Dịch vụ khách hàng tốt nhất

Dịch vụ khách hàng xuất sắc là gì?

Có nhiều cách để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Trả lời câu hỏi của khách hàng nhanh nhất có thể là cần thiết. Công ty phải tập trung xây dựng các mối quan hệ lâu dài và trung thành, không chỉ về bán hàng. Các đại diện khách hàng nên lắng nghe cẩn thận và tỏ ra hữu ích với khách hàng. Họ phải luôn giúp cho khách hàng vui vẻ. Đây là điểm chính. Các đại diện khách hàng cũng nên được huấn luyện. Họ phải cải thiện kiến thức và kỹ năng theo định kỳ.

10 bài tập dịch vụ khách hàng tốt nhất là gì?

  • Nói xin lỗi và cảm ơn
  • Lắng nghe
  • Khuyến khích phản hồi và hành động theo nó
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Biết cảm thông
  • Xác định loại khách hàng
  • Trả lời qua Live chat
  • Thu thập và tận dụng dữ liệu khách hàng
  • Tránh thuật ngữ
  • Huấn luyện đại diện khách hàng

Làm thế nào bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với phần mềm dịch vụ khách hàng?

There is one impactful improvement every company can do besides the mentioned practices. Having a Customer service software such as LiveAgent improves your daily customer support activities. 

LiveAgent tạo một môi trường hiệu quả cho cả hai, các khách hàng và đại diện của bạn. Nó thu thập dữ liệu từ mọi loại nền tảng và hiển thị nó trong một giao diện. Nó gia tăng mức độ duy trì, hài lòng của khách hàng, và kể cả lợi tức của công ty.

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquires from one interface and start improving your customer service with a 14-day free trial right away.

Các công ty nào có dịch vụ khách hàng tuyệt vời?

  • Google 
  • Chick-fil-A
  • Ikea
  • Amazon

Làm thế nào những thương hiệu này cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc?

Như bạn có thể thấy, các công ty này đến từ tất cả các loại ngành công nghiệp. Thế nhưng, tất cả họ đều nỗ lực cho dịch vụ khách hàng xuất sắc. Hãy xem qua và lấy cảm hứng ở từng công ty.

Google cung cấp các quyền lợi xuất sắc cho nhân viên ở Mỹ. Ví dụ, bữa ăn miễn phí tại chỗ làm, bác sĩ tại chỗ, mang thú cưng của bạn tới chỗ làm, và hơn thế nữa. Điều này tạo ra một môi trường làm việc áp lực thấp. Do vậy, cho phép các đại diện khách hàng sáng tạo và hiệu suất hơn cùng một lúc.

Chick-fil-A is a well known fast-food restaurant chain. How do they provide great customer service? The company simply understands the need to invest in their employees first. Training employees can create a huge impact. Chick-fil-A customer service has been rated as most polite. Here is how being polite gave the Chick-fil-A competitor advantage.  

IKEA focuses and ultimately creates an experience. IKEA always strives to improve the customer experience. Let’s look at the example. Your family needs to go furniture shopping. If you have young kids, IKEA enables them to play in the children’s play center while you shop. After finishing your shopping, you can just simply pick the kids up and go for a nice family meal under the same roof. This convenience is what ultimately creates an example of a great customer experience. This is a big part of the overall customer service satisfaction of the company.

Cuối cùng nhưng không thiếu phần quan trọng, Amazon. Điều gì làm cho Amazon có xếp hạng tốt về mức hài lòng dịch vụ khách hàng? Hãy nghĩ lại lúc bạn mua hàng từ Amazon và phải trả lại sản phẩm. Quá trình diễn ra đơn giản và nhanh chóng cực kỳ là một cơ hội tuyệt vời. Đây là một trong số nhiều khía cạnh vượt trội hơn trong dịch vụ khách hàng của Amazon.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ
Khi bạn không có khách hàng, bạn không thể bán được gì. Nếu bạn có những khách hàng vui và hài lòng, họ sẽ trở lại và tiếp tục mua hàng.

Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng để giữ chân và tăng doanh thu. Phải phát triển các kỹ năng giao tiếp của nhân viên, đa kênh liên hệ cho khách hàng và có hệ thống dịch vụ khách hàng thuận lợi. LiveAgent là phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất, mang đến nhiều tính năng và lợi ích, hỗ trợ khách hàng tốt hơn và tạo mối quan hệ lâu dài.

Khi sử dụng bảng đề xuất và phản hồi của khách hàng, doanh nghiệp có thể xây dựng các sản phẩm lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ và giải quyết vấn đề của họ tốt hơn.

Cách tạo bảng đề xuất và phản hồi

Bằng cách sử dụng bảng đề xuất và phản hồi từ khách hàng, doanh nghiệp có thể giúp tăng lòng trung thành và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết các cách thu thập phản hồi phổ biến như email hay biểu mẫu trên trang web thường không hiệu quả. Các lộ trình gọi điện hay theo dõi mạng xã hội đòi hỏi nguồn lực tận tâm theo dõi và đáp lại phản hồi. Do đó, nên sử dụng trình theo dõi SEO để tiếp cận tự nhiên và mang lại hiệu quả lâu dài. Hộp đề xuất và phản hồi là một cách thông minh để giải quyết vấn đề của khách hàng và giữ chân họ.

CRM là mô hình quản lý hướng tới khách hàng, mục tiêu của doanh nghiệp được định hình bởi các mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Quản trị dịch vụ khách hàng

Quản trị dịch vụ khách hàng là mô hình quản lý hướng tới khách hàng để giải quyết các vấn đề và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Việc lắng nghe ý kiến của nhân viên và khách hàng cũng là yếu tố quan trọng, và tự động hóa quản trị dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng. Đánh giá dịch vụ khách hàng rất quan trọng và các công cụ thu thập phản hồi giúp đo lường mức độ hài lòng của khách hàng một cách dễ dàng.

Dịch vụ khách hàng chính là để hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Tùy vào khách hàng mà đánh giá sẽ là tốt hoặc không tốt. Các đánh giá là khác nhau.

Đánh giá dịch vụ khách hàng

The text discusses customer service and support, comparing the two and providing tips on creating proposal tables and feedback. It also promotes LiveAgent as a top choice for customer service and highlights their features and solutions. The article includes information on their company, awards, certifications, partners, and blog. LiveAgent offers software and tools for managing customer service, inbound calls, self-service, and complaint handling.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo