Biểu mẫu khách hàng là gì?
Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời giúp tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng. Để hỗ trợ tốt hơn, công ty cần có nhiều thông tin về khách hàng hơn. Một trong số các cách để đạt được điều này là thông qua biểu mẫu khách hàng. Bạn sẽ biết được khách đã liên hệ với công ty bao nhiêu lần trước đây, sở thích của khách cùng nhiều thông tin khác.
Nhân viên cũng có thể điền các biểu mẫu khách hàng này sau khi trao đổi với khách hàng. Khi đó, nhân viên sẽ có thêm thông tin và có thể trợ giúp khách hàng nhanh và tốt hơn.
Frequently Asked Questions
Biểu mẫu khách hàng là gì?
Biểu mẫu khách hàng là một loại biểu mẫu cho bạn cơ hội biết thêm thông tin về khách hàng của mình. Cả khách hàng và nhân viên đều có thể điền thông tin vào biểu mẫu sau khi liên hệ với khách hàng. Qua đó,nhân viên có hình dung bao quát hơn về khách hàng.
Cách truy cập biểu mẫu khách hàng trong LiveAgent?
Các biểu mẫu khách hàng của LiveAgent có sẵn trong bảng điều khiển của nhân viên. Và những biểu mẫu này có sẵn cho các nhân viên ở tất cả các vai trò có sẵn. Nhờ đó, nhân viên có thể dễ dàng nắm được thông tin về khách hàng có trường hợp đang xử lý.
Cách chỉnh sửa biểu mẫu khách hàng LiveAgent?
Để truy cập biểu mẫu khách hàng trong LiveAgent, hãy chuyển đến "Configuration” (Cấu hình). Tại đó, bạn sẽ tìm thấy một liên kết dẫn đến biểu mẫu khách hàng và bạn có thể chỉnh sửa dạng và điều chỉnh biểu mẫu nếu cần.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.