Danh sách khách hàng

Danh sách khách hàng là gì?

Danh sách khách hàng là một phần dữ liệu khách hàng của bạn dựa trên các tiêu chí xác định. Nó có thể là danh sách những người mua trước đây của bạn hoặc danh sách những người mua hiện tại. Danh sách khách hàng có thể được sử dụng cho chiến dịch quảng cáo hoặc để chăm sóc khách hàng.

Trong LiveAgent, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của riêng mình dựa trên bộ tiêu chí của bạn.

Frequently asked questions

Danh sách khách hàng là gì?

Danh sách khách hàng là một nhóm khách hàng đã được xác định dựa trên các tiêu chí cụ thể. Các tiêu chí đó có thể là, ví dụ, người mua hiện tại hoặc khách hàng đã mua hàng trong một khoảng thời gian cụ thể. Trong LiveAgent, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của riêng mình.

Làm thế nào để truy cập danh sách khách hàng trong LiveAgent?

Các nhân viên hỗ trợ khách hàng có quyền thích hợp để truy cập vào danh sách khách hàng cụ thể trong LiveAgent. Nếu bạn là một nhân viên hỗ trợ khách hàng thông thường, bạn có quyền truy cập vào danh sách khách hàng của mình. Nếu bạn có nhiều quyền hơn, bạn cũng có thể kiểm tra các danh sách khác. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ trong tab Khách hàng, trong bảng điều khiển của nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng trong LiveAgent không?

Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng mà bạn có quyền truy cập trong LiveAgent nếu cần. Điều quan trọng là phải điều chỉnh và làm mới chúng vì nó giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Danh sách khách hàng là tài sản quý giá của doanh nghiệp và quản lý khách hàng đúng cách là yếu tố quan trọng trong thành công của doanh nghiệp.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Quy trình dịch vụ khách hàng là hệ thống các quy tắc và quy trình hoạt động tiêu chuẩn nhằm đảm bảo khách hàng được chăm sóc hiệu quả.

Quy trình dịch vụ khách hàng

Để cải thiện lòng trung thành của khách hàng, cần cung cấp sản phẩm mà họ mong đợi và tạo ra chương trình trung thành dài hạn. Kỹ năng dịch vụ khách hàng và khiếu nại cũng rất quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng có vai trò quan trọng trong cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng và giải quyết các thắc mắc của họ.

Chống lại việc từ bỏ giỏ hàng và khôi phục hành động mua hàng thông qua các chức năng tự động hóa & trò chuyện trực tiếp nâng cao của LiveAgent. Với LiveAgent, mọi thứ thật dễ dàng.

Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng

Các chiến lược để giảm tỷ lệ khách hàng từ bỏ giỏ hàng trong ngành bán lẻ trực tuyến bao gồm cải thiện trải nghiệm trình duyệt, giúp thanh toán dễ dàng hơn, xây dựng lòng tin và trung thành của khách hàng, và triển khai phần mềm hỗ trợ đa kênh. Doanh nghiệp cho thấy rằng triển khai phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn và cung cấp kết quả tuyệt vời.

Dịch vụ khách hàng trực tuyến là sự trợ giúp trực tuyến được công ty cung cấp cho khách hàng, người sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Tìm hiểu thêm và cải thiện kiến thức của bạn.

Dịch vụ khách hàng trực tuyến

Dịch vụ khách hàng trực tuyến là bất kỳ dịch vụ nào giúp khách hàng xử lý vấn đề và phục vụ hỗ trợ khách hàng qua email, live chat hoặc truyền thông xã hội. Điểm cơ bản của dịch vụ khách hàng trực tuyến chủ yếu là khả năng sẵn có của các kênh giao tiếp và giá trị của những câu trả lời được cung cấp. LiveAgent giúp cải thiện dịch vụ khách hàng trực tuyến bằng cách tích hợp nhiều kênh giao tiếp trong một nơi và tự động hóa làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, LiveAgent cung cấp các mẫu email, tập lệnh và phân tích để phân tích và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Trung thành xác định một cảm giác trừu tượng, là thước đo mức trung thành của khách hàng. Nhiều khách hàng trung thành hơn với thương hiệu của bạn nghĩa là doanh thu cao hơn.

Trung thành

Tương tác với khách hàng là quá trình liên tục để củng cố mối quan hệ, đòi hỏi sự trân trọng và lòng biết ơn đối với khách hàng. LiveAgent là một trong những phần mềm CSKH, tổng đài, quản lý khiếu nại đáng tin cậy và hiệu quả nhất trên thị trường với nhiều tính năng, ứng dụng tích hợp tiện ích và đánh giá tốt từ khách hàng và đối tác. Start a FREE trial ngay để trải nghiệm.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo