Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Dịch vụ IT Support

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật là gì?

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng có nhiều mảng. Một trong số đó là dịch vụ hỗ trợ IT, còn gọi là dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, do các chuyên gia máy tính đảm nhận. Các công ty có thể tuyển chọn các chuyên gia hỗ trợ IT của riêng mình, hoặc có thể thuê ngoài với một công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ IT.

Dịch vụ Block Hours, dịch vụ quản trị, dịch vụ Time and Materials là các loại dịch vụ cơ bản của bộ phận hỗ trợ IT. Time and Materials là loại hình hỗ trợ IT rất phổ biến, ở đó khách hàng thanh toán vật tư, còn kỹ thuật viên tính phí theo tỉ lệ trên vật tư. Với dịch vụ Block Hours, khách hàng thanh toán theo giờ sử dụng dịch vụ.

Những câu hỏi thường gặp

Dịch vụ hỗ trợ IT là gì?

Dịch vụ hỗ trợ IT (IT Support) cung cấp cho khách hàng các trợ giúp về mặt công nghệ thông tin. Cụ thể thì đó là các vấn đề về máy tính, laptop, các phần mềm và ứng dụng. IT Support nhằm mục đích cung cấp trực tiếp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

IT Support có mấy thành phần?

IT Support có nhiều thành phần. Đầu tiên là các quy trình hỗ trợ dịch vụ, gồm các mục tiêu khác nhau phụ thuộc vào mảng dịch vụ mà khách hàng quan tâm. Một thành phần nữa là quản lý cấu hình phần mềm tự động, cho phép duy trì thông tin về trạng thái của các thiết bị và ứng dụng xuyên suốt cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin cũng như khả năng hỗ trợ các bộ phận vận hành IT. Thành phần thứ ba là khả năng thu thập dữ liệu và lưu chuyển thông tin thu thập được về trung tâm lưu trữ.

Các lợi ích của dịch vụ IT Support là gì?

Dịch vụ hỗ trợ IT có các lợi ích như giúp làm giảm chi phí hoạt động cũng như chi phí lao động, định hướng doanh nghiệp tốt hơn, giảm thiểu các rủi ro vận hành, cũng như cho phép phát triển các nguồn lực, gia tăng hiệu suất dịch vụ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh cũng như hiệu quả của dịch vụ khách hàng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo