Cần giám sát chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp? Bạn muốn cải thiện các kỹ năng của nhân viên?
Hãy dùng phần mềm ghi âm cuộc gọi! Một công cụ hoàn hảo cho việc đảm bảo chất lượng, đào tạo nhân sự, duy trì sự minh bạch và lưu trữ cuộc gọi cho mục đích pháp lý.
Chúng tôi có bản dùng thử miễn phí 14 ngày, không yêu cầu thẻ tín dụng. Hãy dùng thử ngay hôm nay.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Phần mềm ghi âm cuộc gọi là công cụ ghi âm các cuộc gọi điện thoại và lưu lại thành các file kỹ thuật số. Phần mềm ghi âm cuộc gọi thường hoạt động thông qua công nghệ VoIP hay PSTN.
Bên cạnh việc ghi âm cuộc gọi, phần mềm ghi âm còn có chức năng theo vết và lược sử chi tiết về cuộc gọi và người gọi.
Các bản ghi âm của tổng đài có thể được dùng cho mục đích huấn luyện và đào tạo. Chọn những cuộc gọi tốt nhất để nhân viên mới nghiên cứu và học hỏi từ những gì họ nghe được.
Bản ghi âm cuộc gọi có thể bảo vệ doanh nghiệp của bạn khi gặp phải các vấn đề pháp lý. Chuẩn bị bằng chứng pháp lý bằng cách lưu trữ tất cả các cuộc gọi đi và đến. LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn các bản ghi âm.
Mang lại sự minh bạch cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Với việc ghi âm tất cả cuộc gọi, các nhân viên có thể tiếp nối công việc của nhau hiệu quả. Người này sẽ dễ dàng tiếp quản công việc của người kia. Mọi thông tin dữ liệu đều được lưu lại!
LiveAgent cung cấp mọi thứ bạn cần cho dịch vụ khách hàng của mình. Chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với những tiện ích như quản lý phiếu, live chat, tổng đài và hệ cơ sở tri thức.
LiveAgent điều hướng các cuộc gọi đến đúng các bộ phận và nhân viên phù hợp theo cách ngẫu nhiên hay mức độ ưu tiên.
Các cuộc gọi sẽ được điều hướng đến nhân viên phụ trách nào đang online, sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi.
LiveAgent cho phép bạn tạo menu định tuyến (IRV menu) có cả chức năng gọi lại.
Bạn có thể ghi âm tin nhắn thoại trả lời tự động trực tiếp trong phần mềm LiveAgent, hoặc tải lên hệ thống các lời chào và tin nhắn thoại của mình.
LiveAgent hỗ trợ chức năng gọi nội bộ miễn phí (và cả chat!) giữa nhân viên. Tất cả các cuộc gọi chạy trên trình duyệt web và ứng dụng di động. Bạn không cần tải về bất kì phần mềm bên ngoài hay ứng dụng nào của bên thứ ba.
Bạn cần gặp khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy dùng cuộc gọi video call! LiveAgent trang bị tính năng chuyển đổi tất cả cuộc gọi từ trên web thành cuộc gọi video call cho bạn.
Gần gũi hơn với khách hàng ngay hôm nay!
Giám sát số lượng các cuộc gọi đến và đi, biết được nhân viên nào tiếp nhận nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi và nhiều chỉ số khác, sẽ giúp bạn biết được hiệu quả hoạt động và cách cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình.
LiveAgent theo mô hình công nghệ đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ cần vài phút là có thể sử dụng phần mềm tổng đài của chúng tôi, mà không cần nhân viên IT của bạn phải hỗ trợ.
Phần mềm ghi âm cuộc gọi chỉ là phần nhỏ trong một hệ thống lớn hơn, cho phép bạn dễ dàng quản lý phiếu, email, chat, cuộc gọi và tin nhắn truyền thông xã hội.
Ghi âm và lưu trữ một lượng vô hạn các bản ghi âm. Mỗi cuộc gọi thông qua LiveAgent đều được ghi âm, lưu trữ trong một phiếu, để dùng đến khi cần.
LiveAgent đã và đang giúp nhiều doanh nghiệp hoàn thiện dịch vụ khách hàng từ năm 2004. Hãy cùng gia nhập gia đình LiveAgent và tìm hiểu tại sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Chúng tôi đã thu thập được hơn 3000 đánh giá của người dùng trên các trang đánh giá phần mềm như Capterra, G2, Trust Pilot, GetApp, và Software Advice.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Phần mềm ghi âm cuộc gọi thường được dùng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng nhằm mục đích đào tạo và bảo hộ pháp lý.
Bạn không cần phải cài đặt gì cả vì nó được tự động cài sẵn khi bạn thêm vào nút gọi trên website của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tắt nó với một số điện thoại cụ thể, bạn có thể điều chỉnh trong phần thiết lập của số điện thoại đó.
Bất cứ khi nào bạn nhận được một cuộc gọi trong LiveAgent, nó lập tức sẽ được ghi âm lại trong phiếu.
Với LiveAgent, bạn không phải lo lắng gì về việc này vì chúng tôi hỗ trợ một số lượng vô hạn các cuộc gọi được ghi âm lại. Bên cạnh đó, không có thời hạn lưu trữ cho các ghi âm cuộc gọi này.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày