Dùng thử miễn phí

Trường tùy chỉnh

Các trường tùy chỉnh là gì?

Sắp xếp theo loại, phân loại hoặc ưu tiên trò chuyện, email, tin nhắn và các cuộc hội thoại khác dựa trên các nhu cầu hỗ trợ khác nhau. Tạo và sử dụng các Trường tùy chỉnh trong phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent. Các trường tùy chỉnh này có thể được sử dụng cùng với báo cáo và các quy trình khác. Quản trị viên có thể thêm mới hoặc chỉnh sửa trường tùy chỉnh hiện có. Các trường tùy chỉnh thực sự hữu ích và giúp tiết kiệm thời gian.

Những câu hỏi thường gặp

Các trường tùy chỉnh là gì?

Trường tùy chỉnh là trường dùng để lưu trữ và trình bày thông tin liên hệ. Các trường tùy chỉnh thường chứa đầy đủ lịch sử liên hệ và các thẻ. Những thông tin này hữu ích với các báo cáo và trong các quy trình cụ thể.

Có những loại trường tùy chỉnh nào trong LiveAgent?

Trong LiveAgent, bạn có thể tạo các trường tùy chỉnh của riêng mình như sắp xếp theo loại, phân loại và ưu tiên trò chuyện, hội thoại, tin nhắn và email. Quản trị viên có thể thêm mới hoặc thay đổi các trường tùy chỉnh hiện có.

Chỉnh sửa các trường tùy chỉnh trong LiveAgent ở đâu?

Bạn có thể chỉnh sửa các trường tùy chỉnh miễn là bạn có quyền của quản trị viên hoặc chủ sở hữu. Bạn có thể làm điều này bằng cách vào phần "Configuration” (Cấu hình), sau đó chọn "System" (Hệ thống), bạn sẽ thấy thẻ "Contact fields” (Các trường liên hệ). Tại đây, bạn có thể chỉnh sửa, tạo và xóa các trường tùy chỉnh trong Live Agent.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo