(thẻ điều hướng)

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samange?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ khách hàng dễ sử dụng và hiệu quả hơn? LiveAgent cung cấp cho bạn một hệ thống phiếu đáng tin cậy, tích hợp với nhiều kênh giao tiếp, có hơn 175 tính năng và hơn 40 nền tảng tích hợp.

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng LiveAgent. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Tăng mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng & nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

Giá cả phải chăng hơn

Tiết kiệm tiền! LiveAgent mang lại nhiều lợi nhuận hơn khi so sánh với các giải pháp hỗ trợ khách hàng khác.

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

report on tablet-illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Samange

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu cho phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình thì không cần tìm nữa. LiveAgent có mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.

Một hệ thống phiếu đáng tin cậy bao gồm mọi kênh giao tiếp quan trọng – email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội (thậm chí có cả Instagram), tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. LiveAgent sẽ chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho bạn. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Live chat là một công cụ thiết yếu trong dịch vụ khách hàng. Nó cho phép khách hàng kết nối gần như ngay lập tức với bạn thông qua một tiện ích trên trang web của bạn. Công cụ này là một sự bổ sung tuyệt vời cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Trả lời khách hàng của bạn với tốc độ chớp nhoáng!

Watch the website loading time
Savings illustration

Trả ít hơn nhận nhiều hơn

Bạn không cần chi nhiều tiền để có nhiều công cụ hữu ích hơn. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói trả phí tuyệt vời với nhiều công cụ, tính năng và tích hợp hữu ích. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một gói phù hợp với mình nhất.

Ngoài ra, mức giá của LiveAgent cũng cho phép bạn mua riêng tính năng nếu muốn bổ sung thêm các tính năng khác. Xem mức định giá các gói đăng ký của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]

So sánh với các giải pháp khác

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế Samange
    Mở rộng khả năng trợ giúp khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service) của LiveAgent. Cho phép khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình -- 24/7.

    Phần mềm dịch vụ tự hỗ trợ

    Tối ưu hóa tương tác khách hàng với LiveAgent qua cơ sở tri thức, diễn đàn người dùng, thu thập phản hồi, gửi yêu cầu hỗ trợ, quản lý ticket mạnh mẽ và tích hợp nhiều kênh tiếp xúc. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

    Tận dụng lợi ích của Ghi chú trong LiveAgent. Để lại ghi chú cho nhân viên trong phiếu yêu cầu hỗ trợ bất kỳ cho nhân viên của bạn mà chỉ họ mới có thể thấy được. Chia sẻ tiến trình và các bản cập nhật.

    Ghi chú

    Tận dụng lợi ích của Ghi chú trong LiveAgent. Để lại ghi chú cho nhân viên trong phiếu yêu cầu hỗ trợ bất kỳ cho nhân viên của bạn mà chỉ họ mới có thể thấy được. Chia sẻ tiến trình và các bản cập nhật.

    Đừng để bạn mệt mỏi tìm kiếm giải pháp thay thế cho các kênh CSKH của bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu LiveAgent với các tính năng, công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh của nó.

    Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

    LiveAgent cung cấp nền tảng hỗ trợ khách hàng đa dạng với tính năng live chat nhanh nhất trên thị trường và hỗ trợ tích hợp với các mạng xã hội. Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách khách hàng và không giới hạn số lượng ticket và email.

    Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

    Chính sách quyền riêng tư bảo mật

    Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

    Tìm hiểu về vị trí Trưởng Phòng Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng cũng như vai trò và kỹ năng để đảm nhận vị trí với LiveAgent

    Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng

    Kỹ năng dịch vụ khách hàng tích cực rất quan trọng để giải quyết các vấn đề và duy trì thái độ tích cực. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt và miễn phí cho khách hàng mới. Cung cấp sản phẩm và chương trình trung thành dài hạn cũng giúp cải thiện lòng trung thành của khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng có vai trò quan trọng trong việc giải quyết các thắc mắc của khách hàng.

    Mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với những khách hàng giận dữ và phàn nàn. Bất kể lý do không hài lòng của khách hàng là gì, phản ứng thích hợp và kịp thời có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc giữ khách hàng thất vọng trung thành hoặc mất hoàn toàn công việc kinh doanh của họ.

    Phản hồi với khách hàng giận dữ

    The text discusses how to conduct customer surveys and classify their feedback to enhance customer satisfaction. Additionally, it provides contact information for LiveAgent, a company offering customer support solutions and VoIP phone management software. LiveAgent also offers resources on technology-related topics through its blog, academy, and webinars. Another software solution mentioned is Bensound LiveAgent, which includes a range of customer support features such as a call center, VoIP system, and self-service software, as well as a complaint management function.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x