Danh sách khách hàng là gì?
Danh sách khách hàng là một phần dữ liệu khách hàng của bạn dựa trên các tiêu chí xác định. Nó có thể là danh sách những người mua trước đây của bạn hoặc danh sách những người mua hiện tại. Danh sách khách hàng có thể được sử dụng cho chiến dịch quảng cáo hoặc để chăm sóc khách hàng.
Trong LiveAgent, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của riêng mình dựa trên bộ tiêu chí của bạn.
Frequently Asked Questions
Danh sách khách hàng là gì?
Danh sách khách hàng là một nhóm khách hàng đã được xác định dựa trên các tiêu chí cụ thể. Các tiêu chí đó có thể là, ví dụ, người mua hiện tại hoặc khách hàng đã mua hàng trong một khoảng thời gian cụ thể. Trong LiveAgent, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của riêng mình.
Làm thế nào để truy cập danh sách khách hàng trong LiveAgent?
Các nhân viên hỗ trợ khách hàng có quyền thích hợp để truy cập vào danh sách khách hàng cụ thể trong LiveAgent. Nếu bạn là một nhân viên hỗ trợ khách hàng thông thường, bạn có quyền truy cập vào danh sách khách hàng của mình. Nếu bạn có nhiều quyền hơn, bạn cũng có thể kiểm tra các danh sách khác. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ trong tab Khách hàng, trong bảng điều khiển của nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng trong LiveAgent không?
Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng mà bạn có quyền truy cập trong LiveAgent nếu cần. Điều quan trọng là phải điều chỉnh và làm mới chúng vì nó giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.
The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.
Phản hồi với khách hàng giận dữ
The text discusses how to conduct customer surveys and classify their feedback to enhance customer satisfaction. Additionally, it provides contact information for LiveAgent, a company offering customer support solutions and VoIP phone management software. LiveAgent also offers resources on technology-related topics through its blog, academy, and webinars. Another software solution mentioned is Bensound LiveAgent, which includes a range of customer support features such as a call center, VoIP system, and self-service software, as well as a complaint management function.
Giải pháp hỗ trợ cho các ngành khác nhau
Tương tác khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ, biến lưu lượng truy cập web thành nguồn doanh thu lớn.