Cải thiện các tương tác khách hàng của bạn với kế hoạch LiveAgent miễn phí vĩnh viễn. Với các nhân viên miễn phí không giới hạn, email, live chat, cuộc gọi & hình thức liên lạc, bạn sẽ sẵn sàng giữ cho các khách hàng của bạn luôn hạnh phúc và trung thành.
Các phiếu của bạn không còn bị thất lạc hay bỏ quên trong khi có tất cả cuộc giao tiếp từ nhiều kênh hỗ trợ được sắp xếp theo thứ tự chặt chẽ trong một hộp thư toàn cầu.
Kế hoạch miễn phí LiveAgent bao gồm:
Phần mềm phiếu miễn phí
Live chat miễn phí
Trung tâm cuộc gọi miễn phí
Cơ sở tri thức miễn phí
Nhân viên không giới hạn miễn phí
Tận hưởng tài khoản miễn phí vĩnh viễn
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Chúng tôi hiểu rằng nếu bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp mới, đôi khi rất khó để thực hiện một khoản đầu tư tài chính vào phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp trong giai đoạn đầu. Đó là lý do chúng tôi cung cấp một kế hoạch hỗ trợ chuyên nghiệp miễn phí bao gồm các kênh hỗ trợ chính và các tính năng phiếu.
LiveAgent sẽ giúp nhóm của bạn làm việc hiệu quả hơn do vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian và thu hút nhiều khách hàng mới bằng cách cung cấp hỗ trợ khách hàng trên tất cả kênh giao tiếp.
Khai triển phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp miễn phí trong doanh nghiệp của bạn và nhận được các ưu điểm này
Các tính năng Chuyên Viên Hỗ Trợ giúp bạn tối thiểu hóa tổng thời gian dành để xử lý một vấn đề của khách hàng.
Nhóm hỗ trợ của bạn có thể giải quyết tất cả yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh tại một nơi.
Bằng cách quản lý tất cả kênh hỗ trợ tại một nơi, các nhân viên của bạn dành ít thời gian hơn để giải quyết các vấn đề.
Kế hoạch LiveAgent miễn phí bị giới hạn và không bao gồm tất cả tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp và phiếu, như các điều chỉnh tự động, quy tắc, SLA, tài khoản xã hội và báo cáo cao cấp… Kiểm tra và so sánh các tính năng nào được bao gồm hay bỏ ra trong kế hoạch miễn phí.
Lịch sử phiếu 7 ngày
Tương tác giới hạn
Không có tài khoản xã hội
Thiếu nhiều tính năng
Bắt đầu với 15 đô-la/tháng
Lịch sử phiếu không bị giới hạn
Nhiều tính năng có thể sử dụng hơn
Chúng tôi muốn các công ty đăng ký vào kế hoạch LiveAgent miễn phí, sử dụng các tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp cơ bản nhưng cùng lúc đó chúng tôi cần giới hạn theo quy trình để làm giảm sự lạm dụng. Do vậy chúng tôi có thể giúp nhiều doanh nghiệp thông minh hơn phát triển và nâng cấp tiềm năng nhờ các kế hoạch không giới hạn của chúng tôi với các kho đầy tính năng.
Để giữ cho kế hoạch LiveAgent miễn phí của bạn hoạt động, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn ít nhất một lần mỗi 21 ngày, nếu không tài khoản của bạn sẽ bị đình chỉ tự động. Bạn có thể nâng cấp gói đăng ký miễn phí bất kỳ lúc nào để nhận lịch sử phiếu không giới hạn, nhiều tính năng hơn, và không giới hạn số lượng nút live chat, các địa chỉ email, số điện thoại và hình thức liên lạc.
Chúng tôi muốn đảm bảo, tất cả khách hàng của chúng tôi có thể được hưởng và tận dụng thành công dịch vụ của chúng tôi không liên quan tới bất kỳ điều kiện nào. Nếu một số khách hàng sử dụng quá nhiều dữ liệu hay xâm phạm các quy tắc, nó có thể ảnh hưởng tới những người dùng khác, chúng tôi sẽ liên lạc với những người phạm luật như vậy và thảo luận về việc thay đổi cách sử dụng của họ và giới hạn hay hủy tài khoản của họ. Chúng tôi cũng bảo lưu quyền thay đổi giới hạn tài khoản mà không cần thông báo trước.
Bạn sẽ không thể nhìn thấy tất cả tin nhắn cũ hơn 7 ngày.
Không hơn một địa chỉ email, nút live chat, số điện thoại, hình thức liên lạc.
Không tích hợp với Facebook, Instagram, Twitter.
Nhiều tính năng, điều chỉnh tự động, quy tắc bị giới hạn trong kế hoạch này.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trợ giúp di chuyển từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nổi tiếng.
Cam kết với những người truy cập trang web của bạn trước khi họ rời trang của bạn. Giúp họ với quy trình mua sắm và khám phá các điểm yếu của họ.
Bạn đã sẵn sàng sử dụng live chat để gia tăng doanh thu và giảm sản xuất?
Một giao diện để quản lý tất cả kênh giao tiếp. Nhận tất cả yêu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn từ nhiều kênh khác nhau và giải quyết chúng từ một hộp thư chung. Từng yêu cầu khách hàng được chuyển vào một phiếu, khiến nó dễ dàng hơn cho các nhân viên để giải quyết các phiếu nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trợ giúp di chuyển từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nổi tiếng.
Thêm số điện thoại của bạn vào LiveAgent và bắt đầu gọi và nhận các cuộc gọi điện thoại qua trình duyệt, phần cứng điện thoại hay ứng dụng di động. Lưu trữ các bản ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong LiveAgent, nó có thể giúp bạn về các vấn đề pháp lý và do vậy bảo vệ danh tiếng của công ty bạn.
Khi bạn thiết lập một cơ sở tri thức, các khách hàng của bạn có thể tìm thấy các giải pháp cho riêng họ mà không cần liên lạc với nhóm hỗ trợ của bạn. Đó là lý do các nhân viên của bạn có thể hưởng lợi từ những tình huống này và dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào các vấn đề quan trọng và khẩn cấp.
Bằng cách tạo diễn đàn bạn có thể xây dựng một cộng đồng với các khách hàng của bạn để giúp đỡ nhau.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Help desk software is a unified solution for any business that might struggle with handling huge amounts of customer inquiries. Moreover, it enables your customer service to deal with customers' issues from one interface effectively.
The best free help desk is different for each business. To pick the best for your company, we suggest researching software review platforms to compare the features, pricing, and customization options. By conducting this research, you can quickly and effectively choose the best free help desk based on your company's needs and preferences.
If you are searching for a way to improve the customer experience and gain a competitive advantage, then help desk software is the right choice for you. Help desk software can transform your small business immediately. Customer loyalty starts by providing stellar customer service.
LiveAgent is a help desk solution for all kind of businesses. Since each business has different needs, we offer 3 different subscriptions with various feature sets. Besides, we also offer a free account forever, which is an especially great option for any solopreneur or startup.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày