LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Gần gũi hơn với khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Nhận biết làm thế nào LiveAgent vượt trội hơn các thay thế khác theo như các khách hàng của chúng tôi.
Chuyển đến LiveAgent là bước tiến chủ yếu. Chúng tôi có thể xử lý gấp đôi số lượng vấn đề của khách hàng, trong khi cùng một lúc giảm thời gian làm việc của nhân viên của chúng tôi.
Bằng cách phát triển dịch vụ thời gian thực, chúng tôi có thể gia tăng mức độ hài lòng khách hàng lên 29%. LiveAgent cũng giúp chúng tôi cải thiện tỷ lệ trao đổi và cung cấp các cơ hội để bán chạy hơn.
LiveAgent cho phép chúng tôi liên lạc với khách hàng nhanh hơn và bảo vệ sự kiện an toàn và thuận lợi cho các khách hàng của chúng tôi. Đó cũng là lý do thời gian phản hồi trung bình của chúng tôi hiện nay gần 30 phút.
Mỗi doanh nghiệp cần phải có dịch vụ khách hàng tốt hơn. Tiến hành nó với LiveAgent.
Với LiveAgent, các email của bạn, chat, cuộc gọi, thông báo mạng xã hội và những kênh khác cuối cùng sẽ chuyển đến trong một hộp thư toàn cầu.
Hỗ trợ live chat là nguyên liệu chính cho chiến thuật thu hút khách hàng thành công của mỗi công ty. Nó giúp bạn biến những người truy cập thành những khách hàng thanh toán.
Xây dựng trung tâm cuộc gọi ảo như một phần của giải pháp chuyên viên hỗ trợ đa kênh của bạn. LiveAgent tập trung các cuộc gọi điện thoại từ trang web của bạn hoặc đường dây thoại vào một nơi duy nhất.
Tích hợp các hồ sơ truyền thông xã hội của bạn vào LiveAgent và trả lời các bình luận, tin nhắn riêng tư hay tweet trực tiếp từ tài khoản của bạn.
LiveAgent cung cấp một phần thích hợp các tính năng phần mềm chuyên viên hỗ trợ bao gồm một hệ thống phiếu mạnh mẽ tự động, SLA, live chat, các mạng xã hội và tin nhắn, trung tâm cuộc gọi, IVR, hình thức liên lạc và trung tâm hỗ trợ. Hơn 175+ tính năng chuyên viên hỗ trợ có sẵn bây giờ và bao gồm hơn 40 tích hợp!
Vào câu lạc bộ có hàng ngàn khách hàng hài lòng của chúng tôi đang sử dụng LiveAgent. Tạo một trải nghiệm khách hàng tốt hơn nhờ vào giải pháp bán hàng đa kênh, gia tăng tỷ lệ trao đổi, và cải thiện độ trung thành của khách hàng.
LiveAgent cực kỳ linh hoạt, thích ứng ngay lập tức, và mang tính phát triển cao. Xem làm thế nào các doanh nghiệp khác tận dụng số lượng lớn ưu điểm do LiveAgent cung cấp.
Hiển nhiên là, việc chuyển đến LiveAgent là quyết định đúng vì cách phân phối phiếu làm tăng đáng kể khả năng của các nhân viên hỗ trợ của chúng tôi. Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng là không thể nếu không có LiveAgent.
Chúng tôi nhanh chóng thích ứng một cách dễ dàng để giám sát và trả lời các vấn đề của khách hàng nhờ có nhiều kênh kỹ thuật số. Bằng cách khai triển dịch vụ thời gian thực, chúng tôi có thể gia tăng mức độ hài lòng khách hàng lên 29%.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
LiveAgent help desk software can improve your customer service efficiency right away. As a result, your business can increase customer satisfaction, customer retention, customer loyalty, and at the same time, reduce costs.
LiveAgent offers more than 180 features to improve the quality of your customer support. For instance, the automation features include automated ticket distribution, automatic callback, IVR, call routing, SPAM filters, and email notifications. Moreover, the software automates your agents' workflow through SLA rules, time, and action.
In terms of LiveAgent pricing, it is based on how many agents and features you get. To be specific, LiveAgent offers three subscriptions, which vary from $15 to $39 per agent for a month.
Hãy là người đầu tiên nhận các khuyến mãi độc quyền và những tin tức mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày