Phần mềm phiếu miễn phí cho phép bạn truyền phát giao tiếp khách hàng qua nhiều kênh. Tất cả vấn đề khách hàng được nhận vào trong một hộp thư toàn cầu, và cùng chung một thiết kế đồng nhất.
Phần mềm phiếu miễn phí cực kỳ hữu ích đối với các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Nó mang đến tính minh bạch cho nhân viên, cải thiện thời gian phản hồi, và gia tăng hài lòng khách hàng.
Cải thiện tỷ lệ hài lòng khách hàng là sáng kiến miễn phí tốt nhất mà bạn bắt đầu cho doanh nghiệp. Theo như Forbes, 84% công ty làm việc để cải thiện trải nghiệm khách hàng, báo cáo gia tăng doanh thu.
Tận hưởng tài khoản miễn phí vĩnh viễn
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Khai triển phần mềm phiếu miễn phí trong doanh nghiệp và nhận được ưu điểm sau đây:
Tính năng phiếu miễn phí giúp bạn tối giản hóa tổng thời gian dành để xử lý vấn đề khách hàng.
Nhóm hỗ trợ có thể giải quyết tất cả yêu cầu khách hàng từ nhiều kênh tại một nơi.
Bằng cách quản lý tất cả kênh hỗ trợ tại một nơi, nhân viên dành ít thời gian hơn cho việc xử lý vấn đề.
Phần mềm phiếu miễn phí nhận được phiếu từ bốn kênh – live chat, email, trung tâm cuộc gọi, và cơ sở tri thức.
Live chat: Hẹn với người truy cập trang web trước khi họ rời khỏi trang. Giúp họ về quy trình mua sắm và khám phá điểm khó khăn của họ.
Trung tâm cuộc gọi: Thêm số điện thoại vào LiveAgent và bắt đầu tạo và nhận cuộc gọi điện thoại qua trình duyệt, thiết bị điện thoại hay ứng dụng di động. Lưu trữ bản ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong LiveAgent.
Email: Nhận tất cả yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ nhiều kênh khác nhau và giải quyết chúng từ một hộp thư chung.
Cơ Sở Tri Thức: Nhận thông báo khi bạn nhận lời phê bình trong diễn đàn thông tin khách hàng. Thu thập phản hồi quan trọng và ý kiến mới từ khách hàng.
Chúng tôi muốn bạn có được lợi ích của phần mềm phiếu miễn phí, tuy nhiên giới hạn cần được định ra để giảm sử dụng sai. Giới hạn sau đây theo quy định là:
Lịch sử phiếu 7 ngày: Bạn sẽ không thể nhìn thấy tất cả tin nhắn cũ hơn 7 ngày.
Một Tích Hợp: Không hơn một địa chỉ email, nút live chat, số điện thoại, hình thức liên lạc.
Tài Khoản Xã Hội: Không tích hợp với Facebook, Instagram, Twitter.
Thiếu Các Tính Năng: Nhiều tính năng, điều khiển tự động, quy chỉnh bị giới hạn trong kế hoạch này.
12% người Mỹ xếp hạng điểm khó chịu số một với dịch vụ khách hàng là “thiếu tốc độ.” Statista
72% người tiêu dùng xem việc phải giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Dimensional Research
72% người tiêu dùng nói, khi liên lạc dịch vụ khách hàng họ mong nhân viên “biết họ là ai, họ đã mua cái gì và có thông chi tiết về những cam kết trước đó.” Microsoft
LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong 2020. Bắt đầu với giải pháp phiếu miễn phí, và nâng cấp lên phiên bản tính phí bất kỳ lục nào để nhận lịch sử phiếu không giới hạn, nhiều tính năng hơn, và không giới hạn số nút live chat, địa chỉ email, số điện thoại và hình thức liên lạc.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Dùng thử phần mềm phiếu miễn phí cho phép nhân viên quen thuộc với hệ thống, và nó cũng cung cấp trợ giúp ngay lập tức cho dịch vụ khách hàng tốt hơn. Với nhiệm vụ tự động trong một hệ thống hợp nhất, nhân viên có thể quản lý nhiều vấn đề hơn trong thời gian và nỗ lực ít hơn. Hơn nữa, nhân viên có thể làm giảm số phiếu bằng cách tạo ra bài viết cơ sở tri thức chuyên sâu hữu dụng, như là hướng dẫn Sử dụng.
Lợi ích của phiếu bao gồm việc giữ chân khách hàng, hài lòng khách hàng, gia tăng doanh thu, cải thiện tiến độ làm việc nhân viên, số lượng công việc, và ưu điểm cạnh tranh.
LiveAgent cung cấp tài khoản miễn phí và gói đăng ký ngân sách thân thiện cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn cải thiện dịch vụ hỗ trợ ngay lập tức. Nhận bản dùng thử cho gói đăng ký hoặc tạo tài khoản miễn phí vĩnh viễn.
Hãy là người đầu tiên nhận các khuyến mãi độc quyền và những tin tức mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày