Giải pháp tạo phiếu từ Facebook là gì?
Hầu hết tất cả các thương hiệu đều có mạng xã hội kết nối đến trang web gốc của mình. Khách hàng sẽ dễ dàng kết nối với thương hiệu hơn thông qua các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter, v.v.
Rất nhiều thương hiệu nhận được các câu hỏi trên tài khoản mạng xã hội liên kết đến bộ phận hỗ trợ của họ. Trang facebook sẽ tạo phiếu tự động gửi đến bộ phận hỗ trợ của công ty khi nhận được bất kỳ bình luận hoặc câu hỏi nào trên tài khoản mạng xã hội. Từ đó, nhân viên có thể trả lời các tin nhắn và hỗ trợ khách hàng dưới dạng bình luận trên trang Facebook.

Tìm hiểu thêm về tích hợp Facebook trong LiveAgent.
Frequently asked questions
Giải pháp tạo phiếu từ Facebook hoạt động như thế nào?
Nếu khách hàng có thể kết nối với thương hiệu qua Facebook, hệ thống sẽ trực tiếp tạo phiếu từ Facebook. Trong trường hợp nhận được những bình luận hoặc thắc mắc trên phương tiện truyền thông mạng xã hội, trang Facebook sẽ tạo phiếu tự động gửi đến bộ phận dịch vụ khách hàng. Sau đó, nhân viên có thể trả lời tin nhắn và bình luận trên trang Facebook trực tiếp từ hệ thống của mình.
Làm thể nào để tăng mức độ hài lòng của khách hàng bằng giải pháp tạo phiếu từ Facebook?
Việc tạo phiếu từ Facebook có thể tác động lớn đến mức độ hài lòng của khách hàng. Nhờ tính năng tự động thông báo, bạn có thể ngay lập tức trả lời bình luận, bài đăng hoặc tin nhắn mới trên phương tiện truyền thông mạng xã hội. Và bạn cũng không cần thêm nhân viên điều tiết đặc biệt vào bộ phận dịch vụ khách hàng vì mọi thắc mắc đều được quản lý ở một nơi và nhân viên không phải chuyển đổi qua lại giữa các kênh. Ngoài ra, bạn bè của các khách hàng cụ thể cũng có thể nhìn thấy câu trả lời dưới phần bình luận. Điều này giúp thương hiệu nâng cao độ nhận diện.
LiveAgent có cung cấp giải pháp tạo phiếu từ Facebook không?
LiveAgent cung cấp giải pháp tạo phiếu từ Facebook nhờ khả năng tích hợp toàn bộ hệ thống. Nếu công ty của bạn có nhiều trang web, LiveAgent cho phép bạn giám sát nhiều trang web. Bên cạnh tính năng trả lời tin nhắn, bài đăng và bình luận, bạn còn có thể lưu lại các cuộc trò chuyện với khách hàng trong phiếu mà không làm phiền đến đời tư hay hiển thị thông báo trên hồ sơ Facebook của họ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tích hợp hệ thống với Instagram, thuộc về nhóm Facebook.
Expert note
Tạo phiếu từ Facebook giúp tăng khả năng phản hồi và nâng cao độ nhận diện của thương hiệu trên mạng xã hội.

Đào tạo dịch vụ khách hàng và tổ chức buổi hội thảo rất quan trọng. Thông báo email và cổng thông tin tự phục vụ giúp tăng cường hài lòng khách hàng và cung cấp trải nghiệm tự phục vụ. Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng cần được đầu tư để cải thiện. Mạng xã hội được sử dụng rộng rãi và khách hàng mong muốn các kênh hỗ trợ tốt hơn.
Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ AdRoll
AdRoll là một nền tảng tiếp thị thương mại điện tử cung cấp sức mạnh cho các thương hiệu D2C để kết nối với khách hàng. AdRoll cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng như email qua mẫu đơn, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ. AdRoll không hỗ trợ live chat và không có hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Thương hiệu là cách một tổ chức hay cá nhân được nhận thức bởi môi trường xung quanh. Một thương hiệu còn là cảm xúc mà công ty hay cá nhân gợi lên ở những người nhận. Để xây dựng một thương hiệu, cần nghiên cứu nhóm mục tiêu, tạo thiết kế biểu tượng và khẳng định mục đích và cá tánh của thương hiệu. Nếu đạt được, thương hiệu có thể tăng sự công nhận từ khách hàng, tạo ưu điểm cạnh tranh trên thị trường và thu hút sự theo dõi và sự tín nhiệm của khách hàng trung thành.
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.