Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất
Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.
Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.
Chán nản với phần mềm live chat của bạn?
AVMarketNó là một giải pháp hỗ trợ khách hàng qua Outlook và tương tác nhanh chóng. LiveAgent được đánh giá tốt và tiết kiệm thời gian làm việc. Cài đặt live chat chỉ trong vài giây và dùng thử miễn phí 14 ngày.
Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?
Dịch vụ khách hàng, email marketing và VoIP là những yếu tố quan trọng trong quản lý khách hàng hiệu quả và cung cấp dịch vụ tốt. LiveAgent cung cấp nhiều giải pháp tích hợp để hỗ trợ doanh nghiệp.
Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng
Phần mềm tổng đài CSKH giúp doanh nghiệp tối ưu hóa giao tiếp với khách hàng trên nhiều nền tảng, dự kiến sẽ đạt giá trị 47,76 tỷ USD vào năm 2025.
Hiện thực hóa mọi thứ với nền tảng hỗ trợ tương tác khách hàng
Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng cần có tính năng đa kênh, tự động hóa, game hóa, lập báo cáo, quản lý tập trung và tích hợp CRM.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.