Bán hàng gia tăng là gì?
Bán hàng gia tăng là một mánh marketing để khách hàng mua những sản phẩm với giá đắt đỏ, cũng như dụ bọn họ chọn những gói sản phẩm đắt đỏ và đăng ký các gói dịch vụ đắt tiền.
Ngoài nghĩa đó ra, bán hàng gia tăng còn có nghĩa khác trong quản lý nguồn nhân lực. Nó có thể giúp khách hàng phản hồi những vấn đề thông thường qua một nền tảng duy nhất. Chẳng hạn, một khách hàng gặp phải vấn đề về gói dịch vụ hiện tại của anh ta, và bạn gợi ý một gói dịch vụ cao cấp hơn, thứ sẽ giải quyết vấn đề của anh ấy.
Bạn thông báo đến khách hàng rằng họ sẽ tiết kiệm thời gian và tài nguyên nếu họ mua gói dịch vụ đắt tiền, vì họ sẽ không phải liên hệ với dịch vụ khách hàng liên tục.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của bán hàng gia tăng là gì?
Bán hàng gia tăng là một mánh marketing dùng để thúc giục khách hàng mua những các sản phẩm đắt tiền từ công ty. Điều này làm họ chọn những gói sản phẩm đắt tiền và đăng ký các gói dịch vụ "đắt tiền".
Những điều cơ bản về bán hàng gia tăng?
Bán hàng gia tăng dựa trên sự thật là người bán mời khách hàng mua những mặt hàng, gói nâng cấp, hoặc những phụ phẩm có giá cao nhằm tạo ra nhiều doanh thu hơn.
Bán hàng gia tăng và bán chéo?
Bán hàng gia tăng là một hành vi mà khi công ty cố gắng khuyến khích khách hàng mua một sản phẩm phân khúc cao cấp. Bán chéo, về mặt khác, là một kỹ thuật tương tự, nhưng ở đây người bán đề nghị mua thêm những sản phẩm phụ đang giảm giá.
Lưu ý từ chuyên gia
Bán hàng gia tăng là một chiến lược marketing để khách hàng mua những sản phẩm đắt tiền và đăng ký các gói dịch vụ có giá cao hơn. Tuy nhiên, cần thận trọng để không khiến khách hàng cảm thấy bị ép buộc mua hàng.
