Cộng đồng

Cộng đồng là gì??

Cộng đồng là một nhóm khách hàng và người đại diện khách hàng. Họ cộng tác bằng cách chia sẻ ý tưởng, vấn đề, thắc mắc và thông tin. Mọi người trong cộng đồng giúp đỡ và giải đáp câu hỏi của nhau khi cần thiết.

Tạo cộng đồng cho riêng mình trong LiveAgent. Tìm hiểu thêm về Diễn đàn.

Frequently asked questions

Cộng đồng là gì?

Cộng đồng là một nhóm người tập trung vào một chủ đề và ý tưởng cụ thể. Đây có thể là một nhóm khách hàng và người đại diện khách hàng làm việc cùng nhau. Các thành viên trong cộng đồng có thể chia sẻ ý tưởng, vấn đề, thông tin và câu hỏi của họ.

Làm thế nào để tạo một cộng đồng trong LiveAgent?

Để tạo một cộng đồng trong LiveAgent, hãy truy cập cổng thông tin khách hàng tự phục vụ. Sau đó, nhập tiêu đề và quyết định xem bạn muốn cộng đồng là nội bộ hay công khai? Ngoài ra, bạn nên tạo mô tả dựa trên các từ khóa được lựa chọn phù hợp, nhờ đó có tác động tích cực đến SEO. Bạn cũng nên chọn một bộ phận phụ trách xử lý các mục nhập.

Các tính năng “phải có” của một diễn đàn cộng đồng là gì?

Một diễn đàn cộng đồng nên có các chức năng cụ thể. Bạn nên tạo một quy trình gia nhập cộng đồng để giúp các thành viên mới hiểu rõ hơn về cộng đồng họ đang tham gia. Thú vị hơn, bạn có thể tạo các quy tắc hoặc một video trả lời các câu hỏi về cách hoạt động của diễn đàn cộng đồng. Cố gắng gắn kết cộng đồng và cùng tham gia để hỗ trợ và phát triển cộng đồng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Cộng đồng là một nhóm khách hàng và người đại diện khách hàng, họ cộng tác chia sẻ ý tưởng và thông tin. Tạo cộng đồng cho riêng mình trong LiveAgent.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
LiveAgent không hạn chế ghi âm cuộc gọi, nghĩa là mọi cuộc gọi đều được ghi âm và lưu trữ trong LiveAgent cho mục đích pháp lý hoặc đào tạo.

Ghi âm cuộc gọi vô hạn

Tổng đài trung tâm cuộc gọi là nơi tập trung nhận và thực hiện các cuộc gọi lớn. LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm phần mềm hỗ trợ từ xa, quy tắc tự động, và miễn phí dùng thử trong 14 ngày. Việc làm việc từ xa và chính sách linh hoạt đang trở nên phổ biến trong nhiều doanh nghiệp.

Bạn muốn tìm hiểu thêm cách cung cấp Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng hiệu quả? Đọc ngay bài viết của chúng tôi bên dưới.

Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân viên hỗ trợ cần có khả năng trả lời các câu hỏi sử dụng nhiều ngôn ngữ. Để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, bạn cần cung cấp trải nghiệm cá nhân cho khách hàng và đưa ra các giải pháp được tùy chỉnh để khách hàng trở thành người tiêu dùng trung thành. Tổng đài dịch vụ khách hàng liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng và sử dụng các kênh giao tiếp đa dạng như mạng xã hội, email, chat và điện thoại.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi người trên thế giới. Kể cả trước khi Covid-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã tăng nhanh chóng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cho phép giám sát sử dụng và thành tích của nhân viên và mức độ hài lòng của khách hàng, cũng như tạo ra các báo cáo toàn diện. Nó cũng giúp quản lý công việc, phân chia trách nhiệm, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và hỗ trợ các cuộc gọi video, live chat và chat nội bộ.

Thuật ngữ tổng đài trung tâm cuộc gọi để chỉ một văn phòng tập trung được sử dụng để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi. Đọc thêm để tìm hiểu về tổng đài trung tâm cuộc gọi.

Tổng đài trung tâm cuộc

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng như IVR để giải quyết các vấn đề của họ, cuộc gọi nội bộ để dễ dàng liên lạc với đồng nghiệp và chuyển cuộc gọi có chủ ý để thuận tiện cho khách hàng. Để tăng hiệu quả định tuyến cuộc gọi, LiveAgent sẽ định tuyến theo mức độ ưu tiên hoặc ngẫu nhiên cho nhân viên.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo