Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm quản lý khiếu nại của khách hàng tốt nhất

Giúp bạn dễ dàng quản lý các khiếu nại của khách hàng.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
ticketing software animation
Ticketing software

Vì sao nên dùng hệ thống quản lý khiếu nại của khách hàng?

Khiếu nại khách hàng là một thử thách lớn đối với dịch vụ khách hàng mà mỗi doanh nghiệp đều phải đối mặt. Vì trong quá trình tương tác với khách hàng sẽ có lúc gặp phải vấn đề khiếu nại cũng như những điểm chưa hài lòng, nên biết cách khắc phục chúng là chìa khóa dẫn đến thành công cho doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp có thể (và nên) giải quyết các khiếu nại của khách hàng bằng cách sử dụng một quy trình giải quyết vấn đề có lớp lang. Nếu bạn xử lý các khiếu nại đúng cách, chúng có thể biến thành cơ hội kinh doanh. Với việc xử lý các khiếu nại một cách xuất sắc, bạn có thể lấy lại lòng tin nơi khách hàng cũng như tiếp tục có cơ hội bán hàng cho họ. Hơn nữa, với một bộ công cụ trợ giúp phù hợp, bạn có thể biến những điều khách hàng chưa hài lòng ở doanh nghiệp thành lợi thế. Ví dụ: bạn có thể tìm hiểu“nguyên nhân gốc rễ” của các vấn đề và phát triển các cách thức để loại bỏ chúng trong tương lai.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
image person 3

Bạn đang cần một hệ thống quản lý khiếu nại của khách hàng?

LiveAgent là một hệ thống quản lý khiếu nại của khách hàng với đầy đủ mọi tính năng cho phép bộ phận phụ trách xử lý mọi tình huống một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Nó cũng là một ứng dụng hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một giúp quản lý tất cả các kênh tương tác của bạn như email, live chat, cuộc gọi và mạng xã hội trong một hộp thư chung duy nhất.

Tầm quan trọng của khiếu nại

Nếu khiếu nại của khách hàng được giải quyết khéo léo phù hợp, kết quả tích cực sẽ giúp tạo ra một kết nối mạnh mẽ về mặt cảm xúc dành cho doanh nghiệp hay thương hiệu, và giữ chân khách hàng quay trở lại. Một thống kê  thú vị củng cố thêm cho tuyên bố này là người ta thích truyền tai nhau về trải nghiệm tiêu cực với tỷ lệ gần gấp đôi so với trải nghiệm tích cực. Hơn thế, các nghiên cứu khác cũng tiết lộ rằng phải cần tới 12 trải nghiệm tích cực mới đủ bù đắp cho 1 trải nghiệm tiêu cực. 

Có thể biến một tình huống tiềm ẩn yếu tố tiêu cực với khách hàng thành một tương tác tích cực là một phần quan trọng của dịch vụ khách hàng. Do đó, điều quan trọng là phải trang bị cho nhân viên của bạn tất cả các công cụ cần thiết để họ hoàn thành xuất sắc công việc của mình trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

sad face emoji
woman mapping out process on three posters

Tận dụng hệ thống quản lý khiếu nại của khách hàng

Phần mềm quản lý khiếu nại giúp bạn xử lý dễ dàng các vấn đề của khách hàng. Nó cho phép nhân viên CSKH lưu giữ nhật ký các khiếu nại của khách hàng cũng như cho phép họ phân loại và theo dõi các khiếu nại từ đầu tới cuối.

Phần mềm sử dụng nhiều tiêu chí khác nhau để ưu tiên xử lý các khiếu nại, cảnh báo nhắc nhở cho các thành viên trong nhóm cũng như phân bổ các nguồn lực để giải quyết khiếu nại. Nó cũng cho phép bạn lưu giữ các thông tin dữ liệu để phòng cho mục đích điều tra phân tích cần đến trong tương lai.

Sơ nét các tính năng quan trọng nhất

Để lựa chọn hệ thống quản lý khiếu nại của khách hàng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp có thể là một việc tốn nhiều thời gian. Các nhà cung cấp khác nhau sẽ có những phần mềm khác nhau với các tính năng và mô hình dịch vụ hoàn toàn khác nhau ẩn sau các thông điệp tương tự nhau. Làm sao bạn có thể nhanh chóng tìm ra được giải pháp phù hợp?

Có một vài điều quan trọng cần xem xét trước khi quyết định sử dụng một phần mềm quản lý khiếu nại. Để cho thuận tiện, chúng tôi đã soạn sẵn một danh sách các tính năng chính mà một phần mềm quản lý khiếu nại cần phải có.

Group 370 icon

Giải pháp đa kênh

Một giải pháp quản lý khiếu nại phù hợp sẽ mang lại cho bạn khả năng hỗ trợ liền mạch và nhất quán trên tất cả các kênh (điện thoại, live chat, email và mạng xã hội)

Email icon

Phân loại danh mục & các ưu tiên

Để bảo đảm các tư vấn viên có thể xử lý hiệu quả một lượng lớn các yêu cầu của khách hàng mà vẫn dung hòa được hai yếu tố chất lượng và tốc độ giải quyết, các phần mềm tân tiến ngày nay sử dụng tính năng phân bổ tự động và ưu tiên hóa dựa trên nhiều tham số (nguồn, chủ đề, danh mục và các tham số khác)

Statistic icon

Quản lý tập trung

Để mang lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch, điều quan trọng là phải có tất cả hồ sơ dữ liệu về khách hàng trên cùng một nền tảng duy nhất, cho phép bạn xem và quản lý tất cả các dữ liệu tương tác của khách hàng

Các lợi ích kèm theo

Có được phần mềm quản lý khiếu nại phù hợp sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Như tăng tỷ lệ xử lý khiếu nại, tác động đáng kể gần như tức thì lên quy trình công việc và năng suất của nhân viên. Ngoài ra còn thu thập được dữ liệu insights hữu ích và mang lại hình ảnh tích cực cho thương hiệu – có thể được coi là những lợi ích lâu dài hướng đến các mối quan tâm chiến lược của một doanh nghiệp.

cartoon woman holding two shopping bags
woman and man mapping out solution on board

Tăng tỷ lệ xử lý các khiếu nại

Nếu khách hàng buộc phải trình bày lại vấn đề hay sự cố của mình do tương tác trên nhiều kênh khác nhau thì đó là một sự thất vọng đối với họ. Tuy nhiên, nếu bộ phận CSKH của bạn có đầy đủ tất cả dữ liệu cũng như tích hợp tất cả kênh tương tác trên một nền tảng duy nhất, thì họ sẽ có đủ khả năng giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Với phần mềm quản lý khiếu nại, các tư vấn viên sẽ có cái nhìn bao quát hơn về khiếu nại của khách hàng cũng như có hướng tiếp cận vấn đề từ một góc độ đúng đắn. Có đầy đủ tất cả thông tin cho phép họ biết chính xác nguyên nhân của vấn đề và nhanh chóng kiểm tra tình trạng cũng như tiến triển của nó trước khi khách hàng chia sẻ bất kì chi tiết nào.

Phối hợp nhóm hiệu quả

Cho phép các nhân sự liên quan được quyền tiếp cận hồ sơ giải quyết khiếu nại, tạo điều kiện cho nhân sự từ các phòng ban đội nhóm khác phối hợp với nhau dễ dàng. Với việc quy tụ tất cả nhân sự liên quan trên cùng một hệ thống và cùng phối hợp giải quyết vấn đề, phần mềm quản lý khiếu nại đảm bảo cho quá trình tương tác được tập trung và việc tiếp cận thông tin được dễ dàng nhanh chóng.

Close More
undraw report mx0a

Các dữ liệu Insight về chức năng hoạt động

Cùng với sự gia tăng năng suất đến từ việc sử dụng hệ thống quản lý khiếu nại, hệ thống này còn phải được trang bị các công cụ phân tích và báo cáo đầy đủ tính năng. Những tính năng này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hiệu quả hỗ trợ khách hàng của mình cũng như biết được những yếu điểm của doanh nghiệp. Nhờ đó, bạn sẽ có thể vạch ra các quy trình cải tiến doanh nghiệp và có được thông tin quan trọng về việc sử dụng hệ thống.

Phát triển hình ảnh doanh nghiệp

Giải quyết khiếu nại khách hàng thành công sẽ giúp xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và duy trì hoạt động của doanh nghiệp. Nhưng quan trọng hơn, quá trình giao tiếp hiệu quả với khách hàng giúp tạo ra kết nối về mặt cảm xúc vốn tồn tại lâu dài và thúc đẩy hình ảnh tích cực của doanh nghiệp. Trong khía cạnh này, việc đầu tư vào một hệ thống quản lý khiếu nại mang lại nhiều lợi ích như danh tiếng, tăng khả năng giữ chân khách hàng và yếu tố truyền miệng giữa người dùng là điều cần thiết cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp.

undraw stand out 1oag
man and woman receiving awards

Giúp đơn giản hóa quy trình quản lý khiếu nại của bạn

LiveAgent cung cấp một giải pháp đầy đủ tính năng nhằm giải quyết hiệu quả các khiếu nại của khách hàng. Với LiveAgent, đội ngũ tư vấn viên được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết để đối phó với các tình huống thử thách một cách chuyên nghiệp, cùng với một quy trình xử lý nhanh chóng và thông suốt do các công nghệ giao tiếp tiên tiến mang lại.

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý khiếu nại hàng đầu để xây dựng và duy trì môi trường dịch vụ khách hàng tốt nhất trong tổ chức của mình, hãy dùng thử LiveAgent. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Hãy trải nghiệm 14 ngày dùng thử miễn phí của LiveAgent ngay hôm nay, để giúp bạn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Dễ dàng cài đặt, không cần thẻ tín dụng.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp – Hệ thống quản lý khiếu nại trực truyến

Hệ thống quản lý khiếu nại của khách hàng là gì?

Hệ thống quản lý khiếu nại là một phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp nhân viên CSKH giải quyết hiệu quả các vấn đề thắc mắc của khách hàng. Hơn nữa, phần mềm này còn cho phép các tư vấn viên hồi đáp câu hỏi của khách hàng từ nhiều kênh tương tác khác nhau trên cùng một giao diện duy nhất, do đó giảm được thời gian phản hồi cho khách hàng.

Làm thế nào để giám sát được hết khiếu nại của khách hàng?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp liên kế và kết nối trên nhiều nền tảng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi các khiếu nại của khách hàng. Ví dụ: với việc tích hợp Twitter vào phần mềm hỗ trợ khách hàng, bất cứ khi nào có một tweet mới đề cập đến doanh nghiệp của bạn, cũng sẽ tự động được chuyển đổi thành một ticket.

Ba bước cần thiết để giải quyết khiếu nại là gì?

Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất là lắng nghe. Đừng ngắt lời khách hàng và đảm bảo rằng họ đang được lắng nghe. Tiếp theo là xin lỗi vì các bất tiện đã gây ra cho khách hàng nếu khiếu nại của khách hàng là chính xác. Đừng cố nói dối bào chữa. Sự minh bạch là chìa khóa để giải quyết các khiếu nại. Bước thứ ba là cho khách hàng biết rằng họ sẽ được trợ giúp. Ngay cả khi bạn không thể trợ giúp gì được, thì vẫn có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết, điều chuyển họ đến đúng bộ phận phụ trách hoặc tìm kiếm một giải pháp khác. Tất cả các tùy chọn này đều hữu ích.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo