Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Dịch vụ khách hàng tốt nhất

Customer service is the way that an organization deals with customers before, during, and after a sale, and the activities involved in dealing with customers.

Cambridge dictionary

Dịch vụ khách hàng xuất sắc là gì?

Có nhiều cách để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Trả lời câu hỏi của khách hàng nhanh nhất có thể là cần thiết. Công ty phải tập trung xây dựng các mối quan hệ lâu dài và trung thành, không chỉ về bán hàng. Các đại diện khách hàng nên lắng nghe cẩn thận và tỏ ra hữu ích với khách hàng. Họ phải luôn giúp cho khách hàng vui vẻ. Đây là điểm chính. Các đại diện khách hàng cũng nên được huấn luyện. Họ phải cải thiện kiến thức và kỹ năng theo định kỳ.

10 bài tập dịch vụ khách hàng tốt nhất là gì?

  • Nói xin lỗi và cảm ơn
  • Lắng nghe
  • Khuyến khích phản hồi và hành động theo nó
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Biết cảm thông
  • Xác định loại khách hàng
  • Trả lời qua Live chat
  • Thu thập và tận dụng dữ liệu khách hàng
  • Tránh thuật ngữ
  • Huấn luyện đại diện khách hàng

Làm thế nào bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với phần mềm dịch vụ khách hàng?

Có một cải tiến mạnh mẽ mà mọi công ty đều có thể làm bên cạnh các bài tập đã đề cập. Dùng một Phần mềm dịch vụ khách hàng như LiveAgent để cải thiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn mỗi ngày.

LiveAgent tạo một môi trường hiệu quả cho cả hai, các khách hàng và đại diện của bạn. Nó thu thập dữ liệu từ mọi loại nền tảng và hiển thị nó trong một giao diện. Nó gia tăng mức độ duy trì, hài lòng của khách hàng, và kể cả lợi tức của công ty.

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquires from one interface and start improving your customer service with a 14-day free trial right away.

Free trial

Các công ty nào có dịch vụ khách hàng tuyệt vời?

  • Google 
  • Chick-fil-A
  • Ikea
  • Amazon

Làm thế nào những thương hiệu này cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc?

Như bạn có thể thấy, các công ty này đến từ tất cả các loại ngành công nghiệp. Thế nhưng, tất cả họ đều nỗ lực cho dịch vụ khách hàng xuất sắc. Hãy xem qua và lấy cảm hứng ở từng công ty.

Google cung cấp các quyền lợi xuất sắc cho nhân viên ở Mỹ. Ví dụ, bữa ăn miễn phí tại chỗ làm, bác sĩ tại chỗ, mang thú cưng của bạn tới chỗ làm, và hơn thế nữa. Điều này tạo ra một môi trường làm việc áp lực thấp. Do vậy, cho phép các đại diện khách hàng sáng tạo và hiệu suất hơn cùng một lúc.

Chick-fil-A là một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng. Làm thế nào họ cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời? Công ty hiểu rõ nhu cầu đầu tư vào các nhân viên của họ trước nhất. Huấn luyện nhân viên có thể tạo ra một tác động mạnh. Dịch vụ khách hàng Chick-fil-A được đánh giá là lịch sự nhất. Đây là cách mà thái độ lịch sự mang đến ưu điểm cạnh tranh cho Chick-fil-A.

IKEA tập trung và cuối cùng tạo ra một trải nghiệm. IKEA luôn nỗ lực cải thiện trải nghiệm khách hàng. Hãy xem qua ví dụ này. Gia đình bạn cần đi mua sắm đồ nội thất. Nếu bạn có con nhỏ, IKEA cho phép chúng chơi trong trung tâm giải trí của trẻ em trong khi bạn mua sắm. Sau khi bạn mua đồ xong, bạn chỉ cần đến đón những đứa trẻ và đi ăn một bữa cơm gia đình trong cùng một nơi. Sự thuận tiện này là điều cuối cùng tạo ra một ví dụ về trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Đây là một phần lớn trong toàn bộ mức hài lòng dịch vụ khách hàng của công ty.

Cuối cùng nhưng không thiếu phần quan trọng, Amazon. Điều gì làm cho Amazon có xếp hạng tốt về mức hài lòng dịch vụ khách hàng? Hãy nghĩ lại lúc bạn mua hàng từ Amazon và phải trả lại sản phẩm. Quá trình diễn ra đơn giản và nhanh chóng cực kỳ là một cơ hội tuyệt vời. Đây là một trong số nhiều khía cạnh vượt trội hơn trong dịch vụ khách hàng của Amazon.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is customer service?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Customer service is a direct interaction between a client and the representative of the company the client has contacted. Customer service is a key factor in building relationships and brand image.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How to provide the best customer service?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “There are many ways to improve the level of customer service in your business. You should make sure that you have detailed knowledge of the products and services you offer. You should also listen to your customers and ask for their humble opinion. It doesn’t hurt to remember about a friendly language and form of communication. Ensure that your team can reply to any client as soon as possible, make the most of feedback to improve your customer experience and build a strong relationship with your clients – it will pay off!” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What are some common customer service mistakes?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “There are mistakes in customer service that greatly affect the reception by customers and ultimately result in a significant decrease in profits for the company. One of the most common customer service mistakes is a lack of competence in a team that is responsible for customer service. Agents’ lack of proactivity towards customers’ needs is also often recognized as the most serious mistake of customer service processes. If there’s no availability for customers and quick support (including no multi-channels activities), it’s another red flag for customer service. What could cause more harm than good is also not listening to customers, breaking promises and letting them down. If there’s no customer service history in place, it’s difficult for a customer service team to keep an eye on processes within customer support, which may result in low customer satisfaction. ” } }] }

FAQ

Dịch vụ khách hàng là gì?

Dịch vụ khách hàng là một tương tác trực tiếp giữa một khách hàng và đại diện của công ty mà khách hàng đã liên lạc. Dịch vụ khách hàng là yếu tố chính trong xây dựng các mối quan hệ và hình ảnh thương hiệu.

Làm thế nào để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất?

Có nhiều cách để cải thiện cấp độ dịch vụ khách hàng trong công ty bạn. Bạn nên đảm bảo bạn có kiến thức chuyên môn về các sản phẩm và dịch vụ do bạn cung cấp. Bạn cũng nên lắng nghe các khách hàng và xin ý kiến của họ một cách khiêm tốn. Không gây tổn thương khi nhớ về một ngôn ngữ thân thiện và hình thức giao tiếp. Chắc rằng nhóm của bạn có thể trả lời bất kỳ khách hàng nào ngay khi có thể, đưa ra nhiều phản hồi nhất để cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng của bạn – nó sẽ hồi đáp xứng đáng!

Những sai lầm dịch vụ khách hàng thông thường là gì?

Có nhiều lỗi sai trong dịch vụ khách hàng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc tiếp đón khách hàng và kết quả cuối cùng là sự sụt giảm đáng kể trong lợi nhuận của công ty. Một trong số các sai lầm dịch vụ khách hàng thường xuyên nhất là thiếu khả năng trong một nhóm, người chịu trách nhiệm cho dịch vụ khách hàng. Tính thiếu chủ động của nhân viên đối với nhu cầu của khách hàng cũng thường được coi như sai lầm nghiêm trọng nhất của tiến trình dịch vụ khách hàng. Nếu không có ai sẵn sàng cho khách hàng và nhanh chóng hỗ trợ (bao gồm không có các hoạt động đa kênh), nó là một cảnh cáo khác cho dịch vụ khách hàng. Điều cũng có thể gây hại nhiều hơn hữu ích là không lắng nghe khách hàng, không giữ lời hứa và khiến họ thất vọng. Nếu không có lịch sử dịch vụ khách hàng theo quy trình, nhóm dịch vụ khách hàng sẽ rất khó để bắt kịp tiến trình cùng với hỗ trợ khách hàng, nó có thể dẫn đến mức hài lòng khách hàng thấp xuống.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo