Đa thương hiệu

Đa thương hiệu là gì?

Tiện ích phụ trợ đa thương hiệu cho phép bạn quản lý nhiều hơn một thương hiệu cùng lúc. Từng thương hiệu được đặc trưng bởi nhiều yếu tố, để xác định danh tính của nó. Các yếu tố này là các địa chỉ hỗ trợ email, Trung Tâm Trợ Giúp, những trình phụ trợ và công cụ hỗ trợ khác nhau. Các nền tảng truyền thông xã hội, như Facebook hay Twitter, cũng giúp bạn hình thành thương hiệu của bạn.

Frequently asked questions

Đa thương hiệu nghĩa là gì?

Đa thương hiệu là một tiện ích phụ trợ cho phần mềm dịch vụ khách hàng cho phép bạn quản lý và triển khai dịch vụ khách hàng của nhiều thương hiệu trong một công ty nhất định với một hệ thống. Từng thương hiệu khác nhau và có các tính năng khác nhau, như là bộ phận hỗ trợ, địa chỉ email hỗ trợ, công cụ hỗ trợ, trình phụ trợ, và nền tảng truyền thông xã hội.

 

Có những lợi ích nào khi sử dụng đa thương hiệu?

Lợi ích của đa thương hiệu bao gồm khả năng thêm vào các địa chỉ email hỗ trợ đa thương hiệu, khả năng tạo ra các trung tâm trợ giúp, thêm vào công cụ hỗ trợ mạng, cấu hình số điện thoại, và trên hết, hỗ trợ nhiều thương hiệu tại một nơi.

 

Có thể sử dụng tính năng đa thương hiệu trong LiveAgent không?

Trong LiveAgent bạn có tùy chọn sử dụng tính năng đa thương hiệu. Nó cho phép dịch vụ đa kênh và quản lý nhiều thương hiệu tại một nơi. Bạn có thể dễ dàng cấu hình mọi thứ.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo