JohnGordon Hilley customer success

JohnGordon chuyên viên hỗ trợ khách hàng VIP

Kết nối trực tiếp với JohnGordon bằng cách bấm nút bên dưới.

Lịch làm việc của JG (EST, Giờ New York)
Thứ Hai: 9Am – 5PM
Thứ Ba: 9Am – 5PM
Thứ 4: 9Am – 5PM
Thứ Năm: 9Am – 5PM
Thứ Sáu: 9Am – 5PM

Bài viết liên quan đếnJohnGordon
Tính năng tạo và quản lý nhân viên của LiveAgent giúp cải thiện trải nghiệm hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa giao tiếp. Video hướng dẫn thêm nhân viên mới và tích hợp Instagram để tư vấn và lên lịch trình demo.

Làm thế nào để thêm nhân viên trong LiveAgent

Tính năng tạo và quản lý nhân viên của LiveAgent giúp cải thiện trải nghiệm hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa giao tiếp. Video hướng dẫn thêm nhân viên mới và tích hợp Instagram để tư vấn và lên lịch trình demo.

Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.

IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)

Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.

LiveAgent has created free, ready-to-use email templates for any company or an individual seeking to provide professional customer service.

Mẫu email phản hồi yêu cầu hoàn tiền

Bài viết tập trung vào các chiến lược hỗ trợ khách hàng, bao gồm kỹ thuật hỗ trợ qua email, chương trình khách hàng thân thiết và phản hồi khách hàng. Việc thu thập phản hồi của khách hàng giúp cải thiện sản phẩm và doanh nghiệp của bạn. Sử dụng các phiếu giảm giá và mẫu email để tương tác với khách hàng và giữ chân khách hàng hiện tại. Các bản nghiên cứu và cổng thông tin khách hàng là công cụ quan trọng trong tiếp thị nội dung B2B.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Cách liên lạc với dịch vụ chăm sóc khách hàng của OBERLO qua email, hỗ trợ live chat, số điện thoại, hỗ trợ truyền thông xã hội, và hỗ trợ tự phục vụ.

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ OBERLO

Công ty LiveAgent cung cấp các phần mềm hỗ trợ khách hàng, thoại VoIP và tổng đài inbound. Ngoài ra, công ty còn có chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Công ty cũng có các giải thưởng và chứng nhận đánh giá từ khách hàng. Chúng tôi đã bảo lưu mọi quyền và có chính sách riêng tư GDPR.

Bạn muốn hỗ trợ khách hàng tốt hơn qua cuộc gọi? Hãy dùng thử LiveAgent, phần mềm có nhiều tính năng khác nữa chứ không chỉ có tính năng cuộc gọi. Cùng tìm hiểu về các lợi ích và tính năng chính của phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.

Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho LiveCall?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với mức giá phải chăng, tính năng phong phú và đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời. Người dùng đánh giá cao tính linh hoạt và hiệu quả của nó.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x