Cộng Tác Viên là ai?
Trong LiveAgent, Có nhiều kiểu Nhân Viên Hỗ Trợ và Vai Trò khác nhau. Cộng Tác Viên là một Nhân Viên Hỗ Trợ đặc biệt với quyền truy cập khác trong LiveAgent.
Cộng Tác Viên gần như tương tự với một Nhân Viên Hỗ Trợ thông thường, chỉ với vài khác biệt. Cộng Tác Viên không thể tương tác trực tiếp với khách hàng. Họ có thể giao tiếp nội bộ với các nhân viên đại diện khác, thêm và xoá các tài liệu đính kèm của riêng họ hoặc xem thông tin khác hàng. Họ thường có thể viết các bình luận nội bộ nhằm giải quyết các vấn hoặc vướng mắc của khách hàng.
Frequently asked questions
Từ "cộng tác viên" có nghĩa là gì?
Cộng Tác Viên là những người làm việc trên những dự án nhất định hoặc phục vụ mục đích nhất định. Cộng Tác Viên là một kiểu Nhân Viên Hỗ Trợ đặc biệt, họ không thể tương tác với khách hàng. Thường là họ chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề nội bộ.
Làm thế nào để cài đặt Cộng Tác Viên trong LiveAgent?
Cài đặt vai trò Cộng Tác Viên trong LiveAgent tương tự như gán các vai trò khác. Điều này có thể được thực hiện bởi Quản Trị Viên trên bảng điều khiển LiveAgent bằng việc truy cập Tuỳ Chỉnh Cấu Hình.
Làm thế nào để truy cập danh sách các Cộng Tác Viên trong LiveAgent?
Để có quyền truy cập danh sách các Cộng Tác Viên, bạn cần được phân công một vai trò nhất định trong hệ thống. Để phân công một vai trò trong hệ thống, bạn cần đến "Tuỳ Chỉnh Cấu Hình" và chọn "Nhân Viên Hỗ Trợ". Bước kế tiếp, chọn "Tạo một Nhân Viên Hỗ Trợ" và chọn một vai trò cho nó: có thể là Nhân Viên Hỗ Trợ, Quản Trị Viên hoặc Chủ Sở Hữu.
Expert note
Cộng Tác Viên là một kiểu Nhân Viên Hỗ Trợ đặc biệt, không tương tác trực tiếp với khách hàng và thường xử lý các vấn đề nội bộ trong dự án hoặc mục đích nhất định.

Các vai trò trong hệ thống help desk gồm Chủ sở hữu, Admin, Agent và Test Role có mức độ truy cập khác nhau. LiveAgent được giới thiệu là giải pháp tốt nhất cho hỗ trợ đa kênh khách hàng với hơn 175 tính năng hữu ích và có thể dùng thử miễn phí 7 hoặc 30 ngày. Teamsupport hoặc Giai Phap Thay The Customerly là các giải pháp thay thế khác cho LiveAgent. LiveAgent cũng được đánh giá là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất với tính năng tích hợp đa nền tảng và dịch vụ khách hàng 24/7, có thể dùng thử miễn phí 14 ngày. Bảng so sánh chi tiết các phần mềm tổng đài cuộc gọi được cung cấp.
Phần mềm LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng như CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service và tổng đài inbound. Công ty cung cấp giải pháp thay thế và bảng phí đã được giới thiệu sơ nét trong bản demo. LiveAgent cũng có hỗ trợ khách hàng và các phương tiện giáo dục như blog, học viện và chương trình hội thảo. Liên lạc với LiveAgent qua các kênh bán hàng hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin.
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Phần mềm live chat và liên hệ trực tiếp với khách hàng là cách tuyệt vời để giữ liên lạc và tránh khách hàng bị lạc trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể tạo các hệ thống cơ sở tri thức riêng để phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.
The text offers a product trial with questions about pricing, services, integrated systems, and features. It emphasizes the importance of helping customers solve their problems or reach their goals. The article also discusses LiveAgent, a customer support software that offers multiple features and integration with other tools. LiveAgent has received high rankings and awards from various sources. It also provides customizable language, self-service tools, and complaint management solutions. Customer service advisors need to have communication skills and knowledge to handle customer complaints effectively.