Công cụ hỗ trợ khách hàng là gì?
Customer care service is the process of providing help to customers before, during and after the purchase. It is an important part of customer relationships – it raises a customer satisfaction level. So, customer representatives should be well-skilled and organized.
Bạn cũng cần sử dụng một công cụ hỗ trợ khách hàng chất lượng, đây là phần mềm có nhiều chức năng cho phép quản lý các phiếu yêu cầu hỗ trợ. Nó cũng là một trung tâm dịch vụ khách hàng xử lý các hình thức liên lạc khác nhau, chẳng hạn như email, tin nhắn trò chuyện, tweet và những hình thức khác. Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng cũng có thể được cung cấp miễn phí.

Frequently Asked Questions
Làm thế nào để xác định được công cụ hỗ trợ khách hàng?
Công cụ hỗ trợ khách hàng là một nguồn lực nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng thông tin và sự hỗ trợ liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm của một tổ chức cụ thể. Thông thường, đó là các công cụ hỗ trợ kỹ thuật có sẵn thông qua trang web, nhắn tin tức thời, e-mail hoặc đường dây nóng.
LiveAgent có cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng không?
Tất nhiên là LiveAgent cũng cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng. Về phần họ, họ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng của họ và có các tùy chọn hỗ trợ kỹ thuật trong hệ thống. Điều này có tác động rất lớn đến việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cần có trong thế giới tiêu dùng.
Công cụ hỗ trợ khách hàng nên có những tính năng cơ bản nào?
Công cụ hỗ trợ khách hàng phải có một số tính năng cơ bản. Đầu tiên, nó phải có các kênh liên hệ. Đó là những nơi mà khách hàng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật. Ngoài ra, nó phải có một nền tảng kiến thức được phát triển tốt để khách hàng có thể lấy thông tin mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ. Nó cũng cần có khả năng tự động hóa công việc. Nhờ đó, nhân viên hỗ trợ khách hàng không phải xử lý các hoạt động lặp đi lặp lại và có thể tập trung vào các hoạt động khác.
Lưu ý từ chuyên gia
Công cụ hỗ trợ khách hàng là một phần quan trọng trong quan hệ khách hàng và nó có thể được tối ưu hóa thông qua sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng chất lượng cao và đa kênh liên hệ.

How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.