Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Có vô số cách để tăng độ tương tác của khách hàng chỉ với
một công cụ

Tăng mức độ tương tác với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
helpdesk software animation
Use case scenarios

Với LiveAgent, bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng

Khách hàng của bạn đang bị dồn dập bởi quá nhiều lựa chọn. Mỗi ngày, họ đều phải quyết định xem nên mua cà phê, bữa trưa hay đồ tạp hóa ở đâu. Lĩnh vực mua hàng trực tuyến cũng vậy. Có hàng ngàn cửa hàng kinh doanh các sản phẩm giống hệt hoặc tương tự nhau với nhiều mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể quyết định mua hàng của ai? Điều gì làm nên sự khác biệt của các doanh nghiệp thành công?

Ngoài giá cả và chất lượng sản phẩm, khách hàng còn chú ý đến trải nghiệm khách hàng mà doanh nghiệp cung cấp. Nó có hấp dẫn hay không, và khách hàng có được quan tâm như một cá nhân riêng biệt hay không? Nó có để lại cho khách hàng cảm giác tích cực không?

Khách hàng muốn gắn bó và thậm chí là sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có được trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Vậy làm cách nào để bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng? Những chiến lược nào sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh? Cùng đọc để tìm hiểu thêm.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Definition of customer engagement

Tương tác của khách hàng là gì?

Tương tác của khách hàng là tất cả về các tương tác giữa thương hiệu của bạn và khách hàng của bạn. Về bản chất cốt lõi, tương tác của khách hàng là điều gì đó đặc biệt mà thương hiệu của bạn làm để giữ cho khách hàng quay lại.

Cách tính mức độ tương tác của khách hàng

Có nhiều cách khác nhau để tính toán mức độ tương tác của khách hàng. Các chỉ số quan trọng nhất để đo lường là tỷ lệ thanh toán của khách, tần suất mua hàng, giá trị đơn đặt hàng trung bình và tỷ lệ mua hàng lặp lại:

Money bag coin dollarsGiá trị đặt hàng trung bình

Growing trend moneyTần suất mua hàng

Dollar bill Tỷ lệ thanh toán của khách

Repeat purchase rate heart Tỷ lệ mua hàng lặp lại

How to calculate customer engagement

Cách tính điểm mức độ tương tác của khách hàng

Tỷ lệ thanh toán của khách là số lượng khách hàng hoàn tất việc mua hàng mà không cần tạo tài khoản. Tỷ lệ thanh toán của khách rất quan trọng vì khách hàng tạo tài khoản có cơ hội mua hàng lặp lại cao hơn.

Cách tính: số lượng đơn đặt hàng mà khách đã hoàn thành/tổng số đơn đặt hàng.

Chỉ số này rất quan trọng vì khi bạn biết khách hàng sẽ mất trung bình bao lâu để thực hiện một lần mua hàng tiếp theo, bạn sẽ hiểu rõ hơn về mức độ tương tác của họ.

Cách tính: số lượng đơn đặt hàng trong 365 ngày qua/số lượng khách hàng duy nhất trong 365 ngày qua.

Con số này sẽ cho bạn biết số tiền trung bình mà khách hàng chi tiêu cho mỗi lần mua hàng khi họ mua sắm tại doanh nghiệp của bạn. Nhìn chung, những khách hàng mua hàng lặp lại sẽ chi tiêu nhiều hơn khoảng 7 lần so với những khách hàng chỉ mua hàng một lần. Do đó, đây là một chỉ số quan trọng mà bạn cần biết.

Cách tính tổng doanh thu trong 365 ngày qua/tổng số đơn đặt hàng được đặt trong 365 ngày qua.

Tỷ lệ khách hàng mua hàng lặp lại cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng thể rõ ràng hơn về hiệu quả của toàn bộ chiến lược giữ chân khách hàng của bạn vì tỷ lệ này cho bạn biết có bao nhiêu khách hàng đủ tương tác để thực hiện nhiều lần mua hàng hơn tại cửa hàng của bạn.

Cách tính: số lượng khách hàng đã mua nhiều hơn một lần/tổng số khách hàng.

Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng

42% người tiêu dùng cho biết rằng họ sẽ trả nhiều tiền hơn để có được trải nghiệm thân thiện, dễ chịu và 52% sẽ trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Focus on customer experience
Personalize content to specific customers

Nội dung & amp; tin nhắn được cá nhân hóa theo từng cá nhân khách hàng

80% người tiêu dùng có nhiều khả năng sẽ mua hàng từ thương hiệu cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng cho riêng từng cá nhân khách hàng.

Tạo nội dung hữu ích & có giá trị

48% người dùng điện thoại thông minh có nhiều khả năng sẽ mua hàng từ các công ty có trang web trên thiết bị di động cung cấp nội dung video hướng dẫn.

Create useful content

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

badges

LiveAgent có thể cải thiện mức độ tương tác của khách hàng như thế nào?

Group 370 icon

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh

Sử dụng LiveAgent, bạn có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh. Bạn có thể sắp xếp hợp lý tất cả các truy vấn của khách hàng trên một trang tổng quan duy nhất và trả lời chúng một cách dễ dàng.

Sport icon

Dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa cho riêng từng khách hàng và theo thời gian thực

Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng tính năng tự động hóa và tập trung vào những gì quan trọng – cá nhân hóa trải nghiệm tổng thể cho từng cá nhân khách hàng.

1.st place icon

Cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tự phục vụ

Thiết lập cơ sở tri thức bên ngoài để cung cấp hỗ trợ 24/7 cho người dùng của bạn. Hãy cung cấp cho họ mục Các câu hỏi thường gặp, video, bài viết hướng dẫn và nhiều mục khác nữa.

Call center that is part of help desk software

Tất cả các kênh hỗ trợ khách hàng đều được cá nhân hóa theo từng cá nhân khách hàng và có tốc độ phản hồi nhanh chóng

Bạn cần tăng mức độ tương tác của khách hàng? Hãy luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng của bạn. Cung cấp sự hỗ trợ cho họ trên tất cả các nền tảng họ đang sử dụng. Tại sao bạn lại để họ phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng chỉ để liên hệ với bạn?

Với LiveAgent, bạn có thể cung cấp sự hỗ trợ hoàn hảo cho khách hàng của bạn theo thời gian thực thông qua email, điện thoại, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, diễn đàn cơ sở tri thức, và nhiều kênh khác nữa. Tất cả các kênh liên lạc nêu trên được sắp xếp hợp lý trên một hộp thư đến duy nhất của công ty, từ đó bạn có thể xem, quản lý và trả lời tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Khách hàng của bạn sẽ thích trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ liền mạch trên tất cả các kênh. Hãy tin tưởng chúng tôi.

Tăng mức độ tương tác của khách hàng bằng cách quan tâm đến khách hàng

Làm cho khách hàng của bạn cảm thấy họ là những cá nhân đặc biệt. Hãy gọi họ bằng tên của họ. Hãy nhớ những câu hỏi trước đây của họ. Gửi cho họ những ưu đãi cho riêng cá nhân họ. Với LiveAgent, điều đó thật dễ dàng.

CRM tích hợp của chúng tôi giúp bạn dễ dàng xem tất cả thông tin quan trọng về khách hàng của mình trong khi trò chuyện hoặc gọi điện cho họ theo thời gian thực. Xem các giao dịch mua trước đây của họ, các phiếu yêu cầu hỗ trợ trước đây của họ, thông tin liên hệ của khách hàng và thông tin khác như cỡ giày hoặc vị trí địa lý để cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa nhất có thể cho từng cá nhân khách hàng.

Increase customer engagement
Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và chức năng tự động hóa cho phép chúng tôi

Peter Komornik, CEO
logo slido black
Empower customers with self-service

Trao quyền cho khách hàng bằng dịch vụ tự phục vụ dành cho khách hàng

Khách hàng của bạn là những người am hiểu kỹ thuật sốvà công nghệ. Nếu bạn cung cấp cho họ những thông tin mà họ cần trên trang web của bạn, họ có thể tự mình tìm được câu trả lời cho các câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Bằng cách cung cấp những thông tin này, bạn có thể cung cấp sự hỗ trợ cho họ ngay lập tức 24/7. Khách hàng của bạn sẽ không cần phải lướt Google và khám phá trang web của đối thủ cạnh tranh. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy thiết lập cơ sở tri thức của bạn và làm cho dịch vụ khách hàng của bạn trở nên tốt hơn với phần mềm tương tác khách hàng thông minh ngay hôm nay!

Yêu cầu khách hàng phản hồi để tăng mức độ tương tác của khách hàng

Nhận phản hồi và những đề xuất từ khách hàng của bạn thông qua cổng thông tin khách hàng của bạn. Tìm hiểu những gì họ thích, những gì họ không và những gì họ mong muốn trong tương lai. Đây chính là cách để nghiên cứu khách hàng mà không mất phí nhưng lại cực kỳ vô giá và nó sẽ giúp bạn có được những thông tin chi tiết hữu ích để bạn tìm ra các hành động để tăng mức độ tương tác của khách hàng.

Khách hàng của bạn muốn được lắng nghe, vậy tại sao lại không tạo cho họ một nền tảng để họ cung cấp những ý kiến của họ?

Ask your customers for feedback

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Điều gì khiến phần mềm chăm sóc khách hàng của chúng tôi trở thành lựa chọn phù hợp cho bạn?

Được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2020.

Được 21K doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Đóng gói 180+ tính năng

Với hơn 180 tính năng, hơn 40 tích hợp và vô số tùy chỉnh, công cụ này dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Tỷ lệ mức giá trên giá trị mà nó mang lại? Không ai sánh kịp

Với số lượng lớn các tính năng mà LiveAgent cung cấp, mức giá của LiveAgent là rất rẻ. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay với 14 ngày dùng thử miễn phí. Không cần thẻ tín dụng!

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

$29/tháng
Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Trọn gói

Lý tưởng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và các tập đoàn lớn

$39/tháng

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Làm cách nào để tăng mức độ tương tác của khách hàng?

Ngoài việc tăng mức độ tương tác của khách hàng, LiveAgent còn cung cấp những lợi ích kinh doanh nào?

Ngoài việc tăng mức độ tương tác của khách hàng, LiveAgent còn: làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, tăng lòng trung thành của khách hàng, và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo