Hãy chọn phần mềm hỗ trợ khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent là một giải pháp đa kênh gồm các công cụ tuyệt vời cho phép bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể cho khách hàng của mình.
Hệ thống phiếu của LiveAgent không chỉ gửi và nhận email mà còn bao gồm tất cả các kênh giao tiếp liên quan và đưa bạn đến gần khách hàng hơn.
Cùng với các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết đặt nhanh chóng và dễ dàng!
Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.
LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình
Hãy cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn để liên lạc với bạn hơn. Đừng chỉ dừng lại ở email, hãy để khách hàng tiếp cận bạn thông qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội như Instagram và Facebook. Họ có thể gọi vào tổng đài cuộc gọi của bạn, chat với bạn qua tiện ích live chat trên trang web hoặc tự tìm câu trả lời mình cần trong hệ thống cơ sở tri thức.
Mọi cách thức giao tiếp đều được quản lý thông qua một hệ thống phiếu đáng tin cậy, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc nhận thông báo lộn xộn. Mọi thứ đều được sắp xếp như cũ.
Live chat là một công cụ tuyệt vời cho phép khách hàng kết nối với bạn một cách nhanh chóng và trực tiếp từ trang web. Do đó, nó phải càng nhanh càng tốt.
LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Bạn thậm chí có thể xem nội dung tin nhắn khách hàng đang nhập và chuẩn bị câu trả lời trước khi họ nhấn nút gửi.
Sở hữu thêm nhiều công cụ, tính năng và kênh giao tiếp cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn mà không phải tiêu quá nhiều vào ngân sách. Các gói trả phí của LiveAgent có mức giá hợp lý và bao gồm mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.
Hãy xem các gói đăng ký của chúng tôi và tự mình khám phá.
Chuyển đổi sang LiveAgent ngay hôm nay và cung cấp hỗ trợ tốt hơn với các công cụ phù hợp.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.
Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team