Phần mềm ghi âmchuyên nghiệp

Trải nghiệm âm thanh trong trẻo và số lượng bản ghi âm vô hạn ngay hôm nay.

  • ✓ Thiết lập miễn phí
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Bạn đang cần gấp phần mềm ghi âm cuộc gọi?

Cần giám sát chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp? Bạn muốn cải thiện các kỹ năng của nhân viên?

Hãy dùng phần mềm ghi âm cuộc gọi! Một công cụ hoàn hảo cho việc đảm bảo chất lượng, đào tạo nhân sự, duy trì sự minh bạch và lưu trữ cuộc gọi cho mục đích pháp lý.

Chúng tôi có bản dùng thử miễn phí 30 ngày, không yêu cầu thẻ tín dụng. Hãy dùng thử ngay hôm nay.

  • Badge for front runner in real estate CRM software
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Phần mềm ghi âm cuộc gọi là gì?

Phần mềm ghi âm cuộc gọi là công cụ ghi âm các cuộc gọi điện thoại và lưu lại thành các file kỹ thuật số. Phần mềm ghi âm cuộc gọi thường hoạt động thông qua công nghệ VoIP hay PSTN.

Bên cạnh việc ghi âm cuộc gọi, phần mềm ghi âm còn có chức năng theo vết và lược sử chi tiết về cuộc gọi và người gọi.

Tại sao doanh nghiệp cần đến phần mềm ghi âm cuộc gọi?

Đào tạo nhân sự

Các bản ghi âm của tổng đài có thể được dùng cho mục đích huấn luyện và đào tạo. Chọn những cuộc gọi tốt nhất để nhân viên mới nghiên cứu và học hỏi từ những gì họ nghe được.

Bảo hộ pháp lý

Bản ghi âm cuộc gọi có thể bảo vệ doanh nghiệp của bạn khi gặp phải các vấn đề pháp lý. Chuẩn bị bằng chứng pháp lý bằng cách lưu trữ tất cả các cuộc gọi đi và đến. LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn các bản ghi âm.

Duy trì sự minh bạch

Mang lại sự minh bạch cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Với việc ghi âm tất cả cuộc gọi, các nhân viên có thể tiếp nối công việc của nhau hiệu quả. Người này sẽ dễ dàng tiếp quản công việc của người kia. Mọi thông tin dữ liệu đều được lưu lại!

Không chỉ là một phần mềm ghi âm cuộc gọi

LiveAgent cung cấp mọi thứ bạn cần cho dịch vụ khách hàng của mình. Chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với những tiện ích như quản lý phiếu, live chat, tổng đài và hệ cơ sở tri thức.

Điều hướng cuộc gọi thông minh

LiveAgent điều hướng các cuộc gọi đến đúng các bộ phận và nhân viên phù hợp theo cách ngẫu nhiên hay mức độ ưu tiên.

Các cuộc gọi sẽ được điều hướng đến nhân viên phụ trách nào đang online, sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi.

Benefits of attended call transfers
IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent

IVR và chức năng gọi lại

LiveAgent cho phép bạn tạo menu định tuyến (IRV menu) có cả chức năng gọi lại.

Bạn có thể ghi âm tin nhắn thoại trả lời tự động trực tiếp trong phần mềm LiveAgent, hoặc tải lên hệ thống các lời chào và tin nhắn thoại của mình.

Gọi nội bộ trong công ty

LiveAgent hỗ trợ chức năng gọi nội bộ miễn phí (và cả chat!) giữa nhân viên. Tất cả các cuộc gọi chạy trên trình duyệt web và ứng dụng di động. Bạn không cần tải về bất kì phần mềm bên ngoài hay ứng dụng nào của bên thứ ba.

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent
two people video calling

Cá nhân hóa dịch vụ với cuộc gọi video

Bạn cần gặp khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy dùng cuộc gọi video call! LiveAgent trang bị tính năng chuyển đổi tất cả cuộc gọi từ trên web thành cuộc gọi video call cho bạn.

Gần gũi hơn với khách hàng ngay hôm nay!

Tính năng theo dấu cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi, và lập báo cáo

Giám sát số lượng các cuộc gọi đến và đi, biết được nhân viên nào tiếp nhận nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi và nhiều chỉ số khác, sẽ giúp bạn biết được hiệu quả hoạt động và cách cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình.

percentage graph

Vì sao phần mềm thu âm cuộc gọi của LiveAgent là lựa chọn chính xác cho bạn?

Woman holding smartphone connected to Wi-Fi

Công nghệ đám mây dễ sử dụng

LiveAgent theo mô hình công nghệ đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ cần vài phút là có thể sử dụng phần mềm tổng đài của chúng tôi, mà không cần nhân viên IT của bạn phải hỗ trợ.

liveagent tools

Nền tảng đa kênh tất-cả-trong-một

Phần mềm ghi âm cuộc gọi chỉ là phần nhỏ trong một hệ thống lớn hơn, cho phép bạn dễ dàng quản lý phiếu, email, chat, cuộc gọi và tin nhắn truyền thông xã hội.

mitigate losses

Dung lượng lưu trữ bản ghi âm vô hạn

Ghi âm và lưu trữ một lượng vô hạn các bản ghi âm. Mỗi cuộc gọi thông qua LiveAgent đều được ghi âm, lưu trữ trong một phiếu, để dùng đến khi cần.

get inspired

Được hơn 21,000 doanh nghiệp tin dùng

LiveAgent đã và đang giúp nhiều doanh nghiệp hoàn thiện dịch vụ khách hàng từ năm 2004. Hãy cùng gia nhập gia đình LiveAgent và tìm hiểu tại sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

Chúng tôi đã thu thập được hơn 3000 đánh giá của người dùng trên các trang đánh giá phần mềm như Capterra, G2, Trust Pilot, GetApp, và Software Advice.

Bài viết liên quan đếnPhần mềm ghi âm cuộc gọi
Bạn cần tìm phần mềm theo vết tốt nhất? Cùng đọc bài viết nghiên cứu này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh 25 giải pháp phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất.

Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất

Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của LiveAgent sẽ cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa, nhanh chóng và đầy đủ kiến thức cho khách hàng của bạn. Mời bạn dùng thử miễn phí.

Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.

Các công cụ live chat tốt nhất trang bị nhiều bộ tính năng hỗ trợ giúp bạn thành công. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá các công cụ này.

Chán nản với phần mềm live chat của bạn?

AVMarketNó là một giải pháp hỗ trợ khách hàng qua Outlook và tương tác nhanh chóng. LiveAgent được đánh giá tốt và tiết kiệm thời gian làm việc. Cài đặt live chat chỉ trong vài giây và dùng thử miễn phí 14 ngày.

Phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent cho phép bạn nhận và thực hiện cuộc gọi trong trình duyệt của mình hoặc trên ứng dụng di động của chúng tôi. Tận hưởng lịch sử ghi âm cuộc gọi vô tận.

Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?

Dịch vụ khách hàng, email marketing và VoIP là những yếu tố quan trọng trong quản lý khách hàng hiệu quả và cung cấp dịch vụ tốt. LiveAgent cung cấp nhiều giải pháp tích hợp để hỗ trợ doanh nghiệp.

Phần mềm tổng đài CSKH của LiveAgent cho phép bạn tối ưu hóa tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng của mình vào trong một hộp thư duy nhất.

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài CSKH giúp doanh nghiệp tối ưu hóa giao tiếp với khách hàng trên nhiều nền tảng, dự kiến sẽ đạt giá trị 47,76 tỷ USD vào năm 2025.

LiveAgent giúp bạn nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng qua phần mềm hỗ trợ tương tác đa kênh. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các lợi ích mà LiveAgent sẽ mang lại cho bạn.

Hiện thực hóa mọi thứ với nền tảng hỗ trợ tương tác khách hàng

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng cần có tính năng đa kênh, tự động hóa, game hóa, lập báo cáo, quản lý tập trung và tích hợp CRM.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x