Cơ sở dữ liệu khách hàng là gì?
Hãy lưu trữ tất cả thông tin và dữ liệu của bạn về khách hàng trong cơ sở dữ liệu khách hàng trong LiveAgent. Bạn có thể lưu trữ những thông tin liên hệ cơ bản như số điện thoại, email, địa chỉ công ty hoặc các tùy chọn ngôn ngữ và nhiều thông tin khác nữa. Hãy tìm hiểu những gì công ty yêu cầu và lưu các thông tin này. Bạn cũng có thể xem các cuộc hội thoại hỗ trợ trước đó trong cơ sở dữ liệu này.


Frequently asked questions
Cơ sở dữ liệu khách hàng là gì?
Cơ sở dữ liệu khách hàng là một khu vực trong LiveAgent mà bạn có thể lưu trữ tất cả thông tin và dữ liệu khách hàng của mình. Những thông tin này có thể là thông tin cơ bản, chẳng hạn như số điện thoại, địa chỉ e-mail, nhưng cũng có thể là những thông tin chi tiết và riêng lẻ.
Việc có một cơ sở dữ liệu khách hàng có quan trọng đối với công ty của bạn hay không?
Việc có một cơ sở khách hàng là điều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn vì nó hiển thị thông tin về những người đang tương tác với doanh nghiệp của bạn, vì vậy họ quan tâm đến những dịch vụ bạn cung cấp hoặc những sản phẩm bạn cung cấp. Nó rất giúp ích cho bạn, chẳng hạn như, nhờ đó, bạn có thể xác định được nhóm mục tiêu của mình rõ ràng hơn.
Làm thế nào để sắp xếp tổ chức một cơ sở dữ liệu khách hàng?
Cách bạn tổ chức cơ sở khách hàng của mình tùy thuộc vào bạn. Bạn chỉ có thể thu thập thông tin liên hệ cơ bản ở đó, tức là họ tên, e-mail, số điện thoại, địa chỉ, ngôn ngữ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thu thập thêm những thông tin chi tiết mà bạn có thể thấy hữu ích.
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng 24/7 giúp giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng bằng cách cung cấp kênh trò chuyện trực tiếp nâng cao và chức năng tự động hóa. Ngoài ra, LiveAgent cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí trong 14 hoặc 30 ngày với địa chỉ email của công ty. Quy trình dịch vụ khách hàng và việc cải thiện dịch vụ khách hàng có thể được đạt được thông qua phần mềm LiveAgent. Sử dụng lưu đồ và mẫu cuộc họp khách hàng tiêu chuẩn cũng là cách tạo ra quy trình dịch vụ khách hàng hiệu quả.
Các cách để giảm số lượng giỏ hàng bị từ bỏ trong ngành bán lẻ trực tuyến bao gồm cải thiện trải nghiệm trình duyệt, giúp thanh toán dễ dàng hơn, xây dựng lòng tin và trung thành của khách hàng, và triển khai phần mềm hỗ trợ đa kênh. Doanh nghiệp nên tập trung vào việc xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và ổn định để đảm bảo thành công lâu dài và sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh. Cơ sở dữ liệu khách hàng cũng rất quan trọng để cung cấp thông tin chi tiết và xác định nhóm mục tiêu. Phần mềm CSKH LiveAgent được đề xuất sử dụng để giải quyết các vấn đề hỗ trợ một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Chuyển dữ liệu của bạn từ CallHub sang LiveAgent
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent đã được xếp hạng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020, và được sử dụng bởi nhiều công ty hàng đầu như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford. Nó phù hợp với các doanh nghiệp lớn và nhỏ với giá bắt đầu từ 39 đô la mỗi tháng. LiveAgent cũng cung cấp dịch vụ chuyển đổi miễn phí cho các nhà cung cấp phần mềm tổng đài cuộc gọi khác.
Đối với doanh nghiệp, tương tác với khách hàng là quá trình để giải quyết nhu cầu của khách hàng và củng cố quan hệ với họ. Tạo liên kết thương hiệu để đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng là điểm cải thiện dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, 8 trích dẫn hay về dịch vụ khách hàng từ các chuyên gia, nhà lãnh đạo và tác giả kinh doanh cũng đưa ra giá trị của dịch vụ khách hàng và cách định hình lại phương pháp phục vụ khách hàng. LiveAgent là một giải pháp cho các vấn đề dịch vụ khách hàng với tính năng CSKH, tổng đài, self-service, hệ thống thoại VoIP và quản lý khiếu nại. Dịch vụ 24/7 và công cụ tự động hóa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, nhưng không thể thay thế sự kết nối con người trong dịch vụ khách hàng.