Bộ phận hỗ trợ nguồn mở?
Bộ phận hỗ trợ nguồn mở là một phần mềm cung cấp hệ thống quản lý phiếu. Phần mềm này cung cấp phiên bản cấu hình sẵn và hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Nó không có giới hạn và tất cả người dùng đều có thể sử dụng nó. Một số loại miễn phí, nhưng các loại khác bạn phải thanh toán để tải nó xuống.
Bộ phận hỗ trợ nguồn mở được xây dựng để cung cấp dịch vụ hỗ trợ, do đó nó chuyển các câu hỏi và vấn đề của khách hàng được gửi qua email, mẫu đơn liên lạc hoặc live chat vào nền tảng. Nó cũng cung cấp nhiều tính năng và chức năng chuyên viên hỗ trợ để phản ứng nhanh chóng các nghi vấn.
Frequently Asked Questions
Bộ phận hỗ trợ nguồn mở là gì?
Phần mềm nguồn mở là phần mềm có thể được phát triển bởi một cộng đồng phát triển rộng lớn. Bộ phận hỗ trợ nguồn mở là phần mềm chỉ dựa trên nguồn mở và cung cấp hệ thống quản lý phiếu. Nó cho phép bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng và chuyển các yêu cầu từ nhiều kênh giao tiếp đến nền tảng (e-mail, mẫu đơn liên lạc, live chat), nhờ vào nó nhân viên có thể quản lý mọi thứ tại một chỗ.
Các tính năng quan trọng nhất của bộ phận hỗ trợ nguồn mở là gì?
Các tính năng quan trọng nhất của bộ phận hỗ trợ một nguồn là khả năng giao tiếp qua nhiều kênh liên lạc khác nhau, cũng như việc quản lý các phiếu cá nhân và khả năng phân tích dựa trên báo cáo và dữ liệu thu thập. Và tất cả điều này có thể diễn ra tại một nơi, chắc chắn tạo điều kiện và hợp lý hóa công việc.
LiveAgent có phải là bộ phận hỗ trợ nguồn mở không?
LiveAgent là một bộ phận hỗ trợ nguồn mở. Nó cung cấp tất cả chức năng cần thiết trong dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật.
Lưu ý từ chuyên gia
Bộ phận hỗ trợ nguồn mở là phần mềm dựa trên nguồn mở và cung cấp hệ thống quản lý phiếu, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho công ty.

Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)
Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.