Review phần mềm IVR của Aircall

Compare Review phần mềm IVR của Aircall with other in: How Review phần mềm IVR của Aircall is doing on review portals
4.3
Average rating based on data from trusted review portals
1309 reviews

Interactive Voice Response (IVR) là một tính năng phổ biến có trong phần mềm tổng đài cuộc gọi cho phép các nhân viên hỗ trợ khách hàng tổ chức các cuộc gọi theo các điều kiện khác nhau. IVR có thể được…

Pricing
Starting from:
$ 30   mỗi tháng
Equal to LiveAgent's Large plan Liveagent pricing
Free trial: Yes
Free version: No

Jana Kostelanska

Editor's rating

Jana Kostelanska
Overall rating
4.8
Trải nghiệm người dùng
4.5
Mức phí
5
Triển khai
5

Key takeaways

Pros

  • Một trong những tiện ích IVR dễ cài đặt nhất
  • Giao diện tuyệt vời dễ điều hướng
  • Mức phí thấp và IVR nằm trong gói cơ bản

Cons

  • Có thể khó tạo các cây IVR phức tạp

Không thể phủ nhận IVR của Aircall là một đối thủ mạnh với rất ít điểm yếu. Việc lập kế hoạch, tạo và triển khai các IVR của bạn sẽ cực kỳ dễ dàng và tương đối rẻ hơn so với hầu hết các phần mềm IVR hiện có. Aircall cũng gây ngạc nhiên với các tùy chọn tùy chỉnh chuyển văn bản thành giọng nói. Chỉ có một vấn đề nhỏ phát sinh khi khởi tạo các hệ thống IVR phức tạp hơn và đây cũng là một điểm yếu trong tính linh hoạt của Aircall. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản được hầu hết người dùng sử dụng Aircall một cách hiệu quả vì đây chỉ là một vấn đề nhỏ so với một phần mềm IVR tuyệt vời.

Làm quen với IVR của Aircall

Khởi động Aircall thật nhanh chóng và dễ dàng. Khi đăng ký dùng thử, bạn có thể chọn gói sản phẩm mình muốn. Toàn bộ quá trình đăng ký diễn ra khá nhanh. Sau khi truy cập vào trang điều khiển, bạn sẽ được chào đón bởi một giao diện đẹp mắt và rất dễ điều hướng. Phần tốt nhất là, thiết lập IVR có sẵn ngay trên màn hình chào mừng, do đó bạn không phải click chuột tìm kiếm khắp nơi.

Review IVR của Aircall

Việc khởi tạo IVR đi kèm với việc tạo một số điện thoại mới. Sau khi nhấp vào Create a new number (Tạo số điện thoại mới), bạn có thể chọn xem mình muốn đầu số truyền thống hay đầu số IVR. Thiết lập Aircall cực kỳ dễ dàng và trực quan, dễ hiểu ngay từ đầu. Việc lập kế hoạch được thể hiện trực quan bằng giao diện giống như thiết kế giao diện người dùng, nơi bạn có thể thấy rõ từng cấp độ và hoạt động tương ứng của nó.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên hơi phức tạp hơn khi bạn muốn tạo một hệ thống IVR đa cấp, vì không có cách nào để định tuyến cuộc gọi qua cấp bậc khác sau khi chọn định tuyến đầu tiên. Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp đều muốn hệ thống IVR của họ thật đơn giản để đảm bảo kết nối được nhanh chóng giữa khách hàng và nhân viên hỗ trợ, nhưng trong một số trường hợp, bạn sẽ cần đến một IVR phức tạp.

Review IVR của Aircall

Các tùy chỉnh IVR rất tuyệt vời. Bạn có thể thêm file tùy chỉnh, cũng như khả năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Thậm chí còn có nhiều tùy chọn ngôn ngữ với các âm giọng phù hợp, bao gồm nhiều âm sắc tiếng Anh. Bạn có thể viết tin nhắn của riêng mình và nghe lại trước khi chọn tin nhắn nào phù hợp nhất.

Review IVR của Aircall

IVR hoạt động như thế nào?

IVR của Aircall hoạt động như dự định và không có trục trặc nào. Việc thêm tính năng ghi âm giọng nói chuyển văn bản thành giọng nói tùy chỉnh, làm cho IVR chuyên nghiệp hơn, trong khi các tùy chọn chuyển văn bản thành giọng nói giúp tạo cảm giác như một tổng đài cuộc gọi quốc tế. Toàn bộ quá trình thiết lập hoạt động trơn tru không có bất kỳ lỗi hoặc sự cố nào, giống như hầu hết các IVR hiện đại. Aircall có hiệu suất tuyệt vời và nếu trải nghiệm của bạn giống như trải nghiệm của tôi, thì bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề lớn nào.

Mức phí

Aircall có mức phí rất phải chăng và may mắn thay, IVR được tích hợp ngay cả trong gói sản phẩm cơ bản nhất. Ngoài ra còn có bản dùng thử miễn phí cho tất cả các gói, vì vậy bạn có thể dùng thử trước khi mua. Chúng ta cùng xem qua những lợi ích có được từ Aircall.

Gói Essentials

Gói Essentials có mức phí $30/tháng/người dùng, với tối thiểu ba người dùng. Bên cạnh IVR, bạn có quyền truy cập vào hơn 50 tích hợp và API, chức năng SMS, các tính năng điện thoại thiết yếu như ghi âm cuộc gọi và click quay số, không giới hạn số lượng cuộc gọi outbound cùng lúc, kèm theo nhiều tiện ích khác.

Gói Professional

Gói Professional có phí $50/tháng/người dùng, với tối thiểu ba người dùng. Bạn nhận được mọi tính năng từ gói trước đó, có thêm tính năng gắn tag cuộc gọi bắt buộc, phân tích và giám sát nâng cao, các tính năng hỗ trợ nâng cao, tính năng bán hàng nâng cao cùng nhiều tính năng khác.

Gói Custom

Bạn có thể tùy chỉnh gói sản phẩm và phí của mình với Aircall trong gói Custom. Tối thiểu dành cho 10 người dùng. Bạn nhận được mọi thứ từ hai gói trước, cũng như các tính năng mới như phân tích tùy chỉnh, hoạt động đào tạo tùy chỉnh, quyền truy cập vào dịch vụ hỗ trợ dành cho lập trình viên API, SLA, cùng nhiều tiện ích khác.

Lời kết

Aircall có lẽ là một trong những hệ thống IVR tốt nhất hiện nay với mức phí hợp lý. Việc thiết lập cực kỳ dễ dàng; nó cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh tuyệt vời và có thể hoàn tất chỉ trong vài phút. Aircall rất ít xảy ra sai sót và tính năng IVR của nó gần như hoàn hảo. Mặc dù những người dùng đang muốn tạo các cây menu IVR phức tạp sẽ hơi thất vọng, nhưng bất kỳ ai không yêu cầu chức năng này đều sẽ rất hài lòng với những gì Aircall mang lại.

Các sự cố và vấn đề thường gặp

IVR của tôi không hoạt động

Hãy kiểm tra kỹ lưỡng IVR flow của bạn. Việc lập kế hoạch trước cho luồng IVR (flow) luôn hữu ích để loại bỏ bất kỳ sự nhầm lẫn nào trong quá trình khởi tạo. Nếu bạn gặp các sự cố khác với IVR của mình, hãy tham khảo hướng dẫn khắc phục sự cố của Aircall hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ.

Tôi không thể tạo IVR đa cấp

Aircall không hỗ trợ trực tiếp IVR đa cấp, tuy nhiên, bạn có thể thử tạo một hệ thống tương tự bằng cách thiết lập nhiều IVR nhỏ cho mỗi đầu số có sẵn của mình. Bằng cách liên kết các IVR này với lệnh action chuyển tiếp, bạn có thể mô phỏng trải nghiệm của mình như một IVR đa cấp.

Product reviews

Tính năng IVR của Twilio hoạt động như thế nào và dễ triển khai ra sao? Bạn có thể tìm hiểu trong bài review Twilio của chúng tôi.

Review phần mềm IVR của Twilio

Phần mềm IVR của Twilio được đánh giá cao trên các trang web đánh giá. IVR là một tính năng phổ biến trong tổng đài cuộc gọi để hỗ trợ khách hàng. Twilio IVR có tính linh hoạt và dễ triển khai, nhưng mức phí có thể cao và menu có thể không dễ sử dụng cho một số người dùng. Đăng ký tài khoản miễn phí của LiveAgent để khởi tạo hệ thống IVR.

Zendesk IVR là một lựa chọn phổ biến của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy kết quả về hiệu suất của nó trong các tình huống hàng ngày qua bài đánh giá này.

Review phần mềm IVR của Zendesk

Phần mềm IVR của Zendesk làm tốt với tính năng phổ biến của tổng đài cuộc gọi. Được đánh giá 4.1 trên các trang đánh giá. Giá cả bắt đầu từ 99 đô la mỗi tháng và có dùng thử miễn phí. Alexander Šípka đánh giá tổng thể là 3.5 với trải nghiệm người dùng là 4.5. Tính năng IVR của Zendesk phù hợp với gói Suite Professional và Suite Enterprise. Không có điều kiện ràng buộc với tài khoản miễn phí của LiveAgent.

MessageBird là một giải pháp phổ biến trong số các phần mềm IVR. Chúng ta cùng xem nó hoạt động hàng ngày như thế nào trong bài viết review này.

Review phần mềm IVR của MessageBird

Phần mềm IVR của MessageBird là một tính năng phổ biến trong phần mềm tổng đài cuộc gọi, có mức phí bắt đầu từ $30 mỗi tháng. Trải nghiệm người dùng được đánh giá là tốt với dễ dàng cài đặt và thân thiện. Các tính năng IVR của MessageBird có sẵn trong hướng dẫn xây dựng và cấu hình. Được tin dùng bởi những doanh nghiệp hàng đầu, sản phẩm đạt tổng thể 4,5 sao.

Bitrix24 là một phần mềm IVR phổ biến với nhiều use case. Chúng ta cùng tìm hiểu IVR của nó hoạt động như thế nào trong bài đánh giá Bitrix24 IVR của chúng tôi.

Review phần mềm IVR của Bitrix24

Phần mềm IVR của Bitrix24 là một tính năng phổ biến trong phần mềm tổng đài cuộc gọi. Có thể so sánh với những phần mềm khác. Bitrix24 có tính năng tùy chọn nâng cao và dễ dàng tạo các IVR nhiều cấp. Mức phí bắt đầu từ $49 mỗi tháng và có phiên bản miễn phí, gói Basic, gói Standard và gói Professional. Có những vấn đề và sự cố thường gặp khi sử dụng IVR. Bitrix24 được tin dùng bởi những doanh nghiệp hàng đầu.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo