Trợ giúp theo ngữ cảnh là gì?
LiveAgent cung cấp các tiện ích tìm kiếm có thể nhúng vào trang web của bạn bằng trợ giúp theo ngữ cảnh. Trợ giúp theo ngữ cảnh tự động đề xuất các bài viết trong cơ sở kiến thức dựa trên các từ khóa mà bạn bắt đầu nhập. Điều này thực sự nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cũng có thể giảm số lượng phiếu mới được gửi.

Frequently Asked Questions
Trợ giúp theo ngữ cảnh là gì?
Trợ giúp theo ngữ cảnh cung cấp trợ giúp tại một điểm cụ thể trong trạng thái của phần mềm, chính xác tại một tình huống liên quan đến trạng thái đó. Chính xác hơn, sự trợ giúp đó chỉ chứa những thông tin cần thiết nhất mà khách hàng cần để khắc phục sự cố. Trợ giúp như vậy được nhúng trực tiếp vào giao diện.
Trợ giúp theo ngữ cảnh hoạt động như thế nào?
Trợ giúp theo ngữ cảnh thường hoạt động theo cách mà hệ thống có thể gợi ý cho người dùng những bài viết hoặc nội dung khác mà họ nên biết, nhận diện URL của trang web mà người dùng đang sử dụng. Đây là những gợi ý tốt nhất giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
LiveAgent có trợ giúp theo ngữ cảnh không?
LiveAgent cung cấp các tiện ích tìm kiếm mà bạn có thể nhúng vào bất kỳ đâu trên trang web của mình. Điều này cho phép khách hàng nhận trợ giúp theo ngữ cảnh. Hệ thống tự động đề xuất các bài viết từ cơ sở kiến thức, ở đó, bạn có thể tìm thông tin về một chủ đề nhất định, dựa trên các từ khóa đã nhập.
Lưu ý từ chuyên gia
Trợ giúp theo ngữ cảnh cung cấp hỗ trợ tại điểm cụ thể liên quan đến trạng thái của phần mềm, chỉ cung cấp các thông tin liên quan để khắc phục vấn đề.

How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.