Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hãy chấm dứt dịch vụ khách hàng yếu kém.

Tạo ấn tượng với khách hàng nhờ phản hồi nhanh chóng hiệu quả.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
helpdesk software animation
Helpdesk software

Phần mềm Help Desk giúp bạn chinh phục khách hàng

Gia tăng lợi nhuận có được từ việc nâng cao hiệu quả làm việc của tư vấn viên cùng khả năng giữ chân khách hàng (hay tỉ lệ chuyển đổi) bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh của chúng tôi. Lợi nhuận mang về vượt xa chi phí bỏ ra. Với trên 180 tính năng hỗ trợ khách hàng cùng khả năng tích hợp hơn 40 ứng dụng, phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi là một giải pháp tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp bất kể quy mô và lĩnh vực hoạt động.

Giúp bạn tổ chức và quản lý tất cả kênh tương tác từ một hộp thư chung duy nhất dành cho doanh nghiệp. Hỗ trợ tính năng tích hợp với mạng xã hội, nhật ký truy cập ticket không giới hạn, ghi âm cuộc gọi, tính năng giao diện hiển thị đa nội dung (hybrid ticket stream) cùng các công cụ hỗ trợ khác.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng tiên tiến

Phần mềm hỗ trợ dịch vụ IT của LiveAgent giúp sắp xếp nhiều kênh tương tác khác nhau thành các ticket thống nhất.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

LiveAgent - nền tảng tương tác đa kênh

Có được công cụ hỗ trợ khách hàng thích hợp sẽ giúp nhân viên của bạn gia tăng hiệu quả làm việc cũng như giảm thời gian xử lý các yêu cầu của khách hàng. Với LiveAgent, khách hàng của bạn có thể liên hệ từ bất cứ đâu. Bất kể phương tiện liên hệ là gì email, chat, điện thoại hay mạng xã hội. LiveAgent cho phép bạn phản hồi yêu cầu của khách hàng từ một nền tảng duy nhất.

Các tính năng tiên tiến của phần mềm Help Desk giúp bạn tổ chức công việc hiệu quả

LiveAgent hỗ trợ nhiều tính năng tinh gọn tác động to lớn đến hiệu quả làm việc nhóm của bạn.

Tự động phân bổ email, chat và cuộc gọi dựa theo các quy tắc định sẵn. Xem thêm…

Các quy tắc là một bộ câu lệnh (trigger) chỉ được kích hoạt thực thi khi các điều kiện được thỏa mãn yêu cầu. Xem thêm…

Tính năng gọi lại tự động từ tổng đài của doanh nghiệp, giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Xem thêm…

Cung cấp cho nhân viên CSKH tất cả dữ liệu khách hàng cần thiết giúp cá nhân hóa dịch vụ khách hàng ở tất cả đầu mối tiếp xúc.Xem thêm…

Các tin nhắn tạo sẵn là các nội dung trả lời được soạn sẵn giúp bạn phản hồi khách hàng được nhanh chóng hơn. Xem thêm…

Gộp chung các tin nhắn từ nguồn khác nhau vào chung một ticket thread. Xem thêm…

Mang lại giá trị sinh lợi tốt nhất so với chi phí bỏ ra

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho doanh nghiệp nhỏ xếp số 1 và được đánh giá cao nhất trong năm 2019 và 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn.

Ticket

Ticket

Dành cho doanh nghiệp nhỏ và các marketer chuyên nghiệp

$15 /tháng
Ticket+Chat

Ticket+Chat

Dành cho doanh nghiệp nhỏ và marketer chuyên nghiệp

$29 /tháng
Mobile help desk application

Ứng dụng hỗ trợ khách hàng di động

Cài đặt ứng dụng gốc của chúng tôi trên hệ điều hành Android hoặc iOS giúp bạn phản hồi yêu cầu của khách hàng ngay trên điện thoại. Bất kể là trả lời khách hàng qua email hay cuộc gọi, thì ứng dụng di động của chúng tôi đều đáp ứng được.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Hỗ trợ khách hàng và nhiên viên CSKH của bạn trao đổi bằng chính ngôn ngữ mẹ đẻ. LiveAgent đã được dịch sang trên 40 thứ tiếng cùng khả năng tùy chỉnh các ký tự ngôn ngữ đặc biệt trên ứng dụng.

Multilingual support included
girl sitting on beanbag browsing social media on tablet

Tích hợp ứng dụng mạng xã hội

Dịch vụ khách hàng trên nền tảng mạng xã hội (social media-SoMe) trở nên cấp thiết trong thời đại ngày nay. LiveAgent hỗ trợ khả năng tích hợp với các ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất, vì vậy doanh nghiệp của bạn có thể nhanh chóng kết nối với người dùng mạng xã hội mà không gặp phải rào cản gì. Ví dụ như bạn có thể kết nối với Facebook, Twitter hay Instagram nhờ quy trình tích hợp đơn giản.

Tích hợp các ứng dụng CRM

LiveAgent làm việc với nhiều đối tác khác nhau, cho phép khách hàng tùy chọn ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Với việc tích hợp ứng dụng CRM, nhân viên hỗ trợ khách hàng có khả năng truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Do đó họ có thể xử lý từng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng một cách hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Person drafting the integration flow

Nhiều tiện ích khác

LiveAgent hỗ trợ nhiều tính năng của phần mềm Help Desk như hệ thống quản lý ticket với chức năng tự động hóa mạnh mẽ, tiêu chuẩn SLA (cam kết chất lượng dịch vụ), live chat, mạng xã hội và ứng dụng tin nhắn, tổng đài cuộc gọi, hệ thống thoại tự động (IVR), form liên hệ và một trung tâm hỗ trợ. LiveAgent hiện có hơn 180 tiện ích hỗ trợ khách hàng cùng khả năng tích hợp trên 40 nền tảng khác nhau!

LiveAgent thích ứng theo nhu cầu của doanh nghiệp

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng có khả năng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của mọi loại hình tổ chức khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chức năng này có thể giúp ích ra sao cho doanh nghiệp của bạn.

Business pages

Giải pháp cho tổ chức

Các start-ups & công ty

Doanh nghiệp

Cơ quan chính phủ

Tổ chức giáo dục và phi chính phủ

Industry Solutions

Giải Pháp cho các Lĩnh vực

Thương mại điện tử và Dịch vụ

Du lịch và Lưu trú

Marketing & công ty viễn thông

Giải trí

Những lý do phổ biến vì sao nhiều doanh nghiệp đang chuyển sang sử dụng phần mềm Help Desk

Doanh nghiệp của bạn gặp phải các vấn đề giống như hầu hết các khách hàng của chúng tôi đã trải qua trước khi chuyển sang dùng phần mềm Help Desk của chúng tôi?

Compas icon

Phản hồi khách hàng chậm trễ

Bạn đang lỡ các deadline quan trọng và mất dấu thứ tự ưu tiên trong hộp thư của mình? Hãy thiết lập chuẩn SLA cho các email có mức độ ưu tiên cao.

Email icon

Thiếu đồng bộ giữa các email

Đồng nghiệp của bạn đi nghỉ phép và bạn phải đảm trách công việc của họ? Hộp thư chung đồng bộ hóa của công ty là tính năng cần thiết trong lúc này.

Lightbulb icon

Không kiểm soát được hoạt động của bộ phận phụ trách

Bạn có biết vấn đế gì đang xảy ra trong khâu giao tiếp của bộ phận mình phụ trách? Phân tích tất cả các phản hồi trong nội bộ doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất.

Hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi đã nói lên tất cả

Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và nhận xét của khách hàng, để biết vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ tin tưởng của đối tác kinh doanh.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng là gì?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng (Help Desk) quản lý tất cả tương tác gửi đi từ khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket để dễ dàng quản lý hơn. Khách hàng của bạn sử dụng tất cả các phương thức liên hệ như email, điện thoại, tin nhắn hay live chat, vì vậy quy tất cả các kênh tương tác này vào một nền tảng chung sẽ giúp nhân viên CSKH nắm được vấn đề tốt hơn và phản hồi nhanh hơn.

What is help desk software

Phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho phép bạn trợ giúp khách hàng 24/7. Bằng cách nào? Bằng cách khởi tạo hệ cơ sở tri thức chuyên sâu. Theo nghiên cứu của chúng tôi, gần 70% khách hàng ưa thích công cụ self-service. Self-service có tính nhanh chóng, thuận tiện giúp gia tăng lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ.

Đừng để mất thời gian chuyển đổi qua lại giữa các nền tảng để phản hồi các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Làm hài lòng cả khách hàng lẫn nhân viên của bạn với việc tích hợp email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và nhiều công cụ khác vào trong LiveAgent, hiệu quả tương tác với khách hàng sẽ cải thiện nhanh chóng.

Luôn cập nhật dữ liệu công việc của nhân viên để cải thiện hiệu quả hàng ngày. Dữ liệu hiệu quả công việc theo nhóm tại LiveAgent giúp doanh nghiệp có được dữ liệu insight về dịch vụ khách hàng của mình. Từ đó giúp bạn ra quyết định liệu có nên thêm các khóa đào tạo hay cách thức nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Một cách để cải thiện trải nghiệm khách hàng là tương tác với khách hàng thông qua hoạt động truy cập của họ. Phần mềm chăm sóc khách hàng cho phép nhân viên CSKH liên hệ với khách hàng thông qua lời mời chat chủ động. Việc này giúp ngăn chặn tỉ lệ thoát trang cao, nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như gia tăng mức độ trung thành.

Để cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo, nhân viên phụ trách cần sự nhanh nhẹn và khả năng làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, để xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại thì rất tốn thời gian. Tự động hóa các tác vụ như tạo các mẫu email/tin nhắn soạn sẵn thông qua hệ thống quản lý ticket cho phép nhân viên CSKH có thêm thời gian chú trọng vào xây dụng quan hệ khách hàng.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng (Help Desk) tăng cường khả năng làm việc nhóm bằng nhiều cách thức khác nhau. Bộ phận dịch vụ khách hàng có thể giao tiếp ngay trên ticket giúp giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng. Hơn thế nữa, họ còn có thể chat nội bộ bên ngoài ticket. Khả năng làm việc nhóm hiệu quả giúp cải thiện sự chuyên nghiệp của dịch vụ khách hàng và làm hài lòng khách hàng.

How to choose the right help desk software

Làm sao để chọn được phần mềm Help Desk phù hợp

Trên thị trường hiện có rất nhiều giải pháp Help Desk khác nhau, tuy nhiên về mặt tiện ích mang lại thì rất khác nhau. Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất phải đáp ứng được nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.

Hầu hết các ứng dụng hỗ trợ khách hàng cung cấp các tính năng cơ bản như hệ thống quản lý ticket, chat hay chức năng bảng điều khiển phân tích dữ liệu. Cao cấp hơn thì có tính năng tự động hóa, nhiều hệ thống hỗ trợ cơ sở tri thức hoặc bộ kit hỗ trợ làm việc nhóm.

Với LiveAgent, chúng tôi tiến một bước xa hơn với khả năng tích hợp phần mềm tổng đài cuộc gọi vào trong hệ thống của mình. Chúng tôi cũng phát triển tính năng cho phép LiveAgent quản lý tin nhắn mạng xã hội và nhân viên phụ trách phản hồi trực tiếp từ một bảng điều khiển duy nhất.  Như vậy, hệ thống quản lý ticket của chúng tôi giúp bạn sắp xếp tất cả tương tác vào trong một format duy nhất.

So sánh các phần mềm hỗ trợ khách hàng

Trên thị trường có nhiều phần mềm hỗ trợ khách hàng, vì vậy để chọn đúng ứng dụng phù hợp không hề đơn giản. Đó là lý do vì sao chúng tôi liệt kê so sánh các giải pháp để giúp bạn dễ dàng lựa chọn phần mềm Help Desk tốt nhất. Chúng tôi kết hợp giao diện người dùng đơn giản, các chức năng tiên tiến với mức phí hợp lý chỉ bằng một bữa ăn cho 2 người.

Help desk software comparison

Tích hợp tất cả các kênh tương tác

Phần mềm hỗ trợ khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tiện ích.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Câu hỏi thường gặp

IT Held Desk là gì?

IT Help Desk (Dịch vụ hỗ trợ công nghệ thông tin) là một bộ phận của công ty hay tổ chức chuyên xử lý các thắc mắc cũng như sự cố kỹ thuật của người dùng.

Ứng dụng hỗ trợ dịch vụ khách hàng là gì?

Ứng dụng hỗ trợ dịch vụ khách hàng (Customer service help desk) là một phần mềm dành cho bộ phận dịch vụ khách hàng giúp họ quản lý các yêu cầu cũng như thắc mắc của khách hàng.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng có bao nhiêu loại?

Mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu và mức độ ưu tiên khác nhau. Vì vậy, có rất nhiều loại phần mềm hỗ trợ khách hàng. Các mức độ ưu tiên đó bao gồm quy mô của doanh nghiệp, chức năng dịch vụ khách hàng và số lượng nhân viên CSKH. Do đó, trên thị trường có các loại phần mềm như phần mềm hỗ trợ khách hàng ứng dụng dữ liệu đám mây, phần mềm hỗ trợ khách hàng với dữ liệu lưu trữ tại chỗ (on-premise), phần mềm hỗ trợ khách hàng mã nguồn mở và phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý ticket trong dịch vụ khách hàng là gì?

Hệ thống quản lý ticket là một ứng dụng quản trị giúp quản lý và lưu trữ các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của khách hàng, còn được gọi là ticket. Hệ thống quản lý ticket phải thân thiện với người dùng cùng khả năng lưu trữ tất cả thông tin cần thiết của người dùng.

Điểm khác nhau giữa Help Desk và Service Desk?

Thuật ngữ Help Desk và Service Desk thường được dùng hoán đổi với nhau, dù chúng có nghĩa khác nhau. Phần mềm hỗ trợ khách hàng (Help Desk) tập trung hơn vào việc sửa các lỗi sự cố, trong khi dịch vụ chăm sóc khách hàng rộng hơn bao quát khả năng hỗ trợ các yêu cầu dịch vụ (các yêu cầu về các dịch vụ mới) và cả yêu cầu về thông tin (ví dụ như Làm thế nào để tôi …?)

Phần mềm hỗ trợ khách hàng hướng tới đối tượng nào?

Phần mềm Help Desk dành cho tất cả mọi đối tượng cần hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng trên các kênh tương tác. Như đã nói, phần mềm này được sử dụng bởi các doanh nhân tự doanh (solopreneur), doanh nghiệp nhỏ hay các tập đoàn lớn. Có các gói dịch vụ khác nhau theo từng danh mục, vì vậy bạn có thể chọn phiên bản mình cần hay ưa thích.

Các lợi ích của phần mềm Help Desk?

Các lợi ích mang lại của phần mềm help desk như tiết kiệm chi phí vì tư vấn viên có thể xử lý hiệu quả các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh tương tác khác nhau. Hơn nữa, các tư vấn viên này làm việc trên một giao diện chung duy nhất, sẽ giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Mức độ hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu của phần mềm help desk. Khi khách hàng cảm thấy hài lòng thì họ có thể trở thành khách hàng trung thành và điều này mang lại cho công ty của bạn lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Các tính năng cần có của phần mềm hỗ trợ khách hàng?

Trước khi ra quyết định lựa chọn phần mềm phù hợp, bạn cần phải đánh giá các tính năng mang lại của các phần mềm hỗ trợ khách hàng. Sau đây là một vài tính năng bạn cần quan tâm như chức năng phân bổ ticket tự động, tiêu chí SLA, ticket/ghi chú nội bộ, hệ thống quản lý quan hệ khách hàng Ticket CRM, tạo tin nhắn mẫu, các bộ quy tắc tự động và khả năng tích hợp ứng dụng.

Vì sao chúng ta cần có hệ thống quản lý ticket?

Hệ thống quản lý ticket là một ứng dụng cần thiết trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả và mang tính hệ thống. Việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng email, mạng xã hội, live chat hay cuộc gọi rất tốn thời gian và không hiệu quả. Hệ thống quản lý ticket thu thập và lưu trữ tất cả dữ liệu trên các kênh giao tiếp khác nhau vào trong một bảng điều khiển duy nhất dưới dạng ticket. Bằng cách này, dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn vì nhân viên phụ trách có cái nhìn bao quát tất cả các kênh tương tác trong một bảng điều khiển duy nhất.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo