Bộ phận hỗ trợ nguồn mở?
Bộ phận hỗ trợ nguồn mở là một phần mềm cung cấp hệ thống quản lý phiếu. Phần mềm này cung cấp phiên bản cấu hình sẵn và hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Nó không có giới hạn và tất cả người dùng đều có thể sử dụng nó. Một số loại miễn phí, nhưng các loại khác bạn phải thanh toán để tải nó xuống.
Bộ phận hỗ trợ nguồn mở được xây dựng để cung cấp dịch vụ hỗ trợ, do đó nó chuyển các câu hỏi và vấn đề của khách hàng được gửi qua email, mẫu đơn liên lạc hoặc live chat vào nền tảng. Nó cũng cung cấp nhiều tính năng và chức năng chuyên viên hỗ trợ để phản ứng nhanh chóng các nghi vấn.
Frequently Asked Questions
Bộ phận hỗ trợ nguồn mở là gì?
Phần mềm nguồn mở là phần mềm có thể được phát triển bởi một cộng đồng phát triển rộng lớn. Bộ phận hỗ trợ nguồn mở là phần mềm chỉ dựa trên nguồn mở và cung cấp hệ thống quản lý phiếu. Nó cho phép bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng và chuyển các yêu cầu từ nhiều kênh giao tiếp đến nền tảng (e-mail, mẫu đơn liên lạc, live chat), nhờ vào nó nhân viên có thể quản lý mọi thứ tại một chỗ.
Các tính năng quan trọng nhất của bộ phận hỗ trợ nguồn mở là gì?
Các tính năng quan trọng nhất của bộ phận hỗ trợ một nguồn là khả năng giao tiếp qua nhiều kênh liên lạc khác nhau, cũng như việc quản lý các phiếu cá nhân và khả năng phân tích dựa trên báo cáo và dữ liệu thu thập. Và tất cả điều này có thể diễn ra tại một nơi, chắc chắn tạo điều kiện và hợp lý hóa công việc.
LiveAgent có phải là bộ phận hỗ trợ nguồn mở không?
LiveAgent là một bộ phận hỗ trợ nguồn mở. Nó cung cấp tất cả chức năng cần thiết trong dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật.
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.