Chính sách bảo mật là gì?
Chính Sách Bảo Mật đặt ra các quy định và phương pháp luận cho tất cả những người truy cập vào cơ sở hạ tầng IT của công ty, cho dù nó là trên web hay ngoại tuyến. Mục đích của một Chính sách bảo mật là giao tiếp trong bí mật, duy nhất, và khả năng truy cập của bộ máy và thông tin được sử dụ bởi các thành viên của một tổ chức.
Frequently asked questions
Định nghĩa của chính sách bảo mật là gì?
Một chính sách bảo mật là một tài liệu của một tổ chức xác định cách thức để bảo vệ tổ chức này chống lại các đe dọa, ví dụ, bảo mật máy tính, và cách để hành động khi các tình huống nguy hiểm diễn ra.
Mỗi chính sách bảo mật nên bao gồm những thông tin gì?
Một chính sách bảo mật nên bảo vệ công ty từ mọi mặt và xem xét đến tất cả tài sản của nó. Nó nên bảo đảm cho tất cả phần mềm, thiết bị phần cứng, thông số vật lý, nguồn nhân lực, thông tin / dữ liệu, kiểm soát truy cập trong phạm vi của nó.
Bạn có thể tìm thấy chính sách bảo mật của LiveAgent ở đâu?
Quy định bảo mật của LiveAgent có thể được tìm thấy trên trang phụ Chính Sách Bảo Mật & Riêng Tư, hiện có trong phần cuối của trang.
- Cổng thông tin khách hàng là gì? (+Lợi ích) | LiveAgent
- Mẫu trò chuyện chủ động miễn phí (Sao chép & Dán) | LiveAgent
- Tính năng Ghi âm cuộc gọi vô hạn là gì? | LiveAgent
- Khách Hàng Chat [Explained]
- Trò chuyện trực tuyến [Giải thích]
- Lý giải về người dùng cuối
- Quản Lý Dịch Vụ Hỗ Trợ (Giải Thích)
- Giải pháp Tổng đài Cuộc gọi (Diễn giải)