Dùng thử miễn phí

Đánh giá dịch vụ khách hàng

Các đánh giá của dịch vụ khách hàng là gì?

Khi khách hàng mua một sản phẩm hay cần hỗ trợ với sản phẩm đã mua, thì họ có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng. Dịch vụ khách hàng có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng. Tùy vào khách hàng mà các đánh giá sẽ là tốt hay không tốt. Nếu họ để lại một đánh giá về dịch vụ khách hàng, nó có thể giúp những người mua khác đang trong quyết định mua sản phẩm của một công ty nào đó.

Những câu hỏi thường gặp

Đánh giá dịch vụ khách hàng là gì?

Một đánh giá về dịch vụ khách hàng là một ý kiến hay quan điểm của khách hàng về dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Nó bao gồm các trải nghiệm tiêu cực và tích cực trong quá trình phục vụ khách hàng của doanh nghiệp (quá trình tiếp xúc với nhân viên CSKH, giai đoạn mua hàng, quá trình giao sản phẩm). Các đánh giá này rất hữu ích cho việc phát triển dịch vụ khách hàng, cũng như các hoạt động khác của nhãn hàng.

Các đánh giá về dịch vụ khách hàng có quan trọng không?

Các đánh giá về dịch vụ khách hàng là cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Chúng có ảnh hưởng lên các quyết định mua hàng về sau của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn còn biết được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng ở đâu trong doanh nghiệp của mình - nó có phù hợp với khách hàng hay không, điểm cộng và điểm trừ của nó là gì. Các đánh giá trên mạng giúp tăng cường sự tín nhiệm của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Nhờ vậy, tăng độ hiển thị của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm.

Làm sao để lấy được đánh giá của khách hàng?

Có nhiều cách để lấy được đánh giá của khách hàng về dịch vụ khách hàng của bạn. Chúng ta có thể đề nghị khách hàng để lại đánh giá sau khi yêu cầu của khách hàng đã được xử lý (trên bất kì kênh giao tiếp nào - email, mạng xã hội hay điện thoại). Một cách khác nữa là gửi đề nghị đánh giá cho khách qua tin nhắn di động, email, bài đăng trên fanpage hay tin nhắn cá nhân, hoặc có thể trao đổi qua điện thoại. Bạn hãy nhớ nêu bật được lý do tại sao đánh giá của khách hàng lại quan trọng với doanh nghiệp và tiếng nói của khách hàng là điều quan trọng nhất đối với bạn.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo