Công cụ hỗ trợ khách hàng là gì?
Customer care service is the process of providing help to customers before, during and after the purchase. It is an important part of customer relationships – it raises a customer satisfaction level. So, customer representatives should be well-skilled and organized.
Bạn cũng cần sử dụng một công cụ hỗ trợ khách hàng chất lượng, đây là phần mềm có nhiều chức năng cho phép quản lý các phiếu yêu cầu hỗ trợ. Nó cũng là một trung tâm dịch vụ khách hàng xử lý các hình thức liên lạc khác nhau, chẳng hạn như email, tin nhắn trò chuyện, tweet và những hình thức khác. Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng cũng có thể được cung cấp miễn phí.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào để xác định được công cụ hỗ trợ khách hàng?
Công cụ hỗ trợ khách hàng là một nguồn lực nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng thông tin và sự hỗ trợ liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm của một tổ chức cụ thể. Thông thường, đó là các công cụ hỗ trợ kỹ thuật có sẵn thông qua trang web, nhắn tin tức thời, e-mail hoặc đường dây nóng.
LiveAgent có cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng không?
Tất nhiên là LiveAgent cũng cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng. Về phần họ, họ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng của họ và có các tùy chọn hỗ trợ kỹ thuật trong hệ thống. Điều này có tác động rất lớn đến việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cần có trong thế giới tiêu dùng.
Công cụ hỗ trợ khách hàng nên có những tính năng cơ bản nào?
Công cụ hỗ trợ khách hàng phải có một số tính năng cơ bản. Đầu tiên, nó phải có các kênh liên hệ. Đó là những nơi mà khách hàng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật. Ngoài ra, nó phải có một nền tảng kiến thức được phát triển tốt để khách hàng có thể lấy thông tin mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ. Nó cũng cần có khả năng tự động hóa công việc. Nhờ đó, nhân viên hỗ trợ khách hàng không phải xử lý các hoạt động lặp đi lặp lại và có thể tập trung vào các hoạt động khác.
Có nhiều giải thưởng và xếp hạng cho phần mềm hỗ trợ khách hàng tại G2 và các trang web khác như Software Advice, TrustRadius, và Crozdesk. G2 là một trong những trang web hàng đầu về dịch vụ tự hỗ trợ khách hàng và nhận được nhiều đề cử và giải thưởng. Các đánh giá đều rất tốt về chất lượng và hiệu suất của G2.
Dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp duy trì thành công và sinh lời trong thị trường cạnh tranh. Việc coi trọng dịch vụ khách hàng là điều cần thiết để thành công và LiveAgent là một trong những dịch vụ tốt nhất hiện nay. Công cụ tự động hóa và chatbot đã được phát triển để hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên, vẫn cần duy trì sự kết nối con người. Bảng xếp hạng và đánh giá LiveAgent cũng giúp bạn theo dõi và đánh giá hoạt động của nhân viên hỗ trợ khách hàng. Tích hợp với Nicereply giúp bạn thu thập phản hồi từ khách hàng thông qua các cuộc khảo sát.