Danh sách trắng là gì?
Danh sách trắng được sử dụng để chỉ cho phép đăng nhập từ các địa chỉ IP hoặc dải địa chỉ IP được chỉ định. Tùy thuộc vào chính sách bảo mật của công ty bạn, bạn có thể hạn chế những người dùng như các nhân viên hỗ trợ khách hàng, quản trị viên và chủ sở hữu chỉ được đăng nhập vào Bảng điều khiển Hỗ trợ khách hàng từ địa chỉ IP của công ty.
Tại LiveAgent, bạn có thể thiết lập các Địa chỉ IP danh sách trắng trong mục Cấu hình>Chung
Ví dụ về các giá trị được hỗ trợ: đối sánh chính xác (ví dụ: 192.168.1.1), ký hiệu ký tự đại diện (ví dụ: *.*.*.*), phạm vi (ví dụ: 1.1.1.1-1.2.1.1), phạm vi được xác định dưới dạng mặt nạ mạng con (ví dụ: 192.168.0.0/16).

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng 24/7 giúp giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng bằng cách cung cấp kênh trò chuyện trực tiếp nâng cao và chức năng tự động hóa. Ngoài ra, LiveAgent cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí trong 14 hoặc 30 ngày với địa chỉ email của công ty. Quy trình dịch vụ khách hàng và việc cải thiện dịch vụ khách hàng có thể được đạt được thông qua phần mềm LiveAgent. Sử dụng lưu đồ và mẫu cuộc họp khách hàng tiêu chuẩn cũng là cách tạo ra quy trình dịch vụ khách hàng hiệu quả.
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa, cung cấp các tính năng cổng thông tin khách hàng và tổng đài trung tâm cuộc gọi. Ngoài ra, họ còn cung cấp các giải pháp khác như phần mềm tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại. Công ty còn cung cấp các công cụ tự phục vụ như cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức và diễn đàn cộng đồng giúp khách hàng tìm kiếm thông tin và hỏi đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Khi lựa chọn phần mềm cổng thông tin tự phục vụ, cần xem xét các tính năng, tính bảo mật, khả năng tùy chỉnh, chi phí, và tính dễ dàng điều hướng.