Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chỉ số hài lòng của khách hàng

Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì?

Mức hài lòng của khách hàng là một công cụ dùng để đo độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ mình đã mua.

Ngày nay, khách hàng để lại nhận xét trên các ứng dụng xã hội về việc tương tác giữa khách với sản phẩm đã xảy ra như thế nào. Sự tương tác này có thể tốt hơn mong đợi, vừa với mong đợi hoặc thấp hơn mong đợi. Các tổ chức có thể theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng qua các cuộc gọi điện thoại hoặc khảo sát trực tuyến. Việc này sẽ giúp công ty có những thay đổi phù hợp để khách hàng hài lòng với những gì họ mua và để công ty không mất đi khách hàng của mình.

Những câu hỏi thường gặp

Định nghĩa Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì?

Chỉ số hài lòng của khách hàng là một chỉ số cho chúng ta thấy mức độ trung thành của khách hàng. Các công ty sử dụng chỉ số này để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm với một công ty nhất định (mua hàng, tương tác, sản phẩm hoặc dịch vụ đã giao).

Làm cách nào để tính toán Chỉ số hài lòng của khách hàng?

Nếu muốn đo chỉ số hài lòng của khách hàng, bạn cần gửi cho khách một bảng câu hỏi ngắn và khách sẽ có thể trả lời câu hỏi xếp hạng dịch vụ có dạng như “Bạn đánh giá thế nào về dịch vụ / sản phẩm bạn nhận được?” Khách hàng trả lời trên thang điểm từ 1 đến 5, với điểm 1 là rất không hài lòng và điểm 5 là rất hài lòng. Tuy nhiên, nếu cần mở rộng khảo sát, bạn cũng có thể sử dụng thang điểm 10.

Bạn có thể tính Chỉ số hài lòng của khách hàng bằng LiveAgent không?

Người dùng LiveAgent có thể đo lường mức độ hài lòng của khách hàng bằng tích hợp gốc với Nicereply. Đây là một công cụ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng. Tích hợp cung cấp một mẫu bảng khảo sát có thể gửi đến cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn qua email, nhúng liên kết khảo sát vào chữ ký email hoặc live chat.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo