Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Công cụ hỗ trợ khách hàng

Công cụ hỗ trợ khách hàng là gì?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là quá trình cung cấp sự hỗ trợ cho khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng. Nó là một phần quan trọng của mối quan hệ với khách hàng – nó giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Vì vậy, nhân viên hỗ trợ khách hàng cần có kỹ năng tốt và biết cách sắp xếp.

Bạn cũng cần sử dụng một công cụ hỗ trợ khách hàng chất lượng, đây là phần mềm có nhiều chức năng cho phép quản lý các phiếu yêu cầu hỗ trợ. Nó cũng là một trung tâm dịch vụ khách hàng xử lý các hình thức liên lạc khác nhau, chẳng hạn như email, tin nhắn trò chuyện, tweet và những hình thức khác. Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng cũng có thể được cung cấp miễn phí.

Công cụ hỗ trợ khách hàng

Những câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để xác định được công cụ hỗ trợ khách hàng?

Công cụ hỗ trợ khách hàng là một nguồn lực nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng thông tin và sự hỗ trợ liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm của một tổ chức cụ thể. Thông thường, đó là các công cụ hỗ trợ kỹ thuật có sẵn thông qua trang web, nhắn tin tức thời, e-mail hoặc đường dây nóng.

LiveAgent có cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng không?

Tất nhiên là LiveAgent cũng cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng. Về phần họ, họ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng của họ và có các tùy chọn hỗ trợ kỹ thuật trong hệ thống. Điều này có tác động rất lớn đến việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cần có trong thế giới tiêu dùng.

Công cụ hỗ trợ khách hàng nên có những tính năng cơ bản nào?

Công cụ hỗ trợ khách hàng phải có một số tính năng cơ bản. Đầu tiên, nó phải có các kênh liên hệ. Đó là những nơi mà khách hàng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật. Ngoài ra, nó phải có một nền tảng kiến thức được phát triển tốt để khách hàng có thể lấy thông tin mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ. Nó cũng cần có khả năng tự động hóa công việc. Nhờ đó, nhân viên hỗ trợ khách hàng không phải xử lý các hoạt động lặp đi lặp lại và có thể tập trung vào các hoạt động khác.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo