Tạo ấn tượng với khách hàng nhờ phản hồi nhanh chóng hiệu quả.
Gia tăng lợi nhuận có được từ việc nâng cao hiệu quả làm việc của tư vấn viên cùng khả năng giữ chân khách hàng (hay tỉ lệ chuyển đổi) bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh của chúng tôi. Lợi nhuận mang về vượt xa chi phí bỏ ra. Với trên 180 tính năng hỗ trợ khách hàng cùng khả năng tích hợp hơn 40 ứng dụng, phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi là một giải pháp tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp bất kể quy mô và lĩnh vực hoạt động.
Giúp bạn tổ chức và quản lý tất cả kênh tương tác từ một hộp thư chung duy nhất dành cho doanh nghiệp. Hỗ trợ tính năng tích hợp với mạng xã hội, nhật ký truy cập ticket không giới hạn, ghi âm cuộc gọi, tính năng giao diện hiển thị đa nội dung (hybrid ticket stream) cùng các công cụ hỗ trợ khác.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Phần mềm hỗ trợ dịch vụ IT của LiveAgent giúp sắp xếp nhiều kênh tương tác khác nhau thành các ticket thống nhất.
LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Có được công cụ hỗ trợ khách hàng thích hợp sẽ giúp nhân viên của bạn gia tăng hiệu quả làm việc cũng như giảm thời gian xử lý các yêu cầu của khách hàng. Với LiveAgent, khách hàng của bạn có thể liên hệ từ bất cứ đâu. Bất kể phương tiện liên hệ là gì email, chat, điện thoại hay mạng xã hội. LiveAgent cho phép bạn phản hồi yêu cầu của khách hàng từ một nền tảng duy nhất.
Bạn gặp khó khăn trong việc theo dõi và phản hồi mọi thắc mắc của khách hàng? Khách hàng kỳ vọng và yêu cầu nhận được dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trên nhiều nền tảng. Tuy nhiên, hoạt động quản trị dịch vụ khách hàng có thể trở nên vô tổ chức và rối loạn khi bạn không có một hệ thống hỗ trợ hiệu quả.
Hệ thống quản lý ticket là một bộ phận của bất kỳ phần mềm hỗ trợ khách hàng chất lượng nào. Tính năng quản lý ticket của LiveAgent giúp thu thập các câu hỏi của khách hàng từ nhiều kênh giao tiếp khác nhau và sắp xếp chúng vào chung một hộp thư duy nhất. Vì vậy, bạn có thể nhận được tất cả email, câu hỏi/đề cập trên mạng xã hội, cuộc gọi, tin nhắn live chat và nhiều nội dung khác chung trong một nền tảng.
Từ đó, các tư vấn viên sẽ có thể xử lý thông tin liên hệ của khách hàng một cách hiệu quả, ngăn chặn tình trạng thông tin liên lạc bị thất lạc hoặc không được phản hồi. Hệ thống quản lý ticket online của LiveAgent thân thiện với người dùng, giúp tư vấn viên nhanh chóng làm quen với hệ thống này.
Ngoài ra, LiveAgent đã phát triển một hệ thống quản lý ticket trực tuyến để nâng cao khả năng tự động hóa dịch vụ khách hàng. Ví dụ như tính năng phân phối ticket tự động, cam kết SLA, các quy tắc tự động hóa … Vì vậy, bạn hãy ứng dụng hệ thống quản lý ticket vào hoạt động của doanh nghiệp để có thể cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp tức thì.
Tiện ích live chat mang lại cho bạn khả năng hỗ trợ khách hàng tức thì. LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường và không giới hạn số lượng nút trò chuyện mà bạn có thể sử dụng. Do đó, bạn có thể cung cấp hỗ trợ theo địa chỉ URL của khách truy cập.
Hơn nữa, ứng dụng live chat của LiveAgent còn có một loạt các tính năng thông minh. Ví dụ như chế độ hàng đợi tối đa (max queue length) tự động ngừng hiển thị nút chut khi có quá nhiều khách hàng đang chờ đợi kết nối với tư vấn viên. Lời mời chat chủ động cũng là một tính năng tuyệt vời khác, giúp tư vấn viên tiếp cận khách truy cập trước cả khi họ yêu cầu hỗ trợ. Bằng cách này, bạn có thể chuyển đổi khách truy cập của mình thành khách hàng thật sự.
Mặc dù chúng ta có thể dành cả ngày để nói về các tính năng của ứng dụng live chat, nhưng thước đo thành công quan trọng nhất vẫn là tỷ lệ chuyển đổi có được từ live chat. Vì vậy, LiveAgent đã phát triển một tính năng cho phép người dùng đo lường được mức độ hiệu quả của ứng dụng live chat bằng Google Analytics.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng chất lượng sẽ bao gồm cả một tổng đài cuộc gọi vì khách hàng vẫn còn nhu cầu liên hệ với doanh nghiệp qua điện thoại. Các tổng đài cuộc gọi ngày nay được trang bị không chỉ các tính năng cơ bản mà còn có các tính năng tiên tiến như tổng đài cuộc gọi của LiveAgent với nhiều tiện ích cho phép bạn nâng cao đáng kể trải nghiệm khách hàng thông qua điện thoại, chẳng hạn như cuộc gọi nội bộ, gọi video call và nút gọi.
Hơn nữa, hệ thống này còn cung cấp các tính năng tự động hóa giúp nâng cao chất lượng giao tiếp với khách hàng. Ví dụ như hệ thống thoại tự động IVR, tính năng gọi lại tự động cho khách hàng và định tuyến cuộc gọi thông minh đến đúng bộ phận phù hợp giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. Hơn nữa, nếu đường dây bận, khách hàng có thể yêu cầu tự động gọi lại.
Các quy trình tự động hóa tổng đài cuộc gọi đơn giản này giúp nâng cao quy trình làm việc đồng thời làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Hơn nữa, vì tổng đài cuộc gọi là một bộ phận không thể thiếu của phần mềm hỗ trợ khách hàng, nên nhân viên CSKH của bạn có thể truy cập vào dữ liệu khách hàng trong mỗi ticket từ hệ thống CRM được tích hợp sẵn.
Nhìn chung, LiveAgent đã trang bị cho người dùng những tính năng tổng đài cuộc gọi vượt trội cũng như các chức năng tự động hóa hỗ trợ khách hàng.
Cơ sở tri thức là một kho lưu trữ thông tin của doanh nghiệp dùng để hỗ trợ khách hàng khi tư vấn viên ở trạng thái offline (unavailable). Các cổng thông tin tự hỗ trợ này đã trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp ngày nay, với gần 80% khách hàng ưa thích các kênh tìm kiếm thông tin trực tuyến.
Cơ sở tri thức có chức năng hỗ trợ tuyệt vời cho cả bên trong và bên ngoài doanh nghiệp. Ví dụ, doanh nghiệp có thể xây dựng hệ cơ sở tri thức nội bộ để đào tạo nhân viên của mình, cập nhật hoặc lưu trữ các dữ liệu quan trọng. Mặt khác, bạn có thể khởi tạo một hệ cơ sở tri thức dành cho cộng đồng/khách hàng của mình với khả năng hoạt động 24/7 mà không phải tuyển thêm nhiều nhân viên hỗ trợ.
Ngoài ra, LiveAgent cũng cung cấp hệ thống đa cơ sở tri thức dành cho những doanh nghiệp muốn xây dựng các nội dung khác nhau cho từng thương hiệu của họ. Đừng để mình bị động so với các đối thủ cạnh tranh. Thay vào đó, bạn hãy tạo các bài viết hướng dẫn cho khách hàng, các cẩm nang người dùng, các giải pháp khắc phục sự cố, bài viết mô tả giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng trung thành cũng như gia tăng doanh số bán hàng.
Diễn đàn cộng đồng cũng là một bộ phận của cổng thông tin tự hỗ trợ khách hàng. Doanh nghiệp có thể khởi tạo diễn đàn bằng ứng dụng LiveAgent dành cho nội bộ doanh nghiệp cũng như khách hàng bên ngoài. Diễn đàn là nơi mọi người có thể chia sẻ ý kiến, kinh nghiệm cũng như đề xuất các góp ý về hàng hóa hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Với diễn đàn nội bộ, nhân viên của bạn có thể giải quyết các vấn đề trong công việc một cách hiệu quả. Còn với diễn đàn khách hàng, người dùng có thể giải quyết vấn đề của mình bằng sự giúp đỡ và hỗ trợ từ những khách hàng khác.
Nói một cách đơn giản, khách hàng không cần phải liên hệ với nhân viên hỗ trợ; họ có thể đăng câu hỏi và tìm câu trả lời trên diễn đàn. Đôi khi có ai đó đã từng gặp phải vấn đề tương tự thì khách hàng chỉ cần xem lại là có thể tự mình khắc phục sự cố.
Nhìn chung, đây là một cách tuyệt vời để nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp.
Cổng thông tin khách hàng, hay còn gọi là cổng thông tin tự hỗ trợ, là một phương thức tuyệt vời đem lại trải nghiệm khách hàng liền mạch 24/7. Cổng thông tin khách hàng của LiveAgent cho phép khách hàng của bạn đăng nhập và truy cập/theo dõi các yêu cầu hỗ trợ của họ.
Do vậy, khách hàng không cần liên hệ lại với bộ phận hỗ trợ để biết thông tin về yêu cầu của mình. Khách hàng có thể tự mình xem lại lịch sử yêu cầu và các thông tin bổ sung về sản phẩm/dịch vụ dưới dạng các bài viết trong hệ cơ sở tri thức hoặc trên các diễn đàn cộng đồng.
Nhìn chung, cổng thông tin tự hỗ trợ cho phép doanh nghiệp xây dựng một cộng đồng người dùng tự hỗ trợ lẫn nhau qua việc chia sẻ các mẹo nhỏ hoặc thủ thuật, giúp cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu.
LiveAgent hỗ trợ nhiều tính năng tinh gọn tác động to lớn đến hiệu quả làm việc nhóm của bạn.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho doanh nghiệp nhỏ xếp số 1 và được đánh giá cao nhất trong năm 2019 và 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn.
Phổ biến nhất
Cài đặt ứng dụng gốc của chúng tôi trên hệ điều hành Android hoặc iOS giúp bạn phản hồi yêu cầu của khách hàng ngay trên điện thoại. Bất kể là trả lời khách hàng qua email hay cuộc gọi, thì ứng dụng di động của chúng tôi đều đáp ứng được.
Hỗ trợ khách hàng và nhiên viên CSKH của bạn trao đổi bằng chính ngôn ngữ mẹ đẻ. LiveAgent đã được dịch sang trên 40 thứ tiếng cùng khả năng tùy chỉnh các ký tự ngôn ngữ đặc biệt trên ứng dụng.
Dịch vụ khách hàng trên nền tảng mạng xã hội (social media-SoMe) trở nên cấp thiết trong thời đại ngày nay. LiveAgent hỗ trợ khả năng tích hợp với các ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất, vì vậy doanh nghiệp của bạn có thể nhanh chóng kết nối với người dùng mạng xã hội mà không gặp phải rào cản gì. Ví dụ như bạn có thể kết nối với Facebook, Twitter hay Instagram nhờ quy trình tích hợp đơn giản.
LiveAgent làm việc với nhiều đối tác khác nhau, cho phép khách hàng tùy chọn ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Với việc tích hợp ứng dụng CRM, nhân viên hỗ trợ khách hàng có khả năng truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Do đó họ có thể xử lý từng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng một cách hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ nhiều tính năng của phần mềm Help Desk như hệ thống quản lý ticket với chức năng tự động hóa mạnh mẽ, tiêu chuẩn SLA (cam kết chất lượng dịch vụ), live chat, mạng xã hội và ứng dụng tin nhắn, tổng đài cuộc gọi, hệ thống thoại tự động (IVR), form liên hệ và một trung tâm hỗ trợ. LiveAgent hiện có hơn 180 tiện ích hỗ trợ khách hàng cùng khả năng tích hợp trên 40 nền tảng khác nhau!
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng có khả năng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của mọi loại hình tổ chức khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chức năng này có thể giúp ích ra sao cho doanh nghiệp của bạn.
Các start-ups & công ty
Doanh nghiệp
Cơ quan chính phủ
Tổ chức giáo dục và phi chính phủ
Thương mại điện tử và Dịch vụ
Du lịch và Lưu trú
Marketing & công ty viễn thông
Giải trí
Doanh nghiệp của bạn gặp phải các vấn đề giống như hầu hết các khách hàng của chúng tôi đã trải qua trước khi chuyển sang dùng phần mềm Help Desk của chúng tôi?
Bạn đang lỡ các deadline quan trọng và mất dấu thứ tự ưu tiên trong hộp thư của mình? Hãy thiết lập chuẩn SLA cho các email có mức độ ưu tiên cao.
Đồng nghiệp của bạn đi nghỉ phép và bạn phải đảm trách công việc của họ? Hộp thư chung đồng bộ hóa của công ty là tính năng cần thiết trong lúc này.
Bạn có biết vấn đế gì đang xảy ra trong khâu giao tiếp của bộ phận mình phụ trách? Phân tích tất cả các phản hồi trong nội bộ doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất.
Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và nhận xét của khách hàng, để biết vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ tin tưởng của đối tác kinh doanh.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng (Help Desk) quản lý tất cả tương tác gửi đi từ khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket để dễ dàng quản lý hơn. Khách hàng của bạn sử dụng tất cả các phương thức liên hệ như email, điện thoại, tin nhắn hay live chat, vì vậy quy tất cả các kênh tương tác này vào một nền tảng chung sẽ giúp nhân viên CSKH nắm được vấn đề tốt hơn và phản hồi nhanh hơn.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho tất cả doanh nghiệp nào muốn xây dựng dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Một số ngành cụ thể có số lượng doanh nghiệp sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng nhiều nhất như ngành công nghiệp ô tô, giải trí, thể thao điện tử (esports), bán lẻ, marketing và du lịch.
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng trên nền tảng web, dành cho hầu hết các ngành nghề vì nó được thiết kế để mang lại lợi ích cho cả khách hàng cũng như nhân viên CSKH của doanh nghiệp.
Hệ thống này có khả năng theo dõi, báo cáo và tự động hóa các tác vụ đơn giản giúp công việc của tư vấn viên hỗ trợ được dễ dàng và hiệu quả hơn. Kết quả là các tư vấn viên giúp cho doanh nghiệp xây dựng được một dịch vụ khách hàng chất lượng và nhanh chóng.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho phép bạn trợ giúp khách hàng 24/7. Bằng cách nào? Bằng cách khởi tạo hệ cơ sở tri thức chuyên sâu. Theo nghiên cứu của chúng tôi, gần 70% khách hàng ưa thích công cụ self-service. Self-service có tính nhanh chóng, thuận tiện giúp gia tăng lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ.
Đừng để mất thời gian chuyển đổi qua lại giữa các nền tảng để phản hồi các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Làm hài lòng cả khách hàng lẫn nhân viên của bạn với việc tích hợp email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và nhiều công cụ khác vào trong LiveAgent, hiệu quả tương tác với khách hàng sẽ cải thiện nhanh chóng.
Luôn cập nhật dữ liệu công việc của nhân viên để cải thiện hiệu quả hàng ngày. Dữ liệu hiệu quả công việc theo nhóm tại LiveAgent giúp doanh nghiệp có được dữ liệu insight về dịch vụ khách hàng của mình. Từ đó giúp bạn ra quyết định liệu có nên thêm các khóa đào tạo hay cách thức nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Một cách để cải thiện trải nghiệm khách hàng là tương tác với khách hàng thông qua hoạt động truy cập của họ. Phần mềm chăm sóc khách hàng cho phép nhân viên CSKH liên hệ với khách hàng thông qua lời mời chat chủ động. Việc này giúp ngăn chặn tỉ lệ thoát trang cao, nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như gia tăng mức độ trung thành.
Để cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo, nhân viên phụ trách cần sự nhanh nhẹn và khả năng làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, để xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại thì rất tốn thời gian. Tự động hóa các tác vụ như tạo các mẫu email/tin nhắn soạn sẵn thông qua hệ thống quản lý ticket cho phép nhân viên CSKH có thêm thời gian chú trọng vào xây dụng quan hệ khách hàng.
Hệ thống hỗ trợ khách hàng (Help Desk) tăng cường khả năng làm việc nhóm bằng nhiều cách thức khác nhau. Bộ phận dịch vụ khách hàng có thể giao tiếp ngay trên ticket giúp giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng. Hơn thế nữa, họ còn có thể chat nội bộ bên ngoài ticket. Khả năng làm việc nhóm hiệu quả giúp cải thiện sự chuyên nghiệp của dịch vụ khách hàng và làm hài lòng khách hàng.
Trên thị trường hiện có rất nhiều giải pháp Help Desk khác nhau, tuy nhiên về mặt tiện ích mang lại thì rất khác nhau. Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất phải đáp ứng được nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.
Hầu hết các ứng dụng hỗ trợ khách hàng cung cấp các tính năng cơ bản như hệ thống quản lý ticket, chat hay chức năng bảng điều khiển phân tích dữ liệu. Cao cấp hơn thì có tính năng tự động hóa, nhiều hệ thống hỗ trợ cơ sở tri thức hoặc bộ kit hỗ trợ làm việc nhóm.
Với LiveAgent, chúng tôi tiến một bước xa hơn với khả năng tích hợp phần mềm tổng đài cuộc gọi vào trong hệ thống của mình. Chúng tôi cũng phát triển tính năng cho phép LiveAgent quản lý tin nhắn mạng xã hội và nhân viên phụ trách phản hồi trực tiếp từ một bảng điều khiển duy nhất. Như vậy, hệ thống quản lý ticket của chúng tôi giúp bạn sắp xếp tất cả tương tác vào trong một format duy nhất.
Trên thị trường có nhiều phần mềm hỗ trợ khách hàng, vì vậy để chọn đúng ứng dụng phù hợp không hề đơn giản. Đó là lý do vì sao chúng tôi liệt kê so sánh các giải pháp để giúp bạn dễ dàng lựa chọn phần mềm Help Desk tốt nhất. Chúng tôi kết hợp giao diện người dùng đơn giản, các chức năng tiên tiến với mức phí hợp lý chỉ bằng một bữa ăn cho 2 người.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tiện ích.
IT Help Desk (Dịch vụ hỗ trợ công nghệ thông tin) là một bộ phận của công ty hay tổ chức chuyên xử lý các thắc mắc cũng như sự cố kỹ thuật của người dùng.
Ứng dụng hỗ trợ dịch vụ khách hàng (Customer service help desk) là một phần mềm dành cho bộ phận dịch vụ khách hàng giúp họ quản lý các yêu cầu cũng như thắc mắc của khách hàng.
Mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu và mức độ ưu tiên khác nhau. Vì vậy, có rất nhiều loại phần mềm hỗ trợ khách hàng. Các mức độ ưu tiên đó bao gồm quy mô của doanh nghiệp, chức năng dịch vụ khách hàng và số lượng nhân viên CSKH. Do đó, trên thị trường có các loại phần mềm như phần mềm hỗ trợ khách hàng ứng dụng dữ liệu đám mây, phần mềm hỗ trợ khách hàng với dữ liệu lưu trữ tại chỗ (on-premise), phần mềm hỗ trợ khách hàng mã nguồn mở và phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Hệ thống quản lý ticket là một ứng dụng quản trị giúp quản lý và lưu trữ các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của khách hàng, còn được gọi là ticket. Hệ thống quản lý ticket phải thân thiện với người dùng cùng khả năng lưu trữ tất cả thông tin cần thiết của người dùng.
Thuật ngữ Help Desk và Service Desk thường được dùng hoán đổi với nhau, dù chúng có nghĩa khác nhau. Phần mềm hỗ trợ khách hàng (Help Desk) tập trung hơn vào việc sửa các lỗi sự cố, trong khi dịch vụ chăm sóc khách hàng rộng hơn bao quát khả năng hỗ trợ các yêu cầu dịch vụ (các yêu cầu về các dịch vụ mới) và cả yêu cầu về thông tin (ví dụ như Làm thế nào để tôi …?)
Phần mềm Help Desk dành cho tất cả mọi đối tượng cần hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng trên các kênh tương tác. Như đã nói, phần mềm này được sử dụng bởi các doanh nhân tự doanh (solopreneur), doanh nghiệp nhỏ hay các tập đoàn lớn. Có các gói dịch vụ khác nhau theo từng danh mục, vì vậy bạn có thể chọn phiên bản mình cần hay ưa thích.
Các lợi ích mang lại của phần mềm help desk như tiết kiệm chi phí vì tư vấn viên có thể xử lý hiệu quả các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh tương tác khác nhau. Hơn nữa, các tư vấn viên này làm việc trên một giao diện chung duy nhất, sẽ giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Mức độ hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu của phần mềm help desk. Khi khách hàng cảm thấy hài lòng thì họ có thể trở thành khách hàng trung thành và điều này mang lại cho công ty của bạn lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Trước khi ra quyết định lựa chọn phần mềm phù hợp, bạn cần phải đánh giá các tính năng mang lại của các phần mềm hỗ trợ khách hàng. Sau đây là một vài tính năng bạn cần quan tâm như chức năng phân bổ ticket tự động, tiêu chí SLA, ticket/ghi chú nội bộ, hệ thống quản lý quan hệ khách hàng Ticket CRM, tạo tin nhắn mẫu, các bộ quy tắc tự động và khả năng tích hợp ứng dụng.
Hệ thống quản lý ticket là một ứng dụng cần thiết trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả và mang tính hệ thống. Việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng email, mạng xã hội, live chat hay cuộc gọi rất tốn thời gian và không hiệu quả. Hệ thống quản lý ticket thu thập và lưu trữ tất cả dữ liệu trên các kênh giao tiếp khác nhau vào trong một bảng điều khiển duy nhất dưới dạng ticket. Bằng cách này, dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn vì nhân viên phụ trách có cái nhìn bao quát tất cả các kênh tương tác trong một bảng điều khiển duy nhất.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Công ty LiveAgent cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng, tổng đài, và quản lý khiếu nại. Công ty có các chương trình affiliate và đối tác kinh doanh. LiveAgent cung cấp các công cụ tiện ích như blog, học viện, và công cụ tính toán chi phí. Công ty có các phụ trợ điện thoại và mạng xã hội. LiveAgent cũng chia sẻ bản tin giảm giá và tin tức mới nhất. Công ty tuân thủ đầy đủ Qui định bảo mật GDPR và có Sitemap.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày