Phần mềm phiếu miễn phí

Phần mềm phiếu miễn phí cho phép bạn truyền phát giao tiếp khách hàng qua nhiều kênh. Tất cả vấn đề khách hàng được nhận vào trong một hộp thư toàn cầu, và cùng chung một thiết kế đồng nhất.

Phần mềm phiếu miễn phí cực kỳ hữu ích đối với các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Nó mang đến tính minh bạch cho nhân viên, cải thiện thời gian phản hồi, và gia tăng hài lòng khách hàng.

Cải thiện tỷ lệ hài lòng khách hàng là sáng kiến miễn phí tốt nhất mà bạn bắt đầu cho doanh nghiệp. Theo như Forbes, 84% công ty làm việc để cải thiện trải nghiệm khách hàng, báo cáo gia tăng doanh thu.

Lợi ích của giải pháp phiếu miễn phí

Khai triển phần mềm phiếu miễn phí trong doanh nghiệp và nhận được ưu điểm sau đây:

Thời Gian Phản Hồi Nhanh Hơn

Tính năng phiếu miễn phí giúp bạn tối giản hóa tổng thời gian dành để xử lý vấn đề khách hàng.

Điểm Liên Lạc Duy Nhất

Nhóm hỗ trợ có thể giải quyết tất cả yêu cầu khách hàng từ nhiều kênh tại một nơi.

Cải Thiện Hiệu Suất Của Nhân Viên

Bằng cách quản lý tất cả kênh hỗ trợ tại một nơi, nhân viên dành ít thời gian hơn cho việc xử lý vấn đề.

emails on tablet - illustration

Tính năng phần mềm phiếu miễn phí

Phần mềm phiếu miễn phí nhận được phiếu từ bốn kênh – live chat, email, trung tâm cuộc gọi, và cơ sở tri thức.

Live chat: Hẹn với người truy cập trang web trước khi họ rời khỏi trang. Giúp họ về quy trình mua sắm và khám phá điểm khó khăn của họ.

Trung tâm cuộc gọi: Thêm số điện thoại vào LiveAgent và bắt đầu tạo và nhận cuộc gọi điện thoại qua trình duyệt, thiết bị điện thoại hay ứng dụng di động. Lưu trữ bản ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong LiveAgent.

Email: Nhận tất cả yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ nhiều kênh khác nhau và giải quyết chúng từ một hộp thư chung.

Cơ Sở Tri Thức: Nhận thông báo khi bạn nhận lời phê bình trong diễn đàn thông tin khách hàng. Thu thập phản hồi quan trọng và ý kiến mới từ khách hàng.

Giới hạn của phần mềm phiếu miễn phí

Chúng tôi muốn bạn có được lợi ích của phần mềm phiếu miễn phí, tuy nhiên giới hạn cần được định ra để giảm sử dụng sai. Giới hạn sau đây theo quy định là:

Lịch sử phiếu 7 ngày: Bạn sẽ không thể nhìn thấy tất cả tin nhắn cũ hơn 7 ngày.

Một Tích Hợp: Không hơn một địa chỉ email, nút live chat, số điện thoại, hình thức liên lạc.

Tài Khoản Xã Hội: Không tích hợp với Facebook, Instagram, Twitter.

Thiếu Các Tính Năng: Nhiều tính năng, điều khiển tự động, quy chỉnh bị giới hạn trong kế hoạch này.

developer support illustration

Phần mềm phiếu miễn phí loại bỏ sai sót dịch vụ khách hàng

Thời Gian Phản Hồi Chậm

12% người Mỹ xếp hạng điểm khó chịu số một với dịch vụ khách hàng là “thiếu tốc độ.” Statista

Thiếu Minh Bạch qua Truyền Thông

72% người tiêu dùng xem việc phải giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Dimensional Research

Thiếu Minh Bạch

72% người tiêu dùng nói, khi liên lạc dịch vụ khách hàng họ mong nhân viên “biết họ là ai, họ đã mua cái gì và có thông chi tiết về những cam kết trước đó.” Microsoft

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Dùng LiveAgent ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong 2020. Bắt đầu với giải pháp phiếu miễn phí, và nâng cấp lên phiên bản tính phí bất kỳ lục nào để nhận lịch sử phiếu không giới hạn, nhiều tính năng hơn, và không giới hạn số nút live chat, địa chỉ email, số điện thoại và hình thức liên lạc.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Làm thế nào bản dùng thử phần mềm phiếu miễn phí có thể giúp nhóm của bạn?

Dùng thử phần mềm phiếu miễn phí cho phép nhân viên quen thuộc với hệ thống, và nó cũng cung cấp trợ giúp ngay lập tức cho dịch vụ khách hàng tốt hơn. Với nhiệm vụ tự động trong một hệ thống hợp nhất, nhân viên có thể quản lý nhiều vấn đề hơn trong thời gian và nỗ lực ít hơn. Hơn nữa, nhân viên có thể làm giảm số phiếu bằng cách tạo ra bài viết cơ sở tri thức chuyên sâu hữu dụng, như là hướng dẫn Sử dụng.

Lợi ích của phiếu là gì?

Lợi ích của phiếu bao gồm việc giữ chân khách hàng, hài lòng khách hàng, gia tăng doanh thu, cải thiện tiến độ làm việc nhân viên, số lượng công việc, và ưu điểm cạnh tranh.

Nền tảng hỗ trợ khách hàng trực tuyến giá thấp hay miễn phí tốt nhất cho công ty khởi nghiệp ngân sách giới hạn là gì?

LiveAgent cung cấp tài khoản miễn phí và gói đăng ký ngân sách thân thiện cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn cải thiện dịch vụ hỗ trợ ngay lập tức. Nhận bản dùng thử cho gói đăng ký hoặc tạo tài khoản miễn phí vĩnh viễn.

Related Articles to Phần mềm phiếu miễn phí
Sử dụng các mẫu email dành cho khách hàng của chúng tôi để mời người dùng tham gia cổng thông tin khách hàng, đặt lại mật khẩu, cung cấp phản hồi, v.v.

Mẫu email về cổng thông tin khách hàng

Việc thu thập và phân tích phản hồi khách hàng rất quan trọng. Trả lời nhanh chóng và tôn trọng các phản hồi tích cực và tiêu cực là chìa khóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Các mẫu email mời và mẫu email phản hồi giúp quảng bá và khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin khách hàng. Email yêu cầu phản hồi là một cách đơn giản và sáng tạo để tương tác với khách hàng và nhận được phản hồi của họ.

Liveagent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của nhiều mẫu doanh nghiệp khác biệt. Liveagent có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bắt đầu dùng thử miễn phí dùng thử 14 ngày. Không yêu cầu thẻ tín dụng. Khám phá làm thế nào liveagent phù hợp với thể loại công ty của bạn, edu và ngo dựa vào liveagent.

Một giải pháp phức tạp cho các loại doanh nghiệp khác biệt

Duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn để tạo nhiều doanh số bán hàng. LiveAgent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp khác biệt. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí để khám phá cách nó có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí là một giải pháp phổ biến để tạo điều kiện cho việc giao tiếp và tương tác giữa công ty và khách hàng của họ.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí

Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

Seeking professional email templates? Look no further. LiveAgent provides free email templates for marketing, sales, live chat, and help desk purposes.

Template dịch vụ khách hàng

Tổng đài dịch vụ khách hàng là trụ cột thiết yếu của doanh nghiệp. Có nhiều mẫu cho tổng đài để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, bao gồm mẫu nội dung kết thúc/tạm dừng cuộc gọi, email tiếp theo cuộc gọi, lần liên hệ đầu đến tổng đài, thư mời gọi điện, và hệ thống trả lời tự động. Ngoài ra, còn có các mẫu email thương mại điện tử, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng, email giới thiệu khách hàng, email cảm ơn khách hàng, email chào đón, và các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm. Các mẫu email kinh doanh cũng giúp tạo chiến dịch email nhanh chóng.

Khai triển live chat trên trang web của bạn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thêm LiveAgent, phần mềm chat nhanh nhất trên thị trường vào cửa hàng Shopify của bạn.

Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Một cách phân phối chat nhanh chóng và chính xác có thể được tối ưu hóa và các buổi live chat được sử dụng để đo lường độ ảnh hưởng của nhân viên và chat nội bộ cũng giúp hiệu quả hơn cho việc giao tiếp nội bộ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo