Đa thương hiệu là gì?
Tiện ích phụ trợ đa thương hiệu cho phép bạn quản lý nhiều hơn một thương hiệu cùng lúc. Từng thương hiệu được đặc trưng bởi nhiều yếu tố, để xác định danh tính của nó. Các yếu tố này là các địa chỉ hỗ trợ email, Trung Tâm Trợ Giúp, những trình phụ trợ và công cụ hỗ trợ khác nhau. Các nền tảng truyền thông xã hội, như Facebook hay Twitter, cũng giúp bạn hình thành thương hiệu của bạn.
Frequently Asked Questions
Đa thương hiệu nghĩa là gì?
Đa thương hiệu là một tiện ích phụ trợ cho phần mềm dịch vụ khách hàng cho phép bạn quản lý và triển khai dịch vụ khách hàng của nhiều thương hiệu trong một công ty nhất định với một hệ thống. Từng thương hiệu khác nhau và có các tính năng khác nhau, như là bộ phận hỗ trợ, địa chỉ email hỗ trợ, công cụ hỗ trợ, trình phụ trợ, và nền tảng truyền thông xã hội.
Có những lợi ích nào khi sử dụng đa thương hiệu?
Lợi ích của đa thương hiệu bao gồm khả năng thêm vào các địa chỉ email hỗ trợ đa thương hiệu, khả năng tạo ra các trung tâm trợ giúp, thêm vào công cụ hỗ trợ mạng, cấu hình số điện thoại, và trên hết, hỗ trợ nhiều thương hiệu tại một nơi.
Có thể sử dụng tính năng đa thương hiệu trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent bạn có tùy chọn sử dụng tính năng đa thương hiệu. Nó cho phép dịch vụ đa kênh và quản lý nhiều thương hiệu tại một nơi. Bạn có thể dễ dàng cấu hình mọi thứ.
Expert’s note
Đa thương hiệu cho phép quản lý và triển khai dịch vụ khách hàng của nhiều thương hiệu trong một công ty nhất định với một hệ thống.
Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn
Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban
Bài viết giới thiệu về cách xây dựng thương hiệu tại LiveAgent, bao gồm màu sắc, logo, hình ảnh và video. Bảng màu của LiveAgent là cam California, được sử dụng trên nút, logo, phần tử trên web và nền trang web. Logo của họ rất linh hoạt và không nên kéo dãn hay thay đổi màu sắc. Hình ảnh sản phẩm nên chất lượng cao và khách hàng mục tiêu của họ là những người muốn tăng năng suất.
Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn
LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.