LiveAgent là một hệ thống quản lý khiếu nại được tích hợp với nhiều tính năng. Công ty cũng cung cấp các Giải pháp thay thế và hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cũng có Blog, Học viện và Mẫu Template để cung cấp kiến thức và hỗ trợ cho khách hàng. Công ty cũng có các phần mềm CSKH, tổng đài Inbound, tự phục vụ và hệ thống thoại VoIP. LiveAgent cũng cung cấp địa chỉ liên hệ bán hàng.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Dashly?
Sử dụng phần mềm CSKH hiệu quả hơn để tăng mức độ hài lòng khách hàng và tối ưu hóa chi phí đầu tư là cần thiết trong chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm về mức phí và lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent để cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho tập đoàn doanh nghiệp
Phần mềm live chat có thể giúp gia tăng sức mạnh cho các nhân viên hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Việc tiến vào thị trường toàn cầu và thích ứng với các công cụ hỗ trợ cũng là điều quan trọng. Dịch vụ vận chuyển được cung cấp từ các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.
Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Collab?
Phần mềm tổng đài CSKH có nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau. LiveAgent là một giải pháp thay thế có nhiều tính năng hơn, số lượng tiện ích và khả năng tùy chỉnh, giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ. LiveAgent cũng có phần mềm đáng tin cậy và dễ sử dụng.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Qonvo?
LiveAgent cung cấp ba gói trả phí với nhiều tính năng và tích hợp giúp công việc dễ dàng hơn và giá cả phải chăng. Chuyển đổi từ phần mềm khác sang LiveAgent để nhận được sự hỗ trợ 24/7 và các alias email để liên hệ với khách hàng dễ dàng. Nhiều khách hàng đã lựa chọn LiveAgent vì các tính năng tự động hóa tiên tiến giúp giảm thiểu việc sử dụng Zapier.
Đang tìm một giải pháp thay thế Front?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác về giá cả, tính năng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp phong phú về chức năng và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời trên thiết bị di động. Nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ và nó được đánh giá rất tốt bởi các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khác đã thử dùng Zendesk, Freshdesk và các giải pháp khác trước khi chuyển sang sử dụng LiveAgent và họ đánh giá cao tính năng và giá cả của phần mềm này.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày