Cổng thông tin hỗ trợ là gì?
Cổng thông tin hỗ trợ khách hàng lưu trữ các bài viết cơ sở tri thức của bạn, bài đăng diễn đàn và phản hồi từ khách hàng của bạn. Nó hỗ trợ khách hàng kể cả khi nhân viên không trực tuyến. Kiểu dáng & cảm giác có thể được tùy chỉnh hoàn toàn để phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu thêm về Cổng Thông Tin Hỗ Trợ trong LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Cổng thông tin hỗ trợ nghĩa là gì?
Cổng Thông Tin Hỗ Trợ là một công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến tự phục vụ. Khách hàng có thể sử dụng nó để nhận trợ giúp nhanh chóng. Cổng thông tin khách hàng cho phép khách hàng tìm kiếm thông tin dễ dàng và tự động.
Bạn có cần một cổng thông tin hỗ trợ trong công ty của bạn?
Nếu bạn muốn dịch vụ khách hàng đứng đầu trong ngành kinh doanh của bạn, bạn nên cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào một cổng thông tin hỗ trợ. Khả năng tìm kiếm sự trợ giúp mà không cần liên lạc với dịch vụ hỗ trợ là cực kỳ quan trọng và được công nhận bởi nhiều khách hàng.
LiveAgent có cho phép bạn tạo một cổng thông tin hỗ trợ?
LiveAgent cho phép bạn tạo ra một cổng thông tin hỗ trợ duy nhất. Nếu bạn muốn tạo hơn một cổng, bạn có thể tạo thêm một cái khác bằng cách nhấn vào nút "tạo cổng thông tin khách hàng". Cơ sở tri thức bổ sung có giá $ 19 / tháng.
Lưu ý từ chuyên gia
Cổng thông tin hỗ trợ của LiveAgent cho phép tạo cơ sở tri thức để khách hàng tự phục vụ và giảm tải công việc cho nhóm CSKH.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
Videos - Liveagent Webinar 1 Gioi Thieu Tong Quan Chung
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).