Cơ sở dữ liệu khách hàng là gì?
Hãy lưu trữ tất cả thông tin và dữ liệu của bạn về khách hàng trong cơ sở dữ liệu khách hàng trong LiveAgent. Bạn có thể lưu trữ những thông tin liên hệ cơ bản như số điện thoại, email, địa chỉ công ty hoặc các tùy chọn ngôn ngữ và nhiều thông tin khác nữa. Hãy tìm hiểu những gì công ty yêu cầu và lưu các thông tin này. Bạn cũng có thể xem các cuộc hội thoại hỗ trợ trước đó trong cơ sở dữ liệu này.


Frequently Asked Questions
Cơ sở dữ liệu khách hàng là gì?
Cơ sở dữ liệu khách hàng là một khu vực trong LiveAgent mà bạn có thể lưu trữ tất cả thông tin và dữ liệu khách hàng của mình. Những thông tin này có thể là thông tin cơ bản, chẳng hạn như số điện thoại, địa chỉ e-mail, nhưng cũng có thể là những thông tin chi tiết và riêng lẻ.
Việc có một cơ sở dữ liệu khách hàng có quan trọng đối với công ty của bạn hay không?
Việc có một cơ sở khách hàng là điều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn vì nó hiển thị thông tin về những người đang tương tác với doanh nghiệp của bạn, vì vậy họ quan tâm đến những dịch vụ bạn cung cấp hoặc những sản phẩm bạn cung cấp. Nó rất giúp ích cho bạn, chẳng hạn như, nhờ đó, bạn có thể xác định được nhóm mục tiêu của mình rõ ràng hơn.
Làm thế nào để sắp xếp tổ chức một cơ sở dữ liệu khách hàng?
Cách bạn tổ chức cơ sở khách hàng của mình tùy thuộc vào bạn. Bạn chỉ có thể thu thập thông tin liên hệ cơ bản ở đó, tức là họ tên, e-mail, số điện thoại, địa chỉ, ngôn ngữ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thu thập thêm những thông tin chi tiết mà bạn có thể thấy hữu ích.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.