Phần mềm ghi âmchuyên nghiệp

Trải nghiệm âm thanh trong trẻo và số lượng bản ghi âm vô hạn ngay hôm nay.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Bạn đang cần gấp phần mềm ghi âm cuộc gọi?

Cần giám sát chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp? Bạn muốn cải thiện các kỹ năng của nhân viên?

Hãy dùng phần mềm ghi âm cuộc gọi! Một công cụ hoàn hảo cho việc đảm bảo chất lượng, đào tạo nhân sự, duy trì sự minh bạch và lưu trữ cuộc gọi cho mục đích pháp lý.

Chúng tôi có bản dùng thử miễn phí 14 ngày, không yêu cầu thẻ tín dụng. Hãy dùng thử ngay hôm nay.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Phần mềm ghi âm cuộc gọi là gì?

Phần mềm ghi âm cuộc gọi là công cụ ghi âm các cuộc gọi điện thoại và lưu lại thành các file kỹ thuật số. Phần mềm ghi âm cuộc gọi thường hoạt động thông qua công nghệ VoIP hay PSTN.

Bên cạnh việc ghi âm cuộc gọi, phần mềm ghi âm còn có chức năng theo vết và lược sử chi tiết về cuộc gọi và người gọi.

Tại sao doanh nghiệp cần đến phần mềm ghi âm cuộc gọi?

Đào tạo nhân sự

Các bản ghi âm của tổng đài có thể được dùng cho mục đích huấn luyện và đào tạo. Chọn những cuộc gọi tốt nhất để nhân viên mới nghiên cứu và học hỏi từ những gì họ nghe được.

Bảo hộ pháp lý

Bản ghi âm cuộc gọi có thể bảo vệ doanh nghiệp của bạn khi gặp phải các vấn đề pháp lý. Chuẩn bị bằng chứng pháp lý bằng cách lưu trữ tất cả các cuộc gọi đi và đến. LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn các bản ghi âm.

Duy trì sự minh bạch

Mang lại sự minh bạch cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Với việc ghi âm tất cả cuộc gọi, các nhân viên có thể tiếp nối công việc của nhau hiệu quả. Người này sẽ dễ dàng tiếp quản công việc của người kia. Mọi thông tin dữ liệu đều được lưu lại!

Không chỉ là một phần mềm ghi âm cuộc gọi

LiveAgent cung cấp mọi thứ bạn cần cho dịch vụ khách hàng của mình. Chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với những tiện ích như quản lý phiếu, live chat, tổng đài và hệ cơ sở tri thức.

Điều hướng cuộc gọi thông minh

LiveAgent điều hướng các cuộc gọi đến đúng các bộ phận và nhân viên phù hợp theo cách ngẫu nhiên hay mức độ ưu tiên.

Các cuộc gọi sẽ được điều hướng đến nhân viên phụ trách nào đang online, sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi.

Benefits of attended call transfers
IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent | Live Agent03:38Youtube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent
Live Agent

IVR và chức năng gọi lại

LiveAgent cho phép bạn tạo menu định tuyến (IRV menu) có cả chức năng gọi lại.

Bạn có thể ghi âm tin nhắn thoại trả lời tự động trực tiếp trong phần mềm LiveAgent, hoặc tải lên hệ thống các lời chào và tin nhắn thoại của mình.

Gọi nội bộ trong công ty

LiveAgent hỗ trợ chức năng gọi nội bộ miễn phí (và cả chat!) giữa nhân viên. Tất cả các cuộc gọi chạy trên trình duyệt web và ứng dụng di động. Bạn không cần tải về bất kì phần mềm bên ngoài hay ứng dụng nào của bên thứ ba.

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent
two people video calling

Cá nhân hóa dịch vụ với cuộc gọi video

Bạn cần gặp khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy dùng cuộc gọi video call! LiveAgent trang bị tính năng chuyển đổi tất cả cuộc gọi từ trên web thành cuộc gọi video call cho bạn.

Gần gũi hơn với khách hàng ngay hôm nay!

Tính năng theo dấu cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi, và lập báo cáo

Giám sát số lượng các cuộc gọi đến và đi, biết được nhân viên nào tiếp nhận nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi và nhiều chỉ số khác, sẽ giúp bạn biết được hiệu quả hoạt động và cách cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình.

percentage graph

Vì sao phần mềm thu âm cuộc gọi của LiveAgent là lựa chọn chính xác cho bạn?

Woman holding smartphone connected to Wi-Fi

Công nghệ đám mây dễ sử dụng

LiveAgent theo mô hình công nghệ đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ cần vài phút là có thể sử dụng phần mềm tổng đài của chúng tôi, mà không cần nhân viên IT của bạn phải hỗ trợ.

liveagent tools

Nền tảng đa kênh tất-cả-trong-một

Phần mềm ghi âm cuộc gọi chỉ là phần nhỏ trong một hệ thống lớn hơn, cho phép bạn dễ dàng quản lý phiếu, email, chat, cuộc gọi và tin nhắn truyền thông xã hội.

mitigate losses

Dung lượng lưu trữ bản ghi âm vô hạn

Ghi âm và lưu trữ một lượng vô hạn các bản ghi âm. Mỗi cuộc gọi thông qua LiveAgent đều được ghi âm, lưu trữ trong một phiếu, để dùng đến khi cần.

get inspired

Được hơn 21,000 doanh nghiệp tin dùng

LiveAgent đã và đang giúp nhiều doanh nghiệp hoàn thiện dịch vụ khách hàng từ năm 2004. Hãy cùng gia nhập gia đình LiveAgent và tìm hiểu tại sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

Chúng tôi đã thu thập được hơn 3000 đánh giá của người dùng trên các trang đánh giá phần mềm như Capterra, G2, Trust Pilot, GetApp, và Software Advice.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Phần mềm ghi âm cuộc gọi là gì?

Phần mềm ghi âm cuộc gọi thường được dùng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng nhằm mục đích đào tạo và bảo hộ pháp lý.

Làm sao để thu âm cuộc gọi trong LiveAgent?

Bạn không cần phải cài đặt gì cả vì nó được tự động cài sẵn khi bạn thêm vào nút gọi trên website của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tắt nó với một số điện thoại cụ thể, bạn có thể điều chỉnh trong phần thiết lập của số điện thoại đó.

Làm sao để bật chức năng thu âm cuộc gọi tự động trong LiveAgent?

Bất cứ khi nào bạn nhận được một cuộc gọi trong LiveAgent, nó lập tức sẽ được ghi âm lại trong phiếu.

Ghi âm được bao nhiêu cuộc gọi và thời gian lưu trữ là bao lâu?

Với LiveAgent, bạn không phải lo lắng gì về việc này vì chúng tôi hỗ trợ một số lượng vô hạn các cuộc gọi được ghi âm lại. Bên cạnh đó, không có thời hạn lưu trữ cho các ghi âm cuộc gọi này.

Related Articles to Phần mềm ghi âm cuộc gọi
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

Liveagent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của nhiều mẫu doanh nghiệp khác biệt. Liveagent có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bắt đầu dùng thử miễn phí dùng thử 14 ngày. Không yêu cầu thẻ tín dụng. Khám phá làm thế nào liveagent phù hợp với thể loại công ty của bạn, edu và ngo dựa vào liveagent.

Một giải pháp phức tạp cho các loại doanh nghiệp khác biệt

Duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn để tạo nhiều doanh số bán hàng. LiveAgent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp khác biệt. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí để khám phá cách nó có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Dùng thử phần mềm theo vết khách hàng tốt nhất trên thị trường. LiveAgent liên tục được công nhận là công cụ theo vết khách hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Luôn theo dõi khách hàng của bạn

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng để tương tác với khách hàng bao gồm chat thời gian thực, Facebook và Twitter, cuộc gọi video và IVR. Họ cũng cung cấp hệ thống lưu trữ kiến thức và tính năng quản lý phiếu. LiveAgent cũng hỗ trợ softphone và ghi âm cuộc gọi.

Khai triển live chat trên trang web của bạn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thêm LiveAgent, phần mềm chat nhanh nhất trên thị trường vào cửa hàng Shopify của bạn.

Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Một cách phân phối chat nhanh chóng và chính xác có thể được tối ưu hóa và các buổi live chat được sử dụng để đo lường độ ảnh hưởng của nhân viên và chat nội bộ cũng giúp hiệu quả hơn cho việc giao tiếp nội bộ.

Phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent cho phép bạn nhận và thực hiện cuộc gọi trong trình duyệt của mình hoặc trên ứng dụng di động của chúng tôi. Tận hưởng lịch sử ghi âm cuộc gọi vô tận.

Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?

72% người tiêu dùng cho rằng dịch vụ khách hàng thiếu minh bạch và muốn được nhân viên biết thông tin về họ để giải quyết vấn đề. Để giải quyết vấn đề này, LiveAgent là phần mềm CSKH được đánh giá cao và xếp hạng #1 trong 2020. Bạn có thể dùng thử phiên bản miễn phí hoặc nâng cấp để tận hưởng nhiều tính năng hơn.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho HelpCrunch là LiveAgent. Hệ thống quản lý phiếu đáng tin cậy sẽ sắp xếp mọi việc giao tiếp và bạn có thể tập trung vào giúp đỡ khách hàng của mình. LiveAgent có ba gói trả phí và widget live chat nhanh nhất thị trường để biến khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Tốc độ là ưu tiên hàng đầu trong việc hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp như live chat, Instagram hay qua điện thoại.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo