Phần mềm Help desk

Tối ưu hoạt động giao tiếp cho bộ phận help desk của bạn bằng giải pháp phù hợp.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Phần mềm help desk giúp bạn giao tiếp tốt hơn

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải chuyển đổi qua lại giữa các phần mềm và gặp phải các giải pháp giao tiếp không đạt yêu cầu? Hãy dùng thử LiveAgent và trải nghiệm làm việc với một phần mềm help desk đa kênh, đầy đủ tính năng. Nó được trang bị một hệ thống quản lý ticket, giúp bạn giao tiếp qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, các app nhắn tin và cơ sở tri ​​thức. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí và trải nghiệm LiveAgent ngay hôm nay!

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Phần mềm Helpdesk

Vì sao bạn nên chọn LiveAgent?

Các doanh nghiệp hiện đại thường phải giải quyết các truy vấn của khách hàng, đó là lý do vì sao cần giao tiếp hiệu quả. Hãy tối ưu hoạt động giao tiếp với khách hàng của bạn ngay hôm nay và dùng thử LiveAgent miễn phí

  • Quản lý ticket đa kênh trên tất cả các kênh giao tiếp phổ biến

  • Một loạt các tính năng giúp cải thiện năng suất của nhân viên
     
  • Hơn 200 tích hợp hiện hữu giúp cải thiện quy trình làm việc
  • Triển khai nhanh chóng, dễ dàng cùng dịch vụ hỗ trợ 24/7

Các use case

Bạn có thể sử dụng LiveAgent như thế nào?

LiveAgent được nhiều công ty trên toàn thế giới sử dụng, trên tất cả các lĩnh vực và trong nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. Nó giúp doanh nghiệp cải thiện giao tiếp với khách hàng trong bộ phận CSKH, hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ IT và các bộ phận khác.

  • Công cụ giao tiếp đa kênh hiệu quả trên cùng một nền tảng

  • Không phải chuyển đổi qua lại giữa các tab trình duyệt hoặc phần mềm khác
     
  • Dễ dàng sắp xếp hoạt động giao tiếp và giải quyết các yêu cầu từ khách hàng
  • Công cụ tiết kiệm chi phí giúp tăng tỷ lệ ROI của bạn

Đây là những gì bạn nhận được từ LiveAgent

Phần mềm help desk LiveAgent cung cấp một bộ công cụ và tính năng đa dạng, đa chức năng cho mọi hoàn cảnh doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý ticket

Hệ thống quản lý ticket hiện đại của chúng tôi có thể xử lý mọi loại hình giao tiếp và lưu trữ chúng trong một hộp thư hợp nhất của chúng tôi. Nó có thể chuyển đổi bất kỳ loại tin nhắn nào thành một ticket, giữ cho mọi thứ theo hệ thống.

  • Giao tiếp hỗn hợp từ mọi kênh, tất cả trong một

  • Dễ dàng lưu trữ và tổ chức thông tin liên lạc của bạn

Replaces
LiveAgent's ticketing system explained
LiveAgent's live chat

Live chat

Live chat của LiveAgent rất dễ triển khai và hiệu quả trên mọi loại website. Nó giúp bạn giải quyết các truy vấn nhanh chóng hơn nhiều so với các giải pháp khác, đồng thời cực kỳ thuận tiện cho khách hàng.

  • Triển khai nhanh chóng và dễ dàng trên bất kỳ website nào

  • Tốc độ giao tiếp nhanh chưa từng có và rất thuận tiện

Replaces

Tổng đài cuộc gọi

Các cuộc gọi vẫn cần thiết vì chúng là công cụ tốt nhất cho các cuộc hội thoại mang tính cá nhân hơn. LiveAgent có một tổng đài cuộc gọi inbound được tích hợp vào hệ thống của bạn với tất cả các dịch vụ VoIP phổ biến.

  • Xử lý các sự cố phức tạp qua điện thoại thay vì gõ phím

  • Thích hợp cho hoạt động hỗ trợ nhưng cũng có nhiều trường hợp sử dụng khác

Replaces
LiveAgent's call center software
LiveAgent - social media help desk software

Mạng xã hội

Mạng xã hội là điều cần thiết để quảng bá thông tin và thương hiệu của bạn. Tiếp cận những nền tảng mà khách hàng của bạn dành nhiều thời gian nhất bằng các tiện ích tích hợp Facebook, Twitter, Instagram, Messenger, Viber và WhatsApp của chúng tôi.

  • Cung cấp hỗ trợ trên các mạng xã hội phổ biến

  • Truyền tải thông điệp và tiếp cận những nơi có khách hàng của bạn

Integrates

Cơ sở tri thức

Cơ sở tri ​​thức giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm số lượng yêu cầu được gửi đến từ khách hàng. Đây là một tiện ích lý tưởng giúp bạn hỗ trợ offline và cung cấp thông tin quan trọng cho mọi trường hợp sử dụng.

  • Chia sẻ kiến ​​thức quan trọng từ cổng thông tin của riêng bạn

  • Có sẵn các tùy chọn cơ sở bên ngoài, nội bộ và cơ sở đa tri ​​thức

Replaces

Trở nên chuyên nghiệp bằng các tính năng và dịch vụ sau

Mỗi kênh LiveAgent được hỗ trợ bởi nhiều tiện ích hữu dụng khác nhau để cải thiện quy trình làm việc của bạn.

Quản lý tác vụ

Các quy tắc và tự động hóa

Bạn muốn cải thiện khả năng quản lý công việc của mình và tập trung hơn vào những nhiệm vụ quan trọng? Bộ quy tắc (Rules) của LiveAgent sẽ giúp ích cho bạn và biến hoạt động quản lý tác vụ và tổ chức trở nên dễ dàng. Sử dụng nó để tự động chuyển tiếp và giải quyết các yêu cầu, thêm tag và hơn thế nữa. Hãy tiết kiệm thời gian của bạn và tập trung vào điều quan trọng.

  • Tự động hóa các tác vụ và quy trình làm việc bằng các quy tắc

  • Tiết kiệm được nhiều thời gian và tập trung hơn vào những tác vụ quan trọng

Tìm hiểu các quy tắc và tự động hóa

LiveAgent's automation feature
Comprehensive analytics in LiveAgent

Tính năng báo cáo

Báo cáo & phân tích

LiveAgent tự động theo dõi mọi thứ đang diễn ra bên trong bộ phận help desk ảo của mình, để bạn có thể lấy dữ liệu quan trọng và sử dụng dữ liệu đó để cải tiến. Đo lường mọi thứ quan trọng, từ việc sử dụng kênh cá nhân và hiệu suất của tổng đài viên cho đến số lượng yêu cầu đã giải quyết, các lượt chat đang diễn ra cũng như đánh giá nhân viên.

Tìm hiểu thêm tính năng báo cáo

Các tích hợp phần mềm

CRM và các tích hợp

Nếu bạn đang tìm cách thống nhất quy trình làm việc của mình và đỡ mất thời gian hơn khi chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng, thì LiveAgent có thể giúp bạn trong nhiều trường hợp. Nó hỗ trợ trên 200 tích hợp với các giải pháp phần mềm khác, bao gồm cả phần mềm CRM. Hơn nữa, LiveAgent còn có CRM được tích hợp sẵn, có thể cung cấp cho bạn chức năng CRM thiết yếu.

LiveAgent CRM integrations

Quản trị quan hệ

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ hàng đầu từ LiveAgent. Đội hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, live chat hoặc gọi điện và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào cơ sở tri ​​thức của chúng tôi bất cứ khi nào cần đến.

Triển khai dễ dàng

Triển khai nhanh nhất

LiveAgent đã được trao giải Phần mềm triển khai nhanh nhất nhờ khả năng cài đặt và triển khai dễ dàng trong hầu hết các môi trường doanh nghiệp. Chúng tôi đảm bảo mọi người đều dễ dàng sử dụng LiveAgent và các giải thưởng của chúng tôi chính là minh chứng minh cho điều này. Hãy dùng thử để thấy việc khởi động với LiveAgent dễ dàng như thế nào.

LiveAgent has faster setup time than competitors

Cải thiện toàn bộ doanh nghiệp của bạn với LiveAgent

Sức khỏe tài chính

Thu nhập cao hơn

Người ta đã chứng minh rằng khách hàng sẽ chi trả nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn khi họ nhận được sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Đừng tiết kiệm trong giao tiếp và đạt được lợi thế cạnh tranh nhờ hỗ trợ đa kênh tiện lợi.

Get higher earnings with LiveAgent
Increase resolution rates with LiveAgent

Quản lý sự cố

Giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn

Ít chuyển đổi hơn giữa các ứng dụng, tổ chức giao tiếp tốt hơn, trả lời nhanh chóng và nhiều hơn thế nữa là một phần trong các ưu đãi bạn nhận được từ LiveAgent. Các công cụ và tính năng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc tốt nhất của mình nhanh chóng hơn rất nhiều so với trước đây.

Tìm hiểu thêm về hộp thư hợp nhất

Khách hàng hài lòng

Khách hàng quay trở lại

Trải nghiệm khách hàng và sự hài lòng của khách hàng luôn đi đôi với nhau. LiveAgent sẽ giúp bạn cả hai điểm này cũng như thu hút nhiều khách hàng quay lại với doanh nghiệp của bạn hơn. Điều quan trọng là khả năng giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả trên tất cả các kênh giao tiếp phổ biến.

Tìm hiểu thêm về tiện ích báo cáo hiệu quả hoạt động

Get more returning customers with LiveAgent
Save time with LiveAgent

Giải pháp tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian

Hãy ngừng lãng phí thời gian vào những giải pháp không hiệu quả và cho bản thân nhiều tự do hơn. LiveAgent có thể hợp nhất các công cụ của bạn vào một bảng điều khiển thuận tiện để dễ dàng truy cập, cho phép bạn xử lý nhiều yêu cầu của khách hàng hơn với thời gian giải quyết tốt hơn.

Giải pháp tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm ngân sách

Việc chi trả cho từng giải pháp chuyên nghiệp chuyên dụng sẽ rất tốn kém. Bộ công cụ đa kênh hợp nhất của LiveAgent sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết với chi phí thấp hơn và triển khai nhanh hơn so với các giải pháp khác mà bạn cần phải mua riêng.

Save money with LiveAgent
Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Đăng ký dùng thử 14 ngày miễn phí và trải nghiệm làm việc với phần mềm help desk đa kênh, đầy đủ tính năng của chúng tôi

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

Lời chứng thực

Đăng ký LiveAgent
và gia nhập cùng 7000 khách hàng hài lòng khác

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Hẹn lịch dùng thử bản Demo

requestDemo
Bạn sẽ học được gì trong buổi demo
  • Làm thế nào để đạt được các mục tiêu doanh nghiệp của bạn với LiveAgent – ​​cho dù đó là cải thiện sự hài lòng của khách hàng hay tạo thêm doanh thu.
  • Cách thức hoạt động của LiveAgent. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về cách thức hoạt động phần mềm của chúng tôi.
  • Câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào của bạn về mức phí, dịch vụ, tích hợp và tính năng.
 

Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy

Andrej Saxon
Trưởng phòng Sales

Bài viết liên quan đếnPhần mềm help desk

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x