Các đánh giá của dịch vụ khách hàng là gì?
Khi khách hàng mua một sản phẩm hay cần hỗ trợ với sản phẩm đã mua, thì họ có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng. Dịch vụ khách hàng có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng. Tùy vào khách hàng mà các đánh giá sẽ là tốt hay không tốt. Nếu họ để lại một đánh giá về dịch vụ khách hàng, nó có thể giúp những người mua khác đang trong quyết định mua sản phẩm của một công ty nào đó.
Frequently asked questions
Đánh giá dịch vụ khách hàng là gì?
Một đánh giá về dịch vụ khách hàng là một ý kiến hay quan điểm của khách hàng về dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Nó bao gồm các trải nghiệm tiêu cực và tích cực trong quá trình phục vụ khách hàng của doanh nghiệp (quá trình tiếp xúc với nhân viên CSKH, giai đoạn mua hàng, quá trình giao sản phẩm). Các đánh giá này rất hữu ích cho việc phát triển dịch vụ khách hàng, cũng như các hoạt động khác của nhãn hàng.