(thẻ điều hướng)

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samange?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ khách hàng dễ sử dụng và hiệu quả hơn? LiveAgent cung cấp cho bạn một hệ thống phiếu đáng tin cậy, tích hợp với nhiều kênh giao tiếp, có hơn 175 tính năng và hơn 40 nền tảng tích hợp.

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng LiveAgent. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Tăng mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng & nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

Giá cả phải chăng hơn

Tiết kiệm tiền! LiveAgent mang lại nhiều lợi nhuận hơn khi so sánh với các giải pháp hỗ trợ khách hàng khác.

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

report on tablet-illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Samange

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu cho phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình thì không cần tìm nữa. LiveAgent có mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.

Một hệ thống phiếu đáng tin cậy bao gồm mọi kênh giao tiếp quan trọng – email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội (thậm chí có cả Instagram), tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. LiveAgent sẽ chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho bạn. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Live chat là một công cụ thiết yếu trong dịch vụ khách hàng. Nó cho phép khách hàng kết nối gần như ngay lập tức với bạn thông qua một tiện ích trên trang web của bạn. Công cụ này là một sự bổ sung tuyệt vời cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Trả lời khách hàng của bạn với tốc độ chớp nhoáng!

Watch the website loading time
Savings illustration

Trả ít hơn nhận nhiều hơn

Bạn không cần chi nhiều tiền để có nhiều công cụ hữu ích hơn. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói trả phí tuyệt vời với nhiều công cụ, tính năng và tích hợp hữu ích. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một gói phù hợp với mình nhất.

Ngoài ra, mức giá của LiveAgent cũng cho phép bạn mua riêng tính năng nếu muốn bổ sung thêm các tính năng khác. Xem mức định giá các gói đăng ký của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]
Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế Samange
LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samanage?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020.

Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống

Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ

GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản thông qua trí tuệ nhân tạo. LiveAgent là giải pháp quản lý trợ giúp đa kênh với nhiều lợi ích và tính năng hỗ trợ khách hàng. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ thông qua cổng thông tin và di chuyển dữ liệu. Bài viết trên blog của công ty chia sẻ thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng và các sản phẩm và dịch vụ liên quan.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

Người yêu cầu được bộ phận hỗ trợ liệt kê như là khách hàng. Tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ nói chung đều chứa dữ liệu cần thiết.

Người yêu cầu

Phần mềm LiveAgent cung cấp tính năng hỗ trợ khách hàng và tuân thủ GDPR, tạo điều kiện cho nhân viên làm việc thuận lợi và tự động hóa hoạt động để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện hài lòng khách hàng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Tạo cơ sở tri thức miễn phí và cung cấp bài viết hữu ích cho khách hàng tìm kiếm thông tin trước khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ.

Giao tiếp bằng giọng nói tại LiveAgent có những phương thức sau: gọi từ điện thoại qua điện thoại, gọi từ điện thoại qua máy tính, gọi từ máy tính qua máy tính. Khách hàng có thể gọi từ điện thoại của họ

Giọng nói

LiveAgent hỗ trợ nhiều hình thức giao tiếp bằng giọng nói, giúp tăng tính gần gũi và tối ưu công việc của nhân viên hỗ trợ. Giao tiếp qua giọng nói tự nhiên và tiện lợi.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo