon

Duy trì sự minh bạch

Mang lại sự minh bạch cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Với việc ghi âm tất cả cuộc gọi, các nhân viên có thể tiếp nối công việc của nhau hiệu quả. Người này sẽ dễ dàng tiếp quản công việc của người kia. Mọi thông tin dữ liệu đều được lưu lại!

Không chỉ là một phần mềm ghi âm cuộc gọi

LiveAgent cung cấp mọi thứ bạn cần cho dịch vụ khách hàng của mình. Chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với những tiện ích như quản lý phiếu, live chat, tổng đài và hệ cơ sở tri thức.

Điều hướng cuộc gọi thông minh

LiveAgent điều hướng các cuộc gọi đến đúng các bộ phận và nhân viên phù hợp theo cách ngẫu nhiên hay mức độ ưu tiên.

Các cuộc gọi sẽ được điều hướng đến nhân viên phụ trách nào đang online, sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi.

Benefits of attended call transfers

IVR và chức năng gọi lại

LiveAgent cho phép bạn tạo menu định tuyến (IRV menu) có cả chức năng gọi lại.

Bạn có thể ghi âm tin nhắn thoại trả lời tự động trực tiếp trong phần mềm LiveAgent, hoặc tải lên hệ thống các lời chào và tin nhắn thoại của mình.

Gọi nội bộ trong công ty

LiveAgent hỗ trợ chức năng gọi nội bộ miễn phí (và cả chat!) giữa nhân viên. Tất cả các cuộc gọi chạy trên trình duyệt web và ứng dụng di động. Bạn không cần tải về bất kì phần mềm bên ngoài hay ứng dụng nào của bên thứ ba.

Inbound and Outbound Call Center Software
two people video calling

Cá nhân hóa dịch vụ với cuộc gọi video

Bạn cần gặp khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy dùng cuộc gọi video call! LiveAgent trang bị tính năng chuyển đổi tất cả cuộc gọi từ trên web thành cuộc gọi video call cho bạn.

Gần gũi hơn với khách hàng ngay hôm nay!

Tính năng theo dấu cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi, và lập báo cáo

Giám sát số lượng các cuộc gọi đến và đi, biết được nhân viên nào tiếp nhận nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi và nhiều chỉ số khác, sẽ giúp bạn biết được hiệu quả hoạt động và cách cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình.

tour 06

Vì sao phần mềm thu âm cuộc gọi của LiveAgent là lựa chọn chính xác cho bạn?

Woman holding smartphone connected to Wi-Fi

Công nghệ đám mây dễ sử dụng

LiveAgent theo mô hình công nghệ đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ cần vài phút là có thể sử dụng phần mềm tổng đài của chúng tôi, mà không cần nhân viên IT của bạn phải hỗ trợ.

liveagent tools

Nền tảng đa kênh tất-cả-trong-một

Phần mềm ghi âm cuộc gọi chỉ là phần nhỏ trong một hệ thống lớn hơn, cho phép bạn dễ dàng quản lý phiếu, email, chat, cuộc gọi và tin nhắn truyền thông xã hội.

mitigate losses

Dung lượng lưu trữ bản ghi âm vô hạn

Ghi âm và lưu trữ một lượng vô hạn các bản ghi âm. Mỗi cuộc gọi thông qua LiveAgent đều được ghi âm, lưu trữ trong một phiếu, để dùng đến khi cần.

get inspired

Được hơn 21,000 doanh nghiệp tin dùng

LiveAgent đã và đang giúp nhiều doanh nghiệp hoàn thiện dịch vụ khách hàng từ năm 2004. Hãy cùng gia nhập gia đình LiveAgent và tìm hiểu tại sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

Chúng tôi đã thu thập được hơn 3000 đánh giá của người dùng trên các trang đánh giá phần mềm như Capterra, G2, Trust Pilot, GetApp, và Software Advice.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Phần mềm ghi âm cuộc gọi là gì?

Phần mềm ghi âm cuộc gọi thường được dùng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng nhằm mục đích đào tạo và bảo hộ pháp lý.

Làm sao để thu âm cuộc gọi trong LiveAgent?

Bạn không cần phải cài đặt gì cả vì nó được tự động cài sẵn khi bạn thêm vào nút gọi trên website của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tắt nó với một số điện thoại cụ thể, bạn có thể điều chỉnh trong phần thiết lập của số điện thoại đó.

Làm sao để bật chức năng thu âm cuộc gọi tự động trong LiveAgent?

Bất cứ khi nào bạn nhận được một cuộc gọi trong LiveAgent, nó lập tức sẽ được ghi âm lại trong phiếu.

Ghi âm được bao nhiêu cuộc gọi và thời gian lưu trữ là bao lâu?

Với LiveAgent, bạn không phải lo lắng gì về việc này vì chúng tôi hỗ trợ một số lượng vô hạn các cuộc gọi được ghi âm lại. Bên cạnh đó, không có thời hạn lưu trữ cho các ghi âm cuộc gọi này.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo