Danh sách khách hàng là gì?
Danh sách khách hàng là một phần dữ liệu khách hàng của bạn dựa trên các tiêu chí xác định. Nó có thể là danh sách những người mua trước đây của bạn hoặc danh sách những người mua hiện tại. Danh sách khách hàng có thể được sử dụng cho chiến dịch quảng cáo hoặc để chăm sóc khách hàng.
Trong LiveAgent, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của riêng mình dựa trên bộ tiêu chí của bạn.
Frequently asked questions
Danh sách khách hàng là gì?
Danh sách khách hàng là một nhóm khách hàng đã được xác định dựa trên các tiêu chí cụ thể. Các tiêu chí đó có thể là, ví dụ, người mua hiện tại hoặc khách hàng đã mua hàng trong một khoảng thời gian cụ thể. Trong LiveAgent, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của riêng mình.
Làm thế nào để truy cập danh sách khách hàng trong LiveAgent?
Các nhân viên hỗ trợ khách hàng có quyền thích hợp để truy cập vào danh sách khách hàng cụ thể trong LiveAgent. Nếu bạn là một nhân viên hỗ trợ khách hàng thông thường, bạn có quyền truy cập vào danh sách khách hàng của mình. Nếu bạn có nhiều quyền hơn, bạn cũng có thể kiểm tra các danh sách khác. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ trong tab Khách hàng, trong bảng điều khiển của nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng trong LiveAgent không?
Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng mà bạn có quyền truy cập trong LiveAgent nếu cần. Điều quan trọng là phải điều chỉnh và làm mới chúng vì nó giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.
- Quy trình dịch vụ khách hàng (+Quy trình vận hành tiêu chuẩn)
- Giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng - LiveAgent
- Dịch Vụ Khách Hàng Trực Tuyến [Giải Thích]
- Trung Thành [Giải Thích]
- Khiếu Nại [chú thích]
- Nhân viên hỗ trợ khách hàng [Giải thích]
- Tính năng Đa ngôn ngữ là gì? (+Dùng thử miễn phí) | LiveAgent
- Tính năng Diễn đàn là gì? (+Dùng thử miễn phí) | LiveAgent