Đa thương hiệu là gì?
Tiện ích phụ trợ đa thương hiệu cho phép bạn quản lý nhiều hơn một thương hiệu cùng lúc. Từng thương hiệu được đặc trưng bởi nhiều yếu tố, để xác định danh tính của nó. Các yếu tố này là các địa chỉ hỗ trợ email, Trung Tâm Trợ Giúp, những trình phụ trợ và công cụ hỗ trợ khác nhau. Các nền tảng truyền thông xã hội, như Facebook hay Twitter, cũng giúp bạn hình thành thương hiệu của bạn.
Frequently asked questions
Đa thương hiệu nghĩa là gì?
Đa thương hiệu là một tiện ích phụ trợ cho phần mềm dịch vụ khách hàng cho phép bạn quản lý và triển khai dịch vụ khách hàng của nhiều thương hiệu trong một công ty nhất định với một hệ thống. Từng thương hiệu khác nhau và có các tính năng khác nhau, như là bộ phận hỗ trợ, địa chỉ email hỗ trợ, công cụ hỗ trợ, trình phụ trợ, và nền tảng truyền thông xã hội.
Có những lợi ích nào khi sử dụng đa thương hiệu?
Lợi ích của đa thương hiệu bao gồm khả năng thêm vào các địa chỉ email hỗ trợ đa thương hiệu, khả năng tạo ra các trung tâm trợ giúp, thêm vào công cụ hỗ trợ mạng, cấu hình số điện thoại, và trên hết, hỗ trợ nhiều thương hiệu tại một nơi.
Có thể sử dụng tính năng đa thương hiệu trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent bạn có tùy chọn sử dụng tính năng đa thương hiệu. Nó cho phép dịch vụ đa kênh và quản lý nhiều thương hiệu tại một nơi. Bạn có thể dễ dàng cấu hình mọi thứ.
Expert note
Đa thương hiệu cho phép quản lý và triển khai dịch vụ khách hàng của nhiều thương hiệu trong một công ty nhất định với một hệ thống.

Việc vận hành đa kênh cần phải có mục tiêu trong tâm trí, không chỉ là một con đường. Việc hiểu khách hàng mục tiêu giúp tìm nơi có nhiều đại diện của khách hàng tiềm năng hơn và liên lạc với họ. Các kênh sử dụng nên được lên kế hoạch cho các dịch vụ, không phải theo con đường duy nhất. Điều quan trọng là trải nghiệm khách hàng không có giới hạn và ngôn ngữ giao tiếp của thương hiệu cần nhất quán. LiveAgent cung cấp hỗ trợ đa kênh bao gồm Email, Live Chat, Điện Thoại, Facebook và Twitter trong một ứng dụng.
Cuộc khảo sát là công cụ hiệu quả nhất để thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chiến lược tiếp thị. Tuy nhiên, tỷ lệ phản hồi trung bình chỉ khoảng 10% và những thương hiệu nổi tiếng chỉ đạt được khoảng 25%. Việc khuyến khích khách hàng cung cấp phản hồi có giá trị là rất quan trọng để đạt được kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp, và để làm điều này, cần đưa ra những khuyến khích, giữ cuộc khảo sát ngắn gọn, nêu rõ thời gian hoàn thành, giải thích mục đích của cuộc khảo sát và cảm ơn người nhận.
Pure Chat là giải pháp thay thế hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng cho các doanh nghiệp, bao gồm email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức. Chuyển dữ liệu từ FrontApp sang LiveAgent để cải thiện quy trình làm việc và hỗ trợ khách hàng thông qua nhiều kênh. Các kỹ thuật chỉ hỗ trợ qua email có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng công ty. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ qua nhiều kênh.
Hiện thực hóa mọi thứ với nền tảng hỗ trợ tương tác khách hàng
Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng có nhiều tính năng chính như: tương tác đa kênh, tự động hóa, game hóa, lập báo cáo, quản lý tập trung, tích hợp CRM, phân loại và sắp xếp thông tin khách hàng. Tuy nhiên, việc xác định phần mềm tốt nhất và tính năng cần thiết là khó.