Hãy chọn phần mềm hỗ trợ khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent là một giải pháp đa kênh gồm các công cụ tuyệt vời cho phép bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể cho khách hàng của mình.
Hệ thống phiếu của LiveAgent không chỉ gửi và nhận email mà còn bao gồm tất cả các kênh giao tiếp liên quan và đưa bạn đến gần khách hàng hơn.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Cùng với các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết đặt nhanh chóng và dễ dàng!
Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.
LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình
Hãy cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn để liên lạc với bạn hơn. Đừng chỉ dừng lại ở email, hãy để khách hàng tiếp cận bạn thông qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội như Instagram và Facebook. Họ có thể gọi vào tổng đài cuộc gọi của bạn, chat với bạn qua tiện ích live chat trên trang web hoặc tự tìm câu trả lời mình cần trong hệ thống cơ sở tri thức.
Mọi cách thức giao tiếp đều được quản lý thông qua một hệ thống phiếu đáng tin cậy, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc nhận thông báo lộn xộn. Mọi thứ đều được sắp xếp như cũ.
Live chat là một công cụ tuyệt vời cho phép khách hàng kết nối với bạn một cách nhanh chóng và trực tiếp từ trang web. Do đó, nó phải càng nhanh càng tốt.
LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Bạn thậm chí có thể xem nội dung tin nhắn khách hàng đang nhập và chuẩn bị câu trả lời trước khi họ nhấn nút gửi.
Sở hữu thêm nhiều công cụ, tính năng và kênh giao tiếp cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn mà không phải tiêu quá nhiều vào ngân sách. Các gói trả phí của LiveAgent có mức giá hợp lý và bao gồm mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.
Hãy xem các gói đăng ký của chúng tôi và tự mình khám phá.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Chuyển đổi sang LiveAgent ngay hôm nay và cung cấp hỗ trợ tốt hơn với các công cụ phù hợp.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.
Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày