Danh sách khách hàng là gì?
Danh sách khách hàng là một phần dữ liệu khách hàng của bạn dựa trên các tiêu chí xác định. Nó có thể là danh sách những người mua trước đây của bạn hoặc danh sách những người mua hiện tại. Danh sách khách hàng có thể được sử dụng cho chiến dịch quảng cáo hoặc để chăm sóc khách hàng.
Trong LiveAgent, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của riêng mình dựa trên bộ tiêu chí của bạn.
Frequently asked questions
Danh sách khách hàng là gì?
Danh sách khách hàng là một nhóm khách hàng đã được xác định dựa trên các tiêu chí cụ thể. Các tiêu chí đó có thể là, ví dụ, người mua hiện tại hoặc khách hàng đã mua hàng trong một khoảng thời gian cụ thể. Trong LiveAgent, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của riêng mình.
Làm thế nào để truy cập danh sách khách hàng trong LiveAgent?
Các nhân viên hỗ trợ khách hàng có quyền thích hợp để truy cập vào danh sách khách hàng cụ thể trong LiveAgent. Nếu bạn là một nhân viên hỗ trợ khách hàng thông thường, bạn có quyền truy cập vào danh sách khách hàng của mình. Nếu bạn có nhiều quyền hơn, bạn cũng có thể kiểm tra các danh sách khác. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ trong tab Khách hàng, trong bảng điều khiển của nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng trong LiveAgent không?
Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng mà bạn có quyền truy cập trong LiveAgent nếu cần. Điều quan trọng là phải điều chỉnh và làm mới chúng vì nó giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.
Expert note
Danh sách khách hàng là tài sản quý giá của doanh nghiệp và quản lý khách hàng đúng cách là yếu tố quan trọng trong thành công của doanh nghiệp.

Để cải thiện lòng trung thành của khách hàng, cần cung cấp sản phẩm mà họ mong đợi và tạo ra chương trình trung thành dài hạn. Kỹ năng dịch vụ khách hàng và khiếu nại cũng rất quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng có vai trò quan trọng trong cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng và giải quyết các thắc mắc của họ.
Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng
Các chiến lược để giảm tỷ lệ khách hàng từ bỏ giỏ hàng trong ngành bán lẻ trực tuyến bao gồm cải thiện trải nghiệm trình duyệt, giúp thanh toán dễ dàng hơn, xây dựng lòng tin và trung thành của khách hàng, và triển khai phần mềm hỗ trợ đa kênh. Doanh nghiệp cho thấy rằng triển khai phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn và cung cấp kết quả tuyệt vời.
Dịch vụ khách hàng trực tuyến là bất kỳ dịch vụ nào giúp khách hàng xử lý vấn đề và phục vụ hỗ trợ khách hàng qua email, live chat hoặc truyền thông xã hội. Điểm cơ bản của dịch vụ khách hàng trực tuyến chủ yếu là khả năng sẵn có của các kênh giao tiếp và giá trị của những câu trả lời được cung cấp. LiveAgent giúp cải thiện dịch vụ khách hàng trực tuyến bằng cách tích hợp nhiều kênh giao tiếp trong một nơi và tự động hóa làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, LiveAgent cung cấp các mẫu email, tập lệnh và phân tích để phân tích và cải thiện dịch vụ khách hàng.
Tương tác với khách hàng là quá trình liên tục để củng cố mối quan hệ, đòi hỏi sự trân trọng và lòng biết ơn đối với khách hàng. LiveAgent là một trong những phần mềm CSKH, tổng đài, quản lý khiếu nại đáng tin cậy và hiệu quả nhất trên thị trường với nhiều tính năng, ứng dụng tích hợp tiện ích và đánh giá tốt từ khách hàng và đối tác. Start a FREE trial ngay để trải nghiệm.