Chia sẻ phiếu là gì?
Việc chia sẻ phiếu có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách sử dụng trò chuyện trực tiếp nội bộ. Bất cứ khi nào một nhân viên sử dụng ID riêng của một phiếu, nó sẽ được chèn link tự động để thuận tiện cho việc chia sẻ. Khi nhân viên click vào ID phiếu, nó sẽ tự động mở chính xác phiếu đó trong Bảng điều khiển của họ. Nó giúp tiết kiệm thời gian đặc biệt khi các nhân viên hỗ trợ cần sự giúp đỡ nội bộ và họ có thể chia sẻ những phiếu mà họ cần giúp một cách nhanh chóng.

Frequently asked questions
Thuật ngữ chia sẻ phiếu nghĩa là gì?
Chia sẻ phiếu nghĩa là chia sẻ phiếu một cách nhanh chóng và an toàn giữa các nhân viên. Nhờ thế họ có thể hỗ trợ lẫn nhau.
Vì sao lại nên chia sẻ phiếu?
Chia sẻ phiếu cho phép chuyển đổi nhân viên nhanh chóng khi bạn cần hỗ trợ và những kiến thức bổ trợ mà nhân viên khác có thể có. Những điều này tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của nhân viên hỗ trợ và đảm bảo thông tin được chia sẻ một cách tự do.
LiveAgent có tính năng chia sẻ phiếu không?
Việc chia sẻ phiếu trong LiveAgent luôn sẵn sàng nhờ trò chuyện trực tiếp nội bộ. Khi nhân viên hỗ trợ dùng đúng ID phiếu, nó sẽ được liên kết với một đường link thuận tiện cho việc chia sẻ.
Expert note
Chia sẻ phiếu là công cụ hỗ trợ trực tiếp giữa các nhân viên để tối ưu hóa việc hỗ trợ khách hàng. Sử dụng trò chuyện nội bộ và các tính năng tự động trong LiveAgent giúp tăng hiệu quả công việc.

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Các mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi và quản lý phiếu đang chờ xử lý là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng trong việc liên lạc với các doanh nghiệp. Nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi nên giới thiệu bản thân và công ty, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp và tránh sử dụng ngôn từ tiêu cực để tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng. Đồng thời, quản lý các phiếu đang chờ xử lý để đảm bảo việc giải quyết yêu cầu khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả.
Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.
Phần mềm LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng như CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service và tổng đài inbound. Công ty cung cấp giải pháp thay thế và bảng phí đã được giới thiệu sơ nét trong bản demo. LiveAgent cũng có hỗ trợ khách hàng và các phương tiện giáo dục như blog, học viện và chương trình hội thảo. Liên lạc với LiveAgent qua các kênh bán hàng hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin.