Biểu mẫu khách hàng là gì?
Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời giúp tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng. Để hỗ trợ tốt hơn, công ty cần có nhiều thông tin về khách hàng hơn. Một trong số các cách để đạt được điều này là thông qua biểu mẫu khách hàng. Bạn sẽ biết được khách đã liên hệ với công ty bao nhiêu lần trước đây, sở thích của khách cùng nhiều thông tin khác.
Nhân viên cũng có thể điền các biểu mẫu khách hàng này sau khi trao đổi với khách hàng. Khi đó, nhân viên sẽ có thêm thông tin và có thể trợ giúp khách hàng nhanh và tốt hơn.
Frequently asked questions
Biểu mẫu khách hàng là gì?
Biểu mẫu khách hàng là một loại biểu mẫu cho bạn cơ hội biết thêm thông tin về khách hàng của mình. Cả khách hàng và nhân viên đều có thể điền thông tin vào biểu mẫu sau khi liên hệ với khách hàng. Qua đó,nhân viên có hình dung bao quát hơn về khách hàng.
Cách truy cập biểu mẫu khách hàng trong LiveAgent?
Các biểu mẫu khách hàng của LiveAgent có sẵn trong bảng điều khiển của nhân viên. Và những biểu mẫu này có sẵn cho các nhân viên ở tất cả các vai trò có sẵn. Nhờ đó, nhân viên có thể dễ dàng nắm được thông tin về khách hàng có trường hợp đang xử lý.
Cách chỉnh sửa biểu mẫu khách hàng LiveAgent?
Để truy cập biểu mẫu khách hàng trong LiveAgent, hãy chuyển đến "Configuration” (Cấu hình). Tại đó, bạn sẽ tìm thấy một liên kết dẫn đến biểu mẫu khách hàng và bạn có thể chỉnh sửa dạng và điều chỉnh biểu mẫu nếu cần.
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.
Giá trị khách hàng là sự nhận thức về giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ đối với khách hàng. Việc thu thập phản hồi của khách hàng là cần thiết để cải thiện sự hài lòng của họ. Các công cụ thu thập phản hồi như Nicereply hoặc Simplesat tích hợp với LiveAgent giúp đo lường mức độ hài lòng của khách hàng một cách dễ dàng.
Giới thiệu về tri ân khách hàng
Chúng tôi cảm ơn khách hàng thân thiết và khuyến khích tham gia chương trình tri ân. Nghiên cứu cho thấy cần đầu tư thời gian và nguồn lực vào các sáng kiến để tạo sự hài lòng và độ trung thành của khách hàng. Hơn 30 ý tưởng tri ân khách hàng được đưa ra, bao gồm cung cấp phiếu giảm giá, bản nâng cấp miễn phí và các ưu đãi cá nhân hóa. Mọi nỗ lực phải được phù hợp, có giá trị và cá nhân hóa.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound
Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound là một công cụ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc xử lý và tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng. Nó giúp giảm thiểu tỷ lệ rớt cuộc gọi, thời gian chờ của khách hàng và đảm bảo người gọi luôn được kết nối với các tư vấn viên phù hợp nhất. Việc sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound còn giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng, nâng cao hoạt động bán hàng và truyền thông hiệu quả. Sản phẩm phần mềm tổng đài cuộc gọi trọn gói LiveAgent tích hợp nhiều tính năng hữu ích và cho phép kết nối với hơn 99% đối tác VoIP ở cấp độ quốc gia, khu vực và toàn cầu.