Cổng thông tin hỗ trợ là gì?
Cổng thông tin hỗ trợ khách hàng lưu trữ các bài viết cơ sở tri thức của bạn, bài đăng diễn đàn và phản hồi từ khách hàng của bạn. Nó hỗ trợ khách hàng kể cả khi nhân viên không trực tuyến. Kiểu dáng & cảm giác có thể được tùy chỉnh hoàn toàn để phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu thêm về Cổng Thông Tin Hỗ Trợ trong LiveAgent.
Frequently asked questions
Cổng thông tin hỗ trợ nghĩa là gì?
Cổng Thông Tin Hỗ Trợ là một công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến tự phục vụ. Khách hàng có thể sử dụng nó để nhận trợ giúp nhanh chóng. Cổng thông tin khách hàng cho phép khách hàng tìm kiếm thông tin dễ dàng và tự động.
Bạn có cần một cổng thông tin hỗ trợ trong công ty của bạn?
Nếu bạn muốn dịch vụ khách hàng đứng đầu trong ngành kinh doanh của bạn, bạn nên cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào một cổng thông tin hỗ trợ. Khả năng tìm kiếm sự trợ giúp mà không cần liên lạc với dịch vụ hỗ trợ là cực kỳ quan trọng và được công nhận bởi nhiều khách hàng.
LiveAgent có cho phép bạn tạo một cổng thông tin hỗ trợ?
LiveAgent cho phép bạn tạo ra một cổng thông tin hỗ trợ duy nhất. Nếu bạn muốn tạo hơn một cổng, bạn có thể tạo thêm một cái khác bằng cách nhấn vào nút "tạo cổng thông tin khách hàng". Cơ sở tri thức bổ sung có giá $ 19 / tháng.
- Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa - LiveAgent
- Tổng quan về Xếp hạng nhân viên là gì? (+Dùng thử miễn phí) | LiveAgent
- Phần mềm tài liệu hỗ trợ - LiveAgent
- Kỳ vọng và thực tế - LiveAgent
- Phần mềm tổng đài miễn phí - Lợi thế (+Dùng thử miễn phí)
- 5 Kỹ Năng Tổng Đài Cuộc Gọi Cần Thiết Để Trở Thành Một Nhân Viên Tổng Đài Lý Tưởng
- Cơ sở tri thức nội bộ là gì? (+Dùng thử miễn phí) | LiveAgent
- Hướng dẫn Thiết lập, Thiết kế & Cấu trúc tổng đài (+Video)