Phần mềm phiếu miễn phí

Phần mềm phiếu miễn phí cho phép bạn truyền phát giao tiếp khách hàng qua nhiều kênh. Tất cả vấn đề khách hàng được nhận vào trong một hộp thư toàn cầu, và cùng chung một thiết kế đồng nhất.

Phần mềm phiếu miễn phí cực kỳ hữu ích đối với các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Nó mang đến tính minh bạch cho nhân viên, cải thiện thời gian phản hồi, và gia tăng hài lòng khách hàng.

Cải thiện tỷ lệ hài lòng khách hàng là sáng kiến miễn phí tốt nhất mà bạn bắt đầu cho doanh nghiệp. Theo như Forbes, 84% công ty làm việc để cải thiện trải nghiệm khách hàng, báo cáo gia tăng doanh thu.

Lợi ích của giải pháp phiếu miễn phí

Khai triển phần mềm phiếu miễn phí trong doanh nghiệp và nhận được ưu điểm sau đây:

Thời Gian Phản Hồi Nhanh Hơn

Tính năng phiếu miễn phí giúp bạn tối giản hóa tổng thời gian dành để xử lý vấn đề khách hàng.

Điểm Liên Lạc Duy Nhất

Nhóm hỗ trợ có thể giải quyết tất cả yêu cầu khách hàng từ nhiều kênh tại một nơi.

Cải Thiện Hiệu Suất Của Nhân Viên

Bằng cách quản lý tất cả kênh hỗ trợ tại một nơi, nhân viên dành ít thời gian hơn cho việc xử lý vấn đề.

emails on tablet - illustration

Tính năng phần mềm phiếu miễn phí

Phần mềm phiếu miễn phí nhận được phiếu từ bốn kênh – live chat, email, trung tâm cuộc gọi, và cơ sở tri thức.

Live chat: Hẹn với người truy cập trang web trước khi họ rời khỏi trang. Giúp họ về quy trình mua sắm và khám phá điểm khó khăn của họ.

Trung tâm cuộc gọi: Thêm số điện thoại vào LiveAgent và bắt đầu tạo và nhận cuộc gọi điện thoại qua trình duyệt, thiết bị điện thoại hay ứng dụng di động. Lưu trữ bản ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong LiveAgent.

Email: Nhận tất cả yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ nhiều kênh khác nhau và giải quyết chúng từ một hộp thư chung.

Cơ Sở Tri Thức: Nhận thông báo khi bạn nhận lời phê bình trong diễn đàn thông tin khách hàng. Thu thập phản hồi quan trọng và ý kiến mới từ khách hàng.

Giới hạn của phần mềm phiếu miễn phí

Chúng tôi muốn bạn có được lợi ích của phần mềm phiếu miễn phí, tuy nhiên giới hạn cần được định ra để giảm sử dụng sai. Giới hạn sau đây theo quy định là:

Lịch sử phiếu 7 ngày: Bạn sẽ không thể nhìn thấy tất cả tin nhắn cũ hơn 7 ngày.

Một Tích Hợp: Không hơn một địa chỉ email, nút live chat, số điện thoại, hình thức liên lạc.

Tài Khoản Xã Hội: Không tích hợp với Facebook, Instagram, Twitter.

Thiếu Các Tính Năng: Nhiều tính năng, điều khiển tự động, quy chỉnh bị giới hạn trong kế hoạch này.

developer support illustration

Phần mềm phiếu miễn phí loại bỏ sai sót dịch vụ khách hàng

Thời Gian Phản Hồi Chậm

12% người Mỹ xếp hạng điểm khó chịu số một với dịch vụ khách hàng là “thiếu tốc độ.” Statista

Thiếu Minh Bạch qua Truyền Thông

72% người tiêu dùng xem việc phải giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Dimensional Research

Thiếu Minh Bạch

72% người tiêu dùng nói, khi liên lạc dịch vụ khách hàng họ mong nhân viên “biết họ là ai, họ đã mua cái gì và có thông chi tiết về những cam kết trước đó.” Microsoft

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Dùng LiveAgent ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong 2020. Bắt đầu với giải pháp phiếu miễn phí, và nâng cấp lên phiên bản tính phí bất kỳ lục nào để nhận lịch sử phiếu không giới hạn, nhiều tính năng hơn, và không giới hạn số nút live chat, địa chỉ email, số điện thoại và hình thức liên lạc.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnPhần mềm phiếu miễn phí
LiveAgent là một phần mềm quản lý phòng trợ giúp (help desk) có khả năng thích ứng với các mô hình kinh doanh khác nhau. Hãy khám phá cách LiveAgent phù hợp với lĩnh vực của bạn. Các cơ quan giáo dục (Agency Edu) và tổ chức phi chính phủ (NGOs) tin cậy vào LiveAgent.

Phù hợp với mọi doanh nghiệp

Bằng cách duy trì khách hàng trung thành, bạn có thể tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn cho thương hiệu của mình. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng có thể giúp các doanh nghiệp khác biệt đáp ứng nhu cầu của họ. Bạn có thể dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng LiveAgent để liên lạc với khách hàng, cung cấp thông tin cho công ty, và quản lý cuộc trò chuyện với nhiều khách hàng cùng một lúc.

Biết được ai giỏi hơn bạn ở mặt nào đó và ai là tư vấn viên có thứ hạng cao nhất. Xem được các số liệu thống kê của bản thân. Sử dụng tính năng đối chuẩn và bảng xếp hạng.

Tính năng so sánh đối chuẩn và bảng xếp hạng

LiveAgent là phần mềm CSKH hỗ trợ 43 ngôn ngữ, tích hợp Instagram và Viber, cung cấp cổng thông tin tự phục vụ và tạo tương tác khách hàng hiệu quả.

Các Phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể được gán lại (được chuyển) từ một nhân viên hỗ trợ này sang một nhân viên hỗ trợ khác trong suốt vòng đời của nó. Có nhiều nguyên nhân cho thao tác này.

Gán Lại

Cổng thông tin khách hàng là công cụ cung cấp thông tin về công ty và sản phẩm cho khách hàng. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ tương tác và phân phối tự động, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu.

Customer churn, còn được gọi là customer atttrition, là tỷ lệ phần trăm khách hàng mà công ty để mất trong một khung thời gian nhất định.

Churn rate là gì? Làm thế nào để giảm tỷ lệ này?

Hướng đến khách hàng, hiểu nhu cầu và định giá hợp lý, cạnh tranh với đối thủ và giải quyết sự cố khách hàng để giữ chân và tạo giá trị cho sản phẩm.

Tìm hiểu về tính năng tạo một Tin nhắn soạn sẵn và sự khác biệt giữa Tin nhắn soạn sẵn và Câu trả lời mặc định. Xem tin nhắn soạn sẵn của LiveAgent.

Tin nhắn soạn sẵn (Macro)

Tin nhắn soạn sẵn giúp tiết kiệm thời gian và nhanh chóng trả lời các yêu cầu thông qua phản hồi tiêu chuẩn, làm việc hiệu quả hơn cho doanh nghiệp.

Dưới đây là tổng quan về dịch vụ khách hàng và các chỉ số hỗ trợ, có thể được theo dõi tại tổ chức của bạn. Hãy xem qua bản tổng quan và tìm hiểu thêm.

20 Chỉ Số Khàng Hàng Đo Lường Hàng Đầu

Tỷ lệ giới thiệu và giá trị vòng đời khách hàng quan trọng cho doanh nghiệp. Các chỉ số hoạt động, hiệu suất nhân viên và cấp độ dịch vụ cũng cần được đo lường. Thời gian chờ, giải quyết và xử lý trung bình cũng ảnh hưởng đến việc phục vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo