Review phần mềm IVR của JustCall

Compare Review phần mềm IVR của JustCall with other in: How Review phần mềm IVR của JustCall is doing on review portals
4.1
Average rating based on data from trusted review portals
297 reviews

IVR của JustCall hoạt động hoàn hảo trong mọi tình huống, đây là một phần mềm khá linh hoạt. Nó dễ thiết lập và triển khai, đồng thời cung cấp tính năng mô phỏng IVR tiện dụng cho phép bạn kiểm tra…

Pricing
Starting from:
$ 24   mỗi tháng
Equal to LiveAgent's Large plan Liveagent pricing
Free trial: Yes
Free version: No

Jana Kostelanska

Editor's rating

Jana Kostelanska
Overall rating
4.8
Trải nghiệm người dùng
4.5
Mức phí
5
Triển khai
5

Key takeaways

Pros

  • Dễ dàng thiết lập và triển khai
  • Giao diện người dùng tuyệt vời
  • Tính năng mô phỏng hệ thống IVR

Cons

  • Không có hình ảnh thể hiện hệ thống IVR
  • IVR đa cấp đi kèm với các gói sản phẩm có phí cao hơn

Mặc dù trình thiết kế IVR có thể được cải thiện bằng cách thêm phần trình bày trực quan các cấp level, nhưng nó vẫn dễ sử dụng đối với hầu hết mọi người, bất kể nền tảng kiến thức của họ. JustCall cũng có phí cực kỳ tốt, sẽ không vượt quá ngân sách của bạn với giải pháp IVR toàn diện này trong mọi trường hợp.

Làm quen với tính năng IVR của JustCall

Khởi động với JustCall thật đơn giản: đăng ký dùng thử nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cần cung cấp chi tiết thẻ tín dụng của mình để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng hiện hữu. Giao diện người dùng được thiết kế rất tốt. Nó đơn giản, trực quan và rất dễ điều hướng. Nghĩa là bạn có thể dễ dàng tìm thấy tiện ích IVR mà không cần xem qua các menu và tùy chọn phức tạp. Nó có thể được tìm thấy trong Phone numbers > Incoming Calls > IVR (Call menu).

Cài đặt IVR của JustCall

IVR được mặc định ở chế độ tắt, vì vậy bạn cần kích hoạt trước. Như vậy, bạn sẽ có quyền truy cập vào trình thiết kế IVR. Bản thân trình thiết kế IVR không phức tạp, tuy nhiên, nó không hiển thị trực quan về các cấp IVR, vì vậy bạn nên lên kế hoạch trước cho một số nội dung. Bạn có thể chọn một số nhất định trên bàn phím và một lệnh action tương ứng cho từng số. Nó khá đơn giản và bạn có các tùy chọn tùy chỉnh IVR tiêu chuẩn với từng cấp độ. Điều này bao gồm chuyển tiếp đến các đầu số nội bộ và bên ngoài. Bạn cũng có thể chọn kết quả xảy ra nếu không thể kết nối với đầu số này.

Cài đặt IVR của JustCall - Menu cuộc gọi

IVR của JustCall có cả tùy chọn âm thanh-chuyển văn bản thành giọng nói, cũng như cho phép upload các bản ghi âm lên hệ thống. Nhìn chung, quy trình thiết kế IVR rất dễ dàng mặc dù không có visual representation (hình ảnh thể hiện) cho từng cấp độ. Một điểm bổ sung rất thú vị là tính năng mô phỏng cài đặt. Về cơ bản, đây là một nút test cho phép bạn chạy thử hệ thống IVR.

IVR hoạt động như thế nào?

IVR của JustCall hoạt động tốt, như kỳ vọng từ hầu hết các giải pháp IVR. Tùy chọn mô phỏng IVR là một lợi ích tuyệt vời, giúp bạn phát hiện các IVR không hoạt động hoặc triển khai kém. Trong trường hợp IVR của bạn không hoạt động như mong đợi thì tính năng này giúp bạn sắp xếp lại mọi thứ, là cực kỳ hữu ích. IVR của JustCall hoạt động rất tốt. Tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình test thử IVR.

Mức phí

JustCall có ba gói phí, với IVR đều có trong mỗi gói sản phẩm. Lưu ý, gói Standard thấp nhất chỉ cung cấp các chức năng IVR thiết yếu, trong khi gói Premium cung cấp Multi-level IVR (Đa bậc). Trước khi chọn một gói sản phẩm, bạn nên xem xét liệu IVR của mình có cần có nhiều cấp level hay không và liệu bạn có cần một bộ tính năng phong phú hơn không. Tuy nhiên, hãy lưu ý ngay cả gói JustCall thấp nhất cũng cung cấp rất nhiều tính năng linh hoạt. Chúng ta sẽ xem xét các gói sản phẩm cùng các lợi ích của chúng.

Gói Standard

Gói JustCall thấp nhất bắt đầu ở mức $24/tháng/người dùng, với tối thiểu hai người dùng. Nó cung cấp tiện ích IVR và các tính năng cần thiết khác bao gồm số điện thoại nội hạt, số phút gọi không giới hạn, chuyển tiếp cuộc gọi, SMS & MMS, tự động gọi lại, thiết lập giờ làm việc, ghi chú & xếp hạng …

Gói Premium

Gói Premium cung cấp một bộ tính năng nâng cao có phí từ $48/tháng/người dùng, tối thiểu hai người dùng. Ngoài các tính năng từ gói Standard, Premium còn bổ sung tính năng giám sát cuộc gọi live call, tự động hóa SMS & SMS hàng loạt, IVR đa cấp, quy trình công việc tùy chỉnh, hỗ trợ ưu tiên cùng nhiều tính năng khác.

Gói Custom

Gói Custom đi kèm với một quote báo phí theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn nhận được mọi thứ từ hai gói sản phẩm trước, cũng như có thêm SLA, báo cáo & phân tích tùy chỉnh, trình quản lý tài khoản chuyên dụng và hỗ trợ kỹ thuật cũng như phân tích cảm xúc cuộc gọi, cùng nhiều tính năng khác.

Lời kết

IVR của JustCall là một ứng viên rất tốt với các tính năng tuyệt vời, gần như toàn diện. Đây chắc chắn là một trong những tiện ích IVR tốt nhất và dễ dàng nhất hiện có. Điều làm cho nó thậm chí còn tốt hơn nữa là mức phí hợp lý cùng các tính năng tổng đài cuộc gọi khác. Tính năng IVR của JustCall phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và chắc chắn sẽ hoạt động tốt khi áp dụng cho doanh nghiệp của bạn, như nó đã hoạt động rất tốt trong các thử nghiệm của tôi.

Các sự cố và vấn đề thường gặp

IVR của tôi không hoạt động

Kiểm tra IVR flow của bạn xem có lỗi không và sử dụng chức năng mô phỏng để kiểm tra. Hầu hết các vấn đề với IVR thường là do lỗi thiết kế.

Tôi không tìm thấy tiện ích IVR trong JustCall

Trình khởi tạo IVR của Justcall cần được kích hoạt trong phần setting số điện thoại. Khi được bật, bạn sẽ có thể truy cập vào IVR.

Product reviews

Bạn đang xem xét sử dụng Aircall cho hệ thống IVR của mình? Xin hãy xem qua bài review của chúng tôi và tìm hiểu cách thức hoạt động của Aircall qua các bài test tổng quát của chúng tôi.

Review phần mềm IVR của Aircall

Phần mềm IVR của Aircall là một tính năng phổ biến trong phần mềm tổng đài cuộc gọi, cho phép tổ chức các cuộc gọi theo điều kiện khác nhau. Aircall IVR được đánh giá cao trên các trang đánh giá và có giá khởi điểm là 30 đô la mỗi tháng. Alexander Šípka đánh giá sản phẩm với tổng điểm 4.8/5 và nêu ra các ưu điểm như dễ cài đặt và giao diện dễ sử dụng. Có các gói Essentials, Professional và Custom với giá khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm gặp một số vấn đề và sự cố thường gặp.

Để giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn khi chọn phần mềm phản hồi của khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 25 phần mềm trên thị trường.

25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất

Công cụ phản hồi khách hàng Mopinion giúp thu thập phản hồi trên tất cả các kênh kỹ thuật số và có nhiều tính năng khác nhau với giá từ $229 đến vô giới hạn. Nền tảng khảo sát Helio cho phép thu thập các thuộc tính định lượng và hành vi về đối tượng, có thể giúp phát triển thông tin chuyên sâu với giá từ 10 loại câu hỏi và 100 người tham gia đến không giới hạn người tham gia.

Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng là một báo cáo được doanh nghiệp đưa ra nhằm cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của họ. Tìm hiểu thêm.

Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng

The given text discusses customer service and call center skills, as well as the benefits and features of LiveAgent as a customer service software. It also includes information on customer loyalty, support, and partnerships. The text is in Vietnamese.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cơ sở tri thức của Freshservice? Hãy xem qua bài viết của chúng tôi để tìm hiểu cách thức hoạt động của chúng.

Review Cơ Sở Tri Thức của Apptivo

Apptivo là một phần mềm quản lý tri thức với mức phí từ $10 đến $25 mỗi tháng cho mỗi người dùng. Có các gói sản phẩm khác nhau với tính năng tùy chỉnh khác nhau phù hợp với các nhóm khác nhau. Cơ sở tri thức của Apptivo tốt, nhưng không tuyệt vời và sẽ hoạt động rất tốt.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo