Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho SupportBee?

Hãy chọn phần mềm hỗ trợ khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent là một giải pháp đa kênh gồm các công cụ tuyệt vời cho phép bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể cho khách hàng của mình.

Hệ thống phiếu của LiveAgent không chỉ gửi và nhận email mà còn bao gồm tất cả các kênh giao tiếp liên quan và đưa bạn đến gần khách hàng hơn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Cùng với các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

social notifications - illustration

Có nhiều kênh hơn, hỗ trợ tốt hơn

Hãy cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn để liên lạc với bạn hơn. Đừng chỉ dừng lại ở email, hãy để khách hàng tiếp cận bạn thông qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội như Instagram và Facebook. Họ có thể gọi vào tổng đài cuộc gọi của bạn, chat với bạn qua tiện ích live chat trên trang web hoặc tự tìm câu trả lời mình cần trong hệ thống cơ sở tri thức.

Mọi cách thức giao tiếp đều được quản lý thông qua một hệ thống phiếu đáng tin cậy, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc nhận thông báo lộn xộn. Mọi thứ đều được sắp xếp như cũ. 

Bạn có muốn sở hữu một live chat nhanh không?

Live chat là một công cụ tuyệt vời cho phép khách hàng kết nối với bạn một cách nhanh chóng và trực tiếp từ trang web. Do đó, nó phải càng nhanh càng tốt.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Bạn thậm chí có thể xem nội dung tin nhắn khách hàng đang nhập và chuẩn bị câu trả lời trước khi họ nhấn nút gửi. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng khác?

Sở hữu thêm nhiều công cụ, tính năng và kênh giao tiếp cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn mà không phải tiêu quá nhiều vào ngân sách. Các gói trả phí của LiveAgent có mức giá hợp lý và bao gồm mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Hãy xem các gói đăng ký của chúng tôi và tự mình khám phá. 

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng dùng thử LiveAgent chưa?

Chuyển đổi sang LiveAgent ngay hôm nay và cung cấp hỗ trợ tốt hơn với các công cụ phù hợp.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]

Bạn muốn tìm dữ liệu so sánh của chúng tôi với các giải pháp thay thế khác?

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho SupportBee
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x