Cổng thông tin hỗ trợ là gì?
Cổng thông tin hỗ trợ khách hàng lưu trữ các bài viết cơ sở tri thức của bạn, bài đăng diễn đàn và phản hồi từ khách hàng của bạn. Nó hỗ trợ khách hàng kể cả khi nhân viên không trực tuyến. Kiểu dáng & cảm giác có thể được tùy chỉnh hoàn toàn để phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu thêm về Cổng Thông Tin Hỗ Trợ trong LiveAgent.
Frequently asked questions
Cổng thông tin hỗ trợ nghĩa là gì?
Cổng Thông Tin Hỗ Trợ là một công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến tự phục vụ. Khách hàng có thể sử dụng nó để nhận trợ giúp nhanh chóng. Cổng thông tin khách hàng cho phép khách hàng tìm kiếm thông tin dễ dàng và tự động.
Bạn có cần một cổng thông tin hỗ trợ trong công ty của bạn?
Nếu bạn muốn dịch vụ khách hàng đứng đầu trong ngành kinh doanh của bạn, bạn nên cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào một cổng thông tin hỗ trợ. Khả năng tìm kiếm sự trợ giúp mà không cần liên lạc với dịch vụ hỗ trợ là cực kỳ quan trọng và được công nhận bởi nhiều khách hàng.
LiveAgent có cho phép bạn tạo một cổng thông tin hỗ trợ?
LiveAgent cho phép bạn tạo ra một cổng thông tin hỗ trợ duy nhất. Nếu bạn muốn tạo hơn một cổng, bạn có thể tạo thêm một cái khác bằng cách nhấn vào nút "tạo cổng thông tin khách hàng". Cơ sở tri thức bổ sung có giá $ 19 / tháng.
Expert note
Cổng thông tin hỗ trợ của LiveAgent cho phép tạo cơ sở tri thức để khách hàng tự phục vụ và giảm tải công việc cho nhóm CSKH.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ trung thành và mang lại nhiều lợi ích, bao gồm live chat, email, điện thoại, mạng xã hội và cổng thông tin khách hàng. Live chat cho phép chat trực tuyến với khách hàng, email là kênh giao tiếp thông dụng, điện thoại là kênh liên hệ yêu thích của khách hàng, mạng xã hội giúp khách hàng tương tác và cổng thông tin khách hàng giúp hoạt động 24/7. Các kênh này đều được quản lý bởi phần mềm chăm sóc khách hàng của LiveAgent để tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.
HelpCrunch là một ứng dụng hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng đa dạng và mức phí chia thành 3 gói khác nhau. Tuy nhiên, LiveAgent là công cụ tốt hơn với tính năng phong phú hơn các sản phẩm khác như Zendesk, Freshdesk và giá cả phù hợp. LiveAgent cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tổng đài, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. LiveAgent có các tài nguyên và phương tiện để liên hệ bán hàng.
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng là cần thiết để tăng cường hài lòng khách hàng và trải nghiệm tự phục vụ khi tìm kiếm thông tin sản phẩm và giải quyết các vấn đề. Dịch vụ trò chuyện có thể sử dụng chatbot AI, phản hồi nhanh và tích hợp live chat với CRM để giúp tạo sự thoải mái trong công việc nhóm. Quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng bao gồm kỳ vọng và trải nghiệm của khách hàng với IVR.
Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
Có một vài mục câu hỏi thường gặp về sử dụng cơ sở tri thức để giúp khách hàng. LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng tốt, cung cấp các giải pháp VoIP và CSKH để giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng. Quản lý hàng đợi dịch vụ khách hàng để tăng chất lượng hỗ trợ. Việc thu thập bản đánh giá và yêu cầu phản hồi từ khách hàng là quan trọng. Cuối cùng, các công ty cần tập trung vào quy trình dịch vụ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.