Cộng Tác Viên là ai?
Trong LiveAgent, Có nhiều kiểu Nhân Viên Hỗ Trợ và Vai Trò khác nhau. Cộng Tác Viên là một Nhân Viên Hỗ Trợ đặc biệt với quyền truy cập khác trong LiveAgent.
Cộng Tác Viên gần như tương tự với một Nhân Viên Hỗ Trợ thông thường, chỉ với vài khác biệt. Cộng Tác Viên không thể tương tác trực tiếp với khách hàng. Họ có thể giao tiếp nội bộ với các nhân viên đại diện khác, thêm và xoá các tài liệu đính kèm của riêng họ hoặc xem thông tin khác hàng. Họ thường có thể viết các bình luận nội bộ nhằm giải quyết các vấn hoặc vướng mắc của khách hàng.
Frequently Asked Questions
Từ "cộng tác viên" có nghĩa là gì?
Cộng Tác Viên là những người làm việc trên những dự án nhất định hoặc phục vụ mục đích nhất định. Cộng Tác Viên là một kiểu Nhân Viên Hỗ Trợ đặc biệt, họ không thể tương tác với khách hàng. Thường là họ chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề nội bộ.
Làm thế nào để cài đặt Cộng Tác Viên trong LiveAgent?
Cài đặt vai trò Cộng Tác Viên trong LiveAgent tương tự như gán các vai trò khác. Điều này có thể được thực hiện bởi Quản Trị Viên trên bảng điều khiển LiveAgent bằng việc truy cập Tuỳ Chỉnh Cấu Hình.
Làm thế nào để truy cập danh sách các Cộng Tác Viên trong LiveAgent?
Để có quyền truy cập danh sách các Cộng Tác Viên, bạn cần được phân công một vai trò nhất định trong hệ thống. Để phân công một vai trò trong hệ thống, bạn cần đến "Tuỳ Chỉnh Cấu Hình" và chọn "Nhân Viên Hỗ Trợ". Bước kế tiếp, chọn "Tạo một Nhân Viên Hỗ Trợ" và chọn một vai trò cho nó: có thể là Nhân Viên Hỗ Trợ, Quản Trị Viên hoặc Chủ Sở Hữu.
Lưu ý từ chuyên gia
Cộng Tác Viên là một kiểu Nhân Viên Hỗ Trợ đặc biệt, không tương tác trực tiếp với khách hàng và thường xử lý các vấn đề nội bộ trong dự án hoặc mục đích nhất định.

Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).