Các đánh giá của dịch vụ khách hàng là gì?
Khi khách hàng mua một sản phẩm hay cần hỗ trợ với sản phẩm đã mua, thì họ có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng. Dịch vụ khách hàng có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng. Tùy vào khách hàng mà các đánh giá sẽ là tốt hay không tốt. Nếu họ để lại một đánh giá về dịch vụ khách hàng, nó có thể giúp những người mua khác đang trong quyết định mua sản phẩm của một công ty nào đó.
Frequently asked questions
Đánh giá dịch vụ khách hàng là gì?
Một đánh giá về dịch vụ khách hàng là một ý kiến hay quan điểm của khách hàng về dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Nó bao gồm các trải nghiệm tiêu cực và tích cực trong quá trình phục vụ khách hàng của doanh nghiệp (quá trình tiếp xúc với nhân viên CSKH, giai đoạn mua hàng, quá trình giao sản phẩm). Các đánh giá này rất hữu ích cho việc phát triển dịch vụ khách hàng, cũng như các hoạt động khác của nhãn hàng.
Các đánh giá về dịch vụ khách hàng có quan trọng không?
Các đánh giá về dịch vụ khách hàng là cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Chúng có ảnh hưởng lên các quyết định mua hàng về sau của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn còn biết được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng ở đâu trong doanh nghiệp của mình - nó có phù hợp với khách hàng hay không, điểm cộng và điểm trừ của nó là gì. Các đánh giá trên mạng giúp tăng cường sự tín nhiệm của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Nhờ vậy, tăng độ hiển thị của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm.
Làm sao để lấy được đánh giá của khách hàng?
Có nhiều cách để lấy được đánh giá của khách hàng về dịch vụ khách hàng của bạn. Chúng ta có thể đề nghị khách hàng để lại đánh giá sau khi yêu cầu của khách hàng đã được xử lý (trên bất kì kênh giao tiếp nào - email, mạng xã hội hay điện thoại). Một cách khác nữa là gửi đề nghị đánh giá cho khách qua tin nhắn di động, email, bài đăng trên fanpage hay tin nhắn cá nhân, hoặc có thể trao đổi qua điện thoại. Bạn hãy nhớ nêu bật được lý do tại sao đánh giá của khách hàng lại quan trọng với doanh nghiệp và tiếng nói của khách hàng là điều quan trọng nhất đối với bạn.
Lưu ý từ chuyên gia
<p>Đánh giá dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng nhất để cải thiện chất lượng phục vụ và tăng sự hài lòng của khách hàng</p>

Tính năng so sánh đối chuẩn và bảng xếp hạng
LiveAgent là phần mềm CSKH hỗ trợ 43 ngôn ngữ, tích hợp Instagram và Viber, cung cấp cổng thông tin tự phục vụ và tạo tương tác khách hàng hiệu quả.
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, cần hiểu khách hàng, xây dựng mối quan hệ và thu phản hồi. Cũng nên quan tâm tới sự phát triển nhân viên và tự động hóa nhiệm vụ của họ.
Cách thu thập các bản đánh giá
The key to better and consistent results is to ask more detailed questions and track data from all customers. Use professional translation services like PickWriters to localize surveys. Follow up with customers through emails to gather reviews and build trust. Create social media polls for feedback.