Review phần mềm IVR của MessageBird

Compare Review phần mềm IVR của MessageBird with other in: How Review phần mềm IVR của MessageBird is doing on review portals
4.3
Average rating based on data from trusted review portals
269 reviews

Interactive Voice Response (IVR) là một tính năng phổ biến có trong phần mềm tổng đài cuộc gọi cho phép các nhân viên hỗ trợ khách hàng tổ chức các cuộc gọi theo các điều kiện khác nhau. IVR có thể được…

Pricing
Starting from:
$ 30   mỗi tháng
Equal to LiveAgent's Large plan Liveagent pricing
Free trial: Yes
Free version: Yes

Jana Kostelanska

Editor's rating

Jana Kostelanska
Overall rating
4.5
Trải nghiệm người dùng
4
Mức phí
5
Triển khai
4.5

Key takeaways

Pros

  • Dễ dàng cài đặt và thân thiện với người dùng
  • Mức phí hợp lý
  • Hỗ trợ setup các IVR mang tính phức tạp

Cons

  • Tùy chỉnh hạn chế
  • Hỗ trợ khách hàng đôi khi khó liên hệ

MessageBird’s Flow Builder là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thiết lập một menu IVR đơn giản. Giao diện người dùng trực quan và dễ điều hướng, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bị choáng ngợp hoặc lạc trong hàng đống mã code. MessageBird cung cấp cho bạn hướng dẫn nhanh về lần tương tác đầu tiên với tính năng Flow Building của nó. Đây là một cách tuyệt vời để ngay cả những người dùng không rành về công nghệ cũng có thể dễ dàng thiết lập quy trình riêng của họ. Vấn đề duy nhất tôi nhận thấy là thiếu tùy chỉnh khi nói đến tin nhắn IVR. Tuy nhiên, tôi không nghĩ đây là điều có thể ngăn cản người dùng lựa chọn phần mềm IVR của MessageBird.

Làm quen với phần mềm IVR của MessageBird

Đăng ký phiên bản dùng thử của MessageBird khá đơn giản. Sau khi điền thông tin chi tiết và số lượng nhân viên hỗ trợ của mình, bạn sẽ được chào đón bằng một bảng điều khiển rõ ràng đối với người dùng lần đầu.

Bảng điều khiển welcome của MessageBird

Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy tiện ích IVR tức thì, nhưng sẽ dễ dàng tìm thấy nó tại trang điều khiển. Để cấu hình chức năng IVR, bạn có thể truy cập trực tiếp từ bảng điều khiển hoặc menu bên trái trong Flow Builder.

Các chức năng IVR của MessageBird

Tiếp theo, click vào Templates. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy khá nhiều tùy chọn tự động hóa và xây dựng flow. Để tiếp tục quá trình setup, hãy click vào Easy phone menu (IVR).

Điều tôi thấy rất hữu ích là một hướng dẫn từ MessageBird khi truy cập vào phần cấu hình IVR. Tutorial này hướng dẫn bạn qua bốn bước đơn giản về cách tạo các flow (luồng) trong môi trường đa kênh, cuộc gọi điện thoại … Bạn có thể chọn hoàn thành hướng dẫn này hoặc bỏ qua nếu muốn.

Hướng dẫn thiết kế IVR của MessageBird

Đầu tiên là bạn cần mua một số điện thoại. Bạn có thể thực hiện trực tiếp từ trình thiết kế Flow Builder bằng cách click vào cửa sổ pop-up.

Khi đã có số điện thoại, bạn có thể bắt đầu cấu hình các call tree của mình. Tiếp tục click vào nút Say, bạn có thể tạo tin nhắn của mình và cấu hình các biến như ngôn ngữ, giọng nói và các biến khác.

Thật không may, bạn không thể thêm file âm thanh vào tin nhắn của mình, vì vậy bạn bị giới hạn trong việc chuyển văn bản thành giọng nói. Có nhiều tùy chọn ngôn ngữ cho bạn lựa chọn, bao gồm các âm giọng tiếng Anh khác nhau. Bạn cũng không có nhiều tùy chọn giọng nói, bạn có thể chọn giọng nam hoặc giọng nữ.

Cấu hình IVR của MessageBird

Khi đã thiết lập xong tin nhắn, bạn có thể chuyển sang tạo các tổng đài nhánh (branch) của mình. Bạn có thể tạo nhiều tùy chọn phân nhánh với các thông báo và trigger riêng biệt. Mặc dù bạn có thể nhanh chóng cấu hình một Menu IVR rất đơn giản, nhưng MessageBird vẫn cho phép bạn tạo một IVR setup phức tạp hơn. Sau khi thêm các tùy chọn IVR chính, bạn có thể tạo thêm các tổng đài nhánh và cấu hình các lệnh action khác hoặc bạn có thể đóng tổng đài nhánh này.

Menu này cho phép bạn cấu hình một IVR setup đơn giản, khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng mà không gặp phiền phức nào. Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu setup phức tạp hơn, bạn cũng có thể thực hiện được với nhiều tùy chọn phân nhánh và cài đặt phụ.

IVR hoạt động như thế nào?

Toàn bộ chức năng của Flow Builder hoạt động tốt và không có sự cố. Việc thiết lập khá trực quan nhờ GUI và phần hướng dẫn ngay từ đầu. Rất tiếc, IVR không cho phép các file audio tùy chỉnh nhưng nếu đó không phải là vấn đề đối với bạn, thì chức năng chuyển văn bản thành giọng nói sẽ hoạt động tốt mà không gặp trục trặc gì. IVR có hiệu suất rất tuyệt vời và nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đơn giản và dễ sử dụng, thì MessageBird sẽ đáp ứng mọi mong đợi của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc phân nhánh, biến hoặc bất kỳ điều gì liên quan đến cấu hình IVR, thì MessageBird có một tutorial hướng dẫn dễ hiểu trong trung tâm Hỗ trợ của họ.

Mức phí

Bạn có thể sử dụng miễn phí các chức năng tạo flow của MessageBird nếu bạn không có hơn 2 người dùng và sẵn sàng mua thêm một số điện thoại. Nếu bạn muốn mở rộng hoạt động của mình, bạn có thể nâng cấp lên tùy chọn $30/tháng cho phép 3-10 người dùng.

Lời kết

Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các tổng đài CSKH nhỏ. MessageBird cung cấp cho bạn nhiều chức năng, thiết lập IVR đơn giản và các tùy chọn IVR đa cấp với mức phí hợp lý. Toàn bộ giao diện người dùng trực quan và dễ điều hướng. Mặc dù nó không thể tùy chỉnh như người ta mong muốn, MessageBird sẽ không làm bạn thất vọng nếu đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản với phí phải chăng.

Các sự cố và vấn đề thường gặp

Tôi không biết làm thế nào để mua được một số điện thoại

Để sử dụng chức năng IVR của MessageBird, bạn cần mua một số điện thoại. Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình và nhấp vào biểu tượng Numbers trong bảng điều khiển. Tiếp theo, bạn cần điền các thông tin cần thiết và nhấp vào nút Buy. Sau đó, kiểm tra tóm tắt đơn hàng và xác nhận giao dịch của mình. Sau khi thanh toán, bạn có thể thêm số điện thoại này vào tài khoản của mình.

IVR của tôi không hoạt động

Bạn nên kiểm tra kỹ thiết kế flow của IVR và sửa bất kỳ lỗi nào tìm thấy. Để được hỗ trợ thêm về IVR, bạn có thể tham khảo bộ phận hỗ trợ của Messagebirds hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng của họ.

Product reviews

Bạn đang xem xét sử dụng Aircall cho hệ thống IVR của mình? Xin hãy xem qua bài review của chúng tôi và tìm hiểu cách thức hoạt động của Aircall qua các bài test tổng quát của chúng tôi.

Review phần mềm IVR của Aircall

Phần mềm IVR của Aircall là một tính năng phổ biến trong phần mềm tổng đài cuộc gọi, cho phép tổ chức các cuộc gọi theo điều kiện khác nhau. Aircall IVR được đánh giá cao trên các trang đánh giá và có giá khởi điểm là 30 đô la mỗi tháng. Alexander Šípka đánh giá sản phẩm với tổng điểm 4.8/5 và nêu ra các ưu điểm như dễ cài đặt và giao diện dễ sử dụng. Có các gói Essentials, Professional và Custom với giá khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm gặp một số vấn đề và sự cố thường gặp.

Zendesk IVR là một lựa chọn phổ biến của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy kết quả về hiệu suất của nó trong các tình huống hàng ngày qua bài đánh giá này.

Review phần mềm IVR của Zendesk

Phần mềm IVR của Zendesk làm tốt với tính năng phổ biến của tổng đài cuộc gọi. Được đánh giá 4.1 trên các trang đánh giá. Giá cả bắt đầu từ 99 đô la mỗi tháng và có dùng thử miễn phí. Alexander Šípka đánh giá tổng thể là 3.5 với trải nghiệm người dùng là 4.5. Tính năng IVR của Zendesk phù hợp với gói Suite Professional và Suite Enterprise. Không có điều kiện ràng buộc với tài khoản miễn phí của LiveAgent.

Tính năng IVR của Twilio hoạt động như thế nào và dễ triển khai ra sao? Bạn có thể tìm hiểu trong bài review Twilio của chúng tôi.

Review phần mềm IVR của Twilio

Phần mềm IVR của Twilio được đánh giá cao trên các trang web đánh giá. IVR là một tính năng phổ biến trong tổng đài cuộc gọi để hỗ trợ khách hàng. Twilio IVR có tính linh hoạt và dễ triển khai, nhưng mức phí có thể cao và menu có thể không dễ sử dụng cho một số người dùng. Đăng ký tài khoản miễn phí của LiveAgent để khởi tạo hệ thống IVR.

Bitrix24 là một phần mềm IVR phổ biến với nhiều use case. Chúng ta cùng tìm hiểu IVR của nó hoạt động như thế nào trong bài đánh giá Bitrix24 IVR của chúng tôi.

Review phần mềm IVR của Bitrix24

Phần mềm IVR của Bitrix24 là một tính năng phổ biến trong phần mềm tổng đài cuộc gọi. Có thể so sánh với những phần mềm khác. Bitrix24 có tính năng tùy chọn nâng cao và dễ dàng tạo các IVR nhiều cấp. Mức phí bắt đầu từ $49 mỗi tháng và có phiên bản miễn phí, gói Basic, gói Standard và gói Professional. Có những vấn đề và sự cố thường gặp khi sử dụng IVR. Bitrix24 được tin dùng bởi những doanh nghiệp hàng đầu.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo